hieuvnsup

Thành viên mới
1/12/18
115
0
16
VND
TỔNG ĐÀI ẢO CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO NGÀNH DU LỊCH, LỮ HÀNH?
Đặc thù của ngành du lịch lữ hàng là khách hàng có thể gọi điện thoại hỏi về tour, book vé bất cứ khi nào, kể cả buổi tối và ngày lễ tết. Để giúp quý doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Cloudfone cung cấp dịch vụ tổng đài ảo chuyên nghiệp với nhiều chức năng thông minh, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tư vấn chăm sóc khách hàng có nhu cầu đi chơi xa.
1. TỔNG ĐÀI ẢO CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO NGÀNH DU LỊCH, LỮ HÀNH?
Hiện nay, tổng đài ảo đang được sử dụng rộng rãi trong các công ty du lịch hay các đại lý bán vé xe, vé tàu hòa, vé máy bay bởi nó có nhiều tính năng ưu việt:
dich-vu-tong-dai-ao-lan-gio-moi-cho-nganh-du-lich-lu-hanh-1.jpg

– Dịch vụ tổng đài ảo hỗ trợ doanh nghiệp tiếp nhận thông tin khách hàng đặt tour du lịch, tour tham quan, dịch vụ nhà hàng lân cận… qua điện thoại.
– Tổng đài ảo là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp nhận các thay đổi của khách hàng về các dịch vụ đã đặt trước đó như: hủy tour, chuyển dời ngày đi, dời địa điểm, đôi thông tin người đặt dịch vụ… một cách chu đáo và kịp thời.
– Dịch vụ tổng đài ảo thúc đẩy hiệu quả trong các chiến dịch telesale, call center hay hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch marketing online (có gắn số hotline để tư vấn trực tiếp), giúp chăm sóc khách hàng tiềm năng, chốt sale hiệu quả.
2. CLOUDFONE – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHO NGÀNH DU LỊCH LỮ HÀNH
Đáp ứng nhu cầu sử dụng tổng đài ảo ngày càng cao của các doanh nghiệp, Du Hưng cung cấp dịch vụ tổng đài ảo trọn bộ cho ngành du lịch lữ hành với nhiều chức năng tổng đài thông minh.
– Chức năng lời chào tự động, giúp doanh nghiệp có thể gửi một bức thông điệp lịch sự, vui vẻ tới khách hàng trong thời gian khách hàng chờ máy. Trong lời chào tự động này, bạn có thể tích hợp hướng dẫn khách hàng chuyển hướng đến các máy nhánh chuyên biệt để được giải đáp sâu sát nhất về dịch vụ.
Ví dụ: Chào mừng bạn đến với công ty dịch vụ du lịch lữ hành của công ty A, để được tư vấn về về tour đi Thái Lan vui lòng nhấn phím 1, để biết thông tin về tour đi Singgapore nhấn phím 2, để xem các chương trình tour khuyến mại nhấn phím 3…
– Chức năng để lại lời nhắn trong hộp thư thoại: khi kích hoạt tính năng này trong dịch vụ tổng đài ảo, khách hàng có thể để lại lời nhắn khi Công ty không có người trực máy, tránh tình trạng bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng.
– Chức năng phân loại thông tin cuộc gọi và làm báo cáo: tất cả dữ liệu khách hàng được các agent nhập trên hệ thống CRM sẽ được lưu trữ và truy xuất nhanh chóng, giúp công ty dịch vụ lữ hành dễ dàng lập báo cáo và đo lường hiệu quả công việc. Từ đó có những đánh giá rút kinh nghiệm cho các chiến dịch marketing sau này.
Nếu bạn muốn đăng kí dịch vụ tổng đài ảo cho công ty du lịch lữ hành thì gọi ngay hotline 0937550075 nhé!

Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: info@duhung.vn
Website: www.duhung.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
blogsvbee Tổng đài ảo: Hiện đại hóa Dịch vụ Khách hàng trong Kỷ nguyên Số Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
thuyle120489 Hướng dẫn đăng ký tổng đài ảo TriAnh Solutions Các dịch vụ khác 0
thuyle120489 Vì sao bạn nên chọn tổng đài ảo của TriAnh Solutions Các dịch vụ khác 0
thuyle120489 Dịch vụ tổng đài ảo TriAnh Solutions HCM Các dịch vụ khác 0
maychuvdodata Tư vấn Giải pháp tổng đài ảo Voip PBX cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Các dịch vụ khác 0
tongdaicloud Tư vấn Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp chốt đơn tại nhà hiệu quả cao Các dịch vụ khác 0
O Tư vấn CRM Contact Center: Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài ảo Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
VoiceFPT Tư vấn Tổng đài ảo Oncall FPT Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Tổng đài ảo Onlcall - Dịch vụ chia nhánh tổng đài FPT Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Giới thiệu dịch vụ tổng đài OnCall Cloud PBX - Tổng đài ảo FPT Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Tổng đài ảo Oncall Cloud PBX Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Oncall FPT - Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Các dịch vụ khác 0
N Chọn tổng đài ip ảo hay tổng đài truyền thống? Các dịch vụ khác 0
A Giải Pháp Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Tích Hợp Tổng Đài Ảo Thông Minh ACE CRM Các dịch vụ khác 0
Lee Hann Cá nhân hóa khách hàng chỉ với dịch vụ tổng đài ảo thông minh Omicall Các dịch vụ khác 0