Tổng đài VoIP - Sự phát triển vượt bậc trên nền tảng internet

hieuvnsup

Thành viên mới
1/12/18
115
0
16
VND
TỔNG ĐÀI VOIP – SỰ PHÁT TRIỂN VƯỢT BẬC TRÊN NỀN TẢNG INTERNET
Tổng đài voip là một bước tiến rất lớn của khoa học công nghệ hiện đại, mang đến nhiều lợi thế cho các doanh nghiệp sử dụng.
Khoa học kỹ thuật và hạ tầng Internet phát triển tạo điều kiện cho sự ra đời của rất nhiều công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ cuộc sống con người. Tổng đài voip cũng là một phát hiện như vậy. Chỉ mới xuất hiện một vài năm gần đây nhưng hệ thống này đã chứng minh được những lợi ích không ngờ của mình trong việc gắn kết doanh nghiệp và khách hàng.
TỔNG ĐÀI VOIP LÀ GÌ?

KHÁI NIỆM TỔNG ĐÀI VOIP
Tổng đài voip là hệ thống tổng đài thoại dựa trên giao thức mạng IP – cơ sở hạ tầng sẵn có của Internet. Bản chất của việc gọi thoại này chính là công nghệ số hóa tín hiệu tiếng nói và truyền chúng qua mạng. Đây đang được coi là công nghệ điện thoại hiện đại nhất hiện nay với rất nhiều tính năng nổi bật như chuyển cuộc gọi, gọi nội bộ miễn phí, ghi âm cuộc gọi hay thực hiện các cuộc gọi chờ,…
NHỮNG MÔ HÌNH TRUYỀN TIN CỦA TỔNG ĐÀI VOIP
Ứng dụng nền tảng Internet nên voip cung cấp những mô hình truyền tải đa dạng giữa các phương tiện chứ không đơn thuần chỉ có điện thoại với điện thoại như phương thức truyền thống. Một số mô hình phổ biến nhất của hệ thống tổng đài voip là PC to PC, Phone to Phone và PC to Phone.
Đối với riêng mô hình PC to PC thì chỉ có các máy tính kết nối cùng một mạng với nhau mới có thể trao đổi thông tin nên đây thường là hình thức được các công ty sử dụng cho việc truyền thông nội bộ. PC to Phone là một bước tiến so với PC to PC bởi máy tính dùng Internet có thể kết nối đến điện thoại sử dụng mạng viễn thông thông thường nâng tính sử dụng lên cao hơn. Phone to Phone là mô hình cuối cùng cho phép các mạng viễn thông kết nối với mạng Internet thông qua các gateway để việc truyền tải thông tin nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai mô hình dưới được ứng dụng nhiều nhất trong hệ thống chăm sóc khách hàng của các công ty, tạo ra môi trường kết nối tốt nhất giữa doanh nghiệp và người sử dụng.

Những mô hình kết nối của tổng đài voip
NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TỔNG ĐÀI VOIP
Nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của các doanh nghiệp là minh chứng rõ nhất cho những tính năng nổi trội của hệ thống tổng đài voip so với các phương thức liên lạc truyền thống.
Chất lượng cuộc gọi cao, ổn định: Sự phát triển vượt bậc của nền tảng Internet đã giúp cho việc kết nối của voip ổn định và thuận tiện hơn. Tốc độ kết nối nhanh, chất lượng thoại rõ ràng giúp cho việc giao tiếp và truyền tải thông tin chính xác hơn.
Lắp đặt đơn giản, chi phí tiết kiệm: Thủ tục đăng ký cũng như việc triển khai, lắp đặt hệ thống voip cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, chỉ mất từ 1-2 ngày bạn đã có thể sử dụng tổng đài thông minh này. Giá cước cuộc gọi cũng thấp hơn khá nhiều so với hình thức viễn thông truyền thống.
Thuận tiện trong việc quản lý, theo dõi: Tổng đài voip có khả năng ghi lại các cuộc gọi đến và đi cũng như thu âm hội thoại, tùy theo nhu cầu doanh nghiệp thậm chí còn có thể tích hợp thêm với phần mềm quản lý khách hàng. Đây là nguồn dữ liệu quan trọng cho các doanh nghiệp để theo dõi phản ứng của khách hàng cũng như giám sát nhân viên. Thông qua các thông tin này, doanh nghiệp sẽ có những hướng khắc phục và điều chỉnh những hạn chế.

Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: info@duhung.vn
Website: www.duhung.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maychuvdodata Tư vấn Giải pháp tổng đài ảo Voip PBX cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Các dịch vụ khác 0
K tổng đài VoIP Yeastar S20 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nhaxinhcenter Tư vấn Tổng đài voip fpt hàng chính hãng, giá rẻ hỗ trợ lắp đặt tận nơi Các dịch vụ khác 0
VoiceFPT Cung cấp dịch vụ tổng đài Voip Các dịch vụ khác 0
Lee Hann Làm thế nào để tăng cường bảo vệ dịch vụ tổng đài voip của bạn? Các dịch vụ khác 0
H Giải pháp tổng đài VoIP Grandstream Các dịch vụ khác 0
H 10 kỹ năng :vàng" nhân viên trực tổng đài VoIP nhất định phải có (P2) Các dịch vụ khác 0
H 8 bước để đào tạo điện thoại viên chuyên nghiệp trực tổng đài VoIP (Phần 1) Các dịch vụ khác 0
H 8 bước để đào tạo điện thoại viên chuyên nghiệp trực tổng đài VoIP (Phần 2) Các dịch vụ khác 0
H Khi tổng đài VoIP ra đời, tổng đài analog đã "tụt hậu" như thế nào? Các dịch vụ khác 0
H 4 yếu tố quyết định chất lượng cuộc gọi qua tổng đài VoIP Các dịch vụ khác 0
H Khám phá "Sức mạnh" tiềm ẩn của tổng đài VoIP Các dịch vụ khác 0
H Những điều nhất định phải làm để giúp bạn chế ngự lỗ hổng của tổng đài VoIP Các dịch vụ khác 0
H 10 kỹ năng " vàng" nhân viên trực tổng đài VoIP nhất định phải có (P1) Các dịch vụ khác 0
H Tổng đài VoIP là gì? Các dịch vụ khác 0