hieuvnsup

Thành viên mới
1/12/18
115
0
16
TỔNG ĐÀI IP – LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
1. TỔNG ĐÀI IP LÀ GÌ?
Tổng đài IP ( IP PBX: Internet Protocol Private Branch eXchange) tổng đài điện thoại nội bộ.
Một mạng điện thoại riêng sử dụng giao thức (Internet protocol). Chúng thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện.
Dữ liệu giọng nói được truyền qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường.
Giải pháp tổng đài IP giúp doanh nghiệp giảm chi phí, dễ dàng quản lý các cuộc gọi. Nó cũng nâng cao chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại tư vấn.

2. TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA TỔNG ĐÀI IP
– Giảm chi phí khi liên lạc. Cước phí có thể được giảm tới 90%, hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ,..
– Tích hợp với các phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng như CRMViet.
– Ghi âm cuộc gọi, hiển thị số điện thoại khi có cuộc gọi đến. Tích hợp sẵn lời chào khi gọi vào, tính năng fax.
– Tổng đài chăm sóc khách hàng. Cuộc gọi vào sẽ được điều hướng đến các máy lẻ, có khả năng chuyển, giữ cuộc gọi. Nó cũng cho phép thiết lập các đường dây nóng khi gặp sự cố…
– Đàm thoại nhiều bên. Cho phép họp bàn hội nghị qua PSTN hay miễn phí qua mạng LAN/IP/Internet… Các cuộc họp quan trọng cho phép ghi âm lưu lại.
– Dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống không giới hạn.

– Cài phần mềm trên máy tính hay các app trên smartphone là có thể sử dụng tại bất cứ đâu.
– Thiết lập các kịch bản gọi điện: Cuộc gọi được thiết lập để nghe trực tiếp tại máy nào, phòng nào.
– Nhận cuộc gọi bằng voicemail: Các cuộc gọi video: chuyển cuộc gọi vào voicemail. Bạn có thể check cuộc gọi bất cứ lúc nào. Tổng đài IP cung hỗ trợ các cuộc gọi video.
– Export thông tin chi tiết các cuộc gọi ra excel nhanh chóng không cần có máy tính hỗ trợ.
3. CÁC NHÀ CUNG CẤP TỔNG ĐÀI IP HIỆN NAY
  • ASTERISK

Tổng đài Asterisk
  • PANASONIC
Tổng đài Panasonic
  • GRANDSTREAM

Tổng đài Grandstream
Với rất nhiều tính năng hữu ích chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp muốn nâng cấp một hệ thông tổng đài hiện đại nhất vào thời điểm hiện tại.
Ngoài ra, như đã nói ở trên, giải pháp tổng đài IP tích hợp phần mềm crm cũng là một lựa chọn có thể tham khảo, bởi những lợi ích của nó đem lại là không hệ nhỏ.

Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: info@duhung.vn
Website: www.duhung.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
H Dịch vụ tổng đài ảo - Lựa chọn sáng suốt hay bước đi mạo hiểm? Các dịch vụ khác 0
H Lý do khiến tổng đài ảo trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay Các dịch vụ khác 0
T Cần mua Những tiêu chí lựa chọn cửa hàng bán tổng đài điện thoại nội bộ Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
T SeAbank cùng FPT Smart Cloud ra mắt trợ lý ảo tổng đài Tin tức cập nhật 0
T Đưa 'tổng đài thông minh' đáp ứng 200.000 cuộc gọi/giờ vào truy vết COVID-19 Tin tức cập nhật 0
O Tư vấn CRM Contact Center: Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài ảo Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
lamtat Tìm người Tổng đài viên Việc Làm - Học Hành 0
hiennhan12 Cách tìm số điện thoại tổng đài taxi nội bài Xe Ô tô 0
N DV Lao động Tuyển gấp nhân viên văn phòng tổng đài Hà Nam Việc Làm - Học Hành 0
L Tổng đài viên Việc Làm - Học Hành 0
M Tổng đại lý cung cấp sơn giao thông Rainbow 1801, 1802 màu trắng đỏ vàng đen xanh dương từ Đài Loan. Nội Thất - Xây Dựng 0
T Đài CNN: Tổng thống Mỹ kế tiếp phải đối mặt quân đội Trung Quốc đang mạnh lên Tin tức cập nhật 0
T Đạo diễn Đỗ Thanh Hải làm phó tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Tin tức cập nhật 0
I Tư vấn Tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện trực tiếp cho tổng đài. Các dịch vụ khác 0
T Mỹ công bố sáng kiến Đài Loan, hé lộ về 6 cam kết từ thời tổng thống Ronald Reagan Tin tức cập nhật 0