Tư vấn Tìm hiểu về súng massage Nikio được nhiều người đánh giá tốt

OKBUY.vn

Thành viên mới
10/12/20
13
0
6
VND
Súng massage Nikio là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi vì nó sở hữu nhiều người ưu điểm về giá bán, tác dụng, mẫu mã,... Vậy, bạn đã biết kĩ về loại sản phẩm chăm sóc sức khoẻ này chưa? Nếu chưa thì hãy để chúng tôi đưa những thông tin về súng massage Nikio dưới bài viết này nhé.

1. Tìm hiểu về súng massage Nikio​

Súng massage Nikio là một trong những dòng súng massage có tiếng trên thị trường. Đây là sản phẩm dùng chuyên cho điều trị cơ bắp khởi phát muộn sau luyện tập, điều trị căng cơ, đau nhức cơ hiệu quả sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hầu hết, các sản phẩm máy massage sử dụng chiến thuật là liệu pháp gõ để điều trị đau nhức cơ bắp chuyên cho dân GYM, dân văn phòng, người làm việc nặng nhọc,...Liệu pháp gõ hay còn được gọi là liệu pháp bộ gõ là một hình thức thao tác mô mềm, xoa bóp vào những cơ bị sưng tấy do vận động, làm việc quá sức trong thời gian dài nhằm mục đích điều trị và kiểm soát đau nhức cơ bắp và tăng phạm vi chuyển động.

Súng massage Nikio là sản phẩm chăm sóc cơ chuyên dụng

Nhờ vào lực đấm mạnh mẽ gấp 3 lần các máy massage thông thường, nên súng massage Nikio có thể chạm tới các lớp cơ sâu hơn so với bàn tay con người. Ngoài ra, súng massage gun thương hiệu Nikio còn giúp làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực được điều trị, tăng nhiệt độ da, giảm viêm cơ, giải phóng căng cơ và phá vỡ các nút cơ.

Theo các nghiên cứu, súng mát xa cầm tay đã được các chuyên gia nghiên cứu chứng minh có thể phòng ngừa và kiểm soát đau nhức cơ bắp khởi phát muộn (DOMS). Ưu điểm của dòng súng massage cầm tay chính ở khả năng cải thiện và phục hồi cơ bắp nhanh chóng, chăm sóc sức khỏe cho con người giúp cơ thể luôn luôn trong trạng thái thư giãn, thoải mái, giảm nhanh các triệu chứng đau nhức và mệt mỏi kéo dài.

2. Những đối tượng phù hợp để sử dụng súng massage Nikio​


Những đối tượng phù hơp để sử dụng súng massage Nikio:

Tuy súng massage Nikio được thiết kế chuyên dụng cho dân tập GYM, người chơi thể hình, thể thao chuyên nghiệp. Nhưng sản phẩm cũng đặc biệt phù hợp với những đối tượng sau đây:
  • Dân văn phòng
  • Người bận rộn muốn tiết kiệm thời gian
  • Người ít có thời gian chăm sóc bản thân mình
  • Sinh viên

2. Lợi ích súng massage Nikio là gì?​


Súng massage ra đời với mục đích chính là ngăn ngừa chấn thương và điều trị đau nhức cơ bắp khởi phát muộn sau tập luyện cho các vận động viên thể hình, thể thao chuyên nghiệp. Ngoài ra, có thể kể đến một số lợi ích của súng massage Nikio như sau:
  • Giảm mệt mỏi, stress: Đây là một trong những lợi ích của súng massage Nikio được rất nhiều người đánh giá tốt. Chỉ cần bỏ ra 15-30 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy khỏe hơn, cơ thể không còn rệu rã, căng thẳng, nhất là hạn chế được tình trạng căng cơ khi ngồi làm việc lâu hay đi đứng quá nhiều
  • Điều trị căng cứng cơ và đau nhức xương khớp: Ngoài điều trị căng cơ, súng massage cũng giúp điều trị đau nhức xương khớp rất hiệu quả, loại bỏ các chứng tê mỏi chân tay ở người cao tuổi ít vận động
Lợi ích mà súng massage Nikio mang lại

  • Ngủ ngon hơn: Ngoài tính năng mát xa cơ bắp, các súng massage giãn cơ còn giúp tăng cường oxy cho cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ rõ rệt.
  • Hỗ trợ cải thiện vóc dáng và làn da: Sử dụng súng massage cầm tay giúp phục hồi các tế bào da, giúp da được dưỡng ẩm và săn chắc hơn. Đặc biệt, với chị em phụ nữ, súng massage cầm tay còn có thể được dùng để đánh tan mỡ bụng, loại bỏ mỡ thừa.
Những lợi ích mà súng massage Niko mang lại ở trên chứng tỏ đây là một sản phẩm tốt cho bạn và gia đình. Nếu còn muốn biết thêm thông tin về súng mát xa, vui lòng liên hệ 1900 2807 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ 1 cách tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongthanhdoigoodgroup Tìm hiểu về tấm Cemboard chịu lực Nội Thất - Xây Dựng 0
ongcongnhuagoodgroup Tìm hiểu về ống thoát nước không áp Máy Móc Công Nghiệp 0
Lysnzie Tìm hiểu về ngành kế toán – Ngành học với những con số Tuyển sinh- Học Hành 0
hotrungkien Tìm Hiểu Về Các Loại Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Phổ Biến và Ưu Nhược Điểm Các dịch vụ khác 0
khanhduy Cần bán Tìm hiểu về dán keo xe, ppf, tem xe máy ở Tp. HCM Phụ tùng xe và dịch vụ 0
I Bàn thao tác là gì? Giúp bạn tìm hiểu về bàn thao tác cùng những thông tin cần thiết. Các dịch vụ khác 0
Lysnzie Tìm hiểu về những khó khăn của ngành Tài chính ngân hàng Tuyển sinh- Học Hành 0
VuonHoaTuoi tìm hiểu về ý nghĩa loài hoa cúc mẫu đơn hay Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
VuonHoaTuoi tìm hiểu về ý nghĩa loài hoa cúc mẫu đơn hay Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
H Cần bán Tìm hiểu về bơm cứu hoả Ebara với các tiêu chí nhất định Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu về bơm hóa chất MP Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu về máy bơm sợi nhựa thủy tinh chịu nhiệt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Tìm hiểu về máy xay sinh tố đa năng Tefal Blendforce Piano BL477566 Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
maythucphamkag Tìm hiểu về làng nấu rượu men lá Bằng Phúc - Phát triển mô hình Hợp tác xã nâng cao chất lượng rượu men lá Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Tìm hiểu về các loại máy bơm chân không Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0