Tính năng nổi bật của máy bộ đàm Kenwood TK-3000

thuyle120489

Thành viên mới
25/6/18
989
1
18
VND
Bộ đàm Kenwood TK 3000 là dòng bộ đàm cầm tay nổi bật của hãng Kenwood. Bộ đàm có ưu điểm nổi trội: Tích hợp cả VHF và UHF, mỏng, nhỏ và nhẹ cùng chất lượng tuyệt vời. Kenwood TK-3000 được thiết kế rắn chắc đáp ứng các tiêu chuẩn IP55/54 (chống nước, va đập, mưa bụi), tiêu chuẩn quân đội Mỹ (MIL – STD 810). Với hiệu suất làm việc cân bằng, ổn định, mạnh mẽ đây thực sự là thiết bị liên lạc cầm tay lý tưởng trong lĩnh vực bảo vệ, an ninh, kiểm soát hàng hóa, lĩnh vực dịch vụ, công nghiệp.
kenwoodtkp701-350x192.jpg

Tính năng nổi bật của máy bộ đàm Kenwood TK-3000:
Nhỏ gọn và rất nhẹ : Nhỏ gọn như 1 chiếc điện thoại di động, hay bao thuốc “555”–TK-3000 chỉ nặng 203g (tính cả pin hiệu suất cao Li- ion) giúp bạn có thể cầm gọn trong lòng bàn tay hay đeo ở thắt lưng hoặc bỏ vào túi áo khoác mà không cảm thấy bất tiện khi mang chúng đi bất kỳ nơi đâu
16 kênh nhớ cùng chức năng quét kênh: Sản phẩm được thiết kế với 16 kênh nhớ và mỗi kênh đươc cài đặt chế độ phím QT và DQT để hạn chế những tín hiệu không mong muốn. Bạn cũng có thể chỉ định 16 kênh nếu không muốn sử dụng chức năng quét tự động. Tiện ích này có nghĩa là phím PR được sử dụng thay thế bởi các chức năng khác.
Mạnh mẽ và Rắn chắc: Bộ đàm Kenwood TK-3000 có thể chịu được các va đập mạnh, khi máy bị đánh rơi và tất cả các điều kiện môi trường làm việc khác nhau. Sản phẩm hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn chống bụi và nước IP54 cũng như tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, F và tiêu chuẩn môi trường
Phím bấm được lập trình theo chức năng: Phím PF bên cạnh thân máy có thể được gán cho những chức năng khác nhau của máy giúp tăng hiệu quả cũng như sự thuận tiện khi sử dụng, trong khi điều chỉnh tính năng ấn giữ giúp tăng gấp đôi chức năng của máy trên cùng một phím chức năng.
Tất cả trong một: Bộ đàm TK-3000 có thể dùng ngay sau khi bạn mua chúng từ chúng tôi. Nó đã bao gồm đẩy đủ các phụ kiện cần thiết: pin, sạc và antenna. Ngoài ra một đai cài thắt lưng cũng đã đi kèm theo máy, do đó bạn không cần phải mua thêm bất kỳ phụ kiện gì, nó đã sẵn sàng để bạn liên lạc công việc. Đa dạng phụ kiện lựa chọn: Sạc, pin, ăng ten, móc cài.
Đảm bảo độ bền và chống bụi: Kenwood TK-3000 được thiết kế để hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP54 (chống bụi và nước xâm nhập) cũng như tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, F, G.
– Công ty TNHH Giải Pháp Viễn Thông Fes Việt – Chuyên cung cấp các loại máy Bộ đàm giá rẻ – Bộ đàm bảo vệ – Bộ đàm công trình – Bộ đàm đi phượt – tại khu vực HCM và toàn quốc – với chất lượng, giá cả cực kỳ cạnh tranh.
* Quý khách có nhu cầu ” Mua bộ đàm giá rẻ, giá sỉ, mua số lượng lớn xin vui lòng liên hệ: 0888.103.139 or 0888.022.139 để được tư vấn, hỗ trợ 1 cách tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tranthibinh Cần bán Giá và tính năng nổi bật của Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin Packaged Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
content02 Khám phá tính năng nổi bật của cân phân tích Mettler Toledo Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Tính năng nổi bật máy lạnh âm trần 360 độ LG Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Tính năng nổi bật khác của máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 CloudLinux Là Gì? Những Tính Năng Nổi Bật Của CloudLinux Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Tìm hiểu các tính năng và đặc điểm nổi bật của máy lạnh tủ đứng LG. Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thithi6293 Cần bán Tính năng nổi bật máy lạnh âm trần nối ống gió Panasonic Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
IK KIDS VIỆT NAM Tư vấn Tính năng nổi trội của bàn học thông minh là chống gù chống cận và nâng hạ chiều cao Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Tính năng nổi bật của sthink HRM Laptop 0
D Cần bán Máy lạnh âm trần ống gió 48000 có những tính năng nổi bật nào Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Khám phá tính năng nổi bật của máy lạnh multi Mitsubishi Heavy Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Những tính năng nổi bật của bê tông trang trí Các dịch vụ khác 0
thienhongan Cần bán Tính Năng Nổi Bật Của Dòng Sơn Nội Thất Jotun Majestic Sang Trọng Nội Thất - Xây Dựng 0
K Tính năng, công nghệ nổi bật của máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi model mới 2023 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Tính năng sản phẩm nổi bật của máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0