Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ lưu trữ và cập nhập toàn bộ các dữ liệu quan trọng liên quan đến hoạt động bán hàng như danh mục sản phẩm, đơn hàng, tình trạng đơn hàng,... Cùng với đó, phần mềm tích hợp thêm một số ứng dụng thay thế cho hoạt động bán hàng như tính tiền, viết hóa đơn, nhập mã sản phẩm, kiểm soát dữ liệu,....
Hiện nay, Lý Phú Vinh đã và đang trở thành một công cụ phục vụ đắc lực cho công tác quản lý của nhiều đơn vị.
Với phần mềm bán hàng để thực hiện các hoạt động quản lý, kiểm soát hàng hóa được nhanh chóng. Theo đó, các khách hàng đặt đơn trên các kênh sẽ được chuyển dữ liệu về phần mềm để đóng hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng, vận chuyển, cho đến khâu bàn giao đến tay người mua hàng,....
Quản lý kho linh hoạt
Phần mềm quản lý hàng hóa thực hiện những thống kê xuất nhập hàng hóa một cách chi tiết, chính xác và cập nhật liên tục, giúp người dùng có thể thực hiện hoạt động kiểm kê hàng hóa, dễ dàng nắm bắt được hàng hóa bán chạy, sắp hết hàng hoặc các mặt hàng tồn kho để lên các chương trình marketing phù hợp.
Quản lý đơn hàng
Khi sử dụng phần mềm, toàn bộ thông báo đơn hàng mới, trạng thái đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp về điện thoại, tích hợp thêm tính năng tự động tính phí vận chuyển cho các đơn hàng để so sánh và tối ưu được chi phí sản phẩm. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ thao tác chuyển trả, trả tiền khi đơn hàng bị hủy để tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa,...
Quản lý nhân viên
Không đơn thuần là một phần mềm bán hàng, còn là một giải pháp quản lý toàn diện. Trong đó, phần mềm hỗ trợ chủ doanh nghiệp, cửa hàng theo dõi được chính xác doanh số của từng nhân viên thông qua ID đăng nhập đã được phân quyền trước đó, mức độ chuyên cần chỉ với một vài cú click đơn giản.
Báo cáo chi tiết, chính xác
Phần mềm quản lý bán hàng được hỗ trợ báo cáo bằng hệ thống biểu đồ trực quan, giúp người dùng có thể nhìn toàn diện về tình trạng hoạt động của nhà hàng, cụ thể chi tiết từng hoạt động kinh doanh. Cùng với đó, các bạn dễ dàng kiểm soát và so sánh các chi nhánh bán hàng, hiệu quả doanh thu của từng nhân viên bán hàng bằng cách điều chỉnh bộ lọc chi tiết được tích hợp trên giao diện của phần mềm
So với nhiều nhà cung cấp phần mềm trên thị trường, LÝ PHÚ VINH không chỉ được đánh giá cao về tính năng và ưu điểm nổi trội mà còn có mức giá cạnh tranh. Theo đó, người dùng có thể lựa chọn gói dịch vụ theo từng năm và gia hạn thời gian tiếp theo nếu như có nhu cầu sử dụng.
TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG LÝ PHÚ VINH.
· ĐC: 35 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM
· Hotline: 0902 444 888
· ĐT: (+84) (028) 39.100.680
· Fax: (+84) (028) 39.100.513
· Email: lpvco@lyphuvinh.com
· Website http://lyphuvinh.com
Hiện nay, Lý Phú Vinh đã và đang trở thành một công cụ phục vụ đắc lực cho công tác quản lý của nhiều đơn vị.
Với phần mềm bán hàng để thực hiện các hoạt động quản lý, kiểm soát hàng hóa được nhanh chóng. Theo đó, các khách hàng đặt đơn trên các kênh sẽ được chuyển dữ liệu về phần mềm để đóng hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng, vận chuyển, cho đến khâu bàn giao đến tay người mua hàng,....
Quản lý kho linh hoạt
Phần mềm quản lý hàng hóa thực hiện những thống kê xuất nhập hàng hóa một cách chi tiết, chính xác và cập nhật liên tục, giúp người dùng có thể thực hiện hoạt động kiểm kê hàng hóa, dễ dàng nắm bắt được hàng hóa bán chạy, sắp hết hàng hoặc các mặt hàng tồn kho để lên các chương trình marketing phù hợp.
Quản lý đơn hàng
Khi sử dụng phần mềm, toàn bộ thông báo đơn hàng mới, trạng thái đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp về điện thoại, tích hợp thêm tính năng tự động tính phí vận chuyển cho các đơn hàng để so sánh và tối ưu được chi phí sản phẩm. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ thao tác chuyển trả, trả tiền khi đơn hàng bị hủy để tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa,...
Quản lý nhân viên
Không đơn thuần là một phần mềm bán hàng, còn là một giải pháp quản lý toàn diện. Trong đó, phần mềm hỗ trợ chủ doanh nghiệp, cửa hàng theo dõi được chính xác doanh số của từng nhân viên thông qua ID đăng nhập đã được phân quyền trước đó, mức độ chuyên cần chỉ với một vài cú click đơn giản.
Báo cáo chi tiết, chính xác
Phần mềm quản lý bán hàng được hỗ trợ báo cáo bằng hệ thống biểu đồ trực quan, giúp người dùng có thể nhìn toàn diện về tình trạng hoạt động của nhà hàng, cụ thể chi tiết từng hoạt động kinh doanh. Cùng với đó, các bạn dễ dàng kiểm soát và so sánh các chi nhánh bán hàng, hiệu quả doanh thu của từng nhân viên bán hàng bằng cách điều chỉnh bộ lọc chi tiết được tích hợp trên giao diện của phần mềm
So với nhiều nhà cung cấp phần mềm trên thị trường, LÝ PHÚ VINH không chỉ được đánh giá cao về tính năng và ưu điểm nổi trội mà còn có mức giá cạnh tranh. Theo đó, người dùng có thể lựa chọn gói dịch vụ theo từng năm và gia hạn thời gian tiếp theo nếu như có nhu cầu sử dụng.
TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG LÝ PHÚ VINH.
· ĐC: 35 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM
· Hotline: 0902 444 888
· ĐT: (+84) (028) 39.100.680
· Fax: (+84) (028) 39.100.513
· Email: lpvco@lyphuvinh.com
· Website http://lyphuvinh.com