Tư vấn Tổng Hợp Lỗi Trên Máy Pha Cafe Nespresso 2022

Nespresso chắc chắn là một trong những thương hiệu chiếm thị phần lớn thị trường máy cà phê viên nén. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đề cập đến mối quan tâm hàng đầu của độc giả là người tiêu dùng hoặc chủ sở hữu máy pha cafe Nespresso: giải pháp cho các lỗi và sự cố với máy pha cà phê của họ.

Và vì các lỗi xảy ra rất nhiều và đa dạng. HocaGroup đã tổng hợp chúng ở đây để người dùng có một tài liệu để tham khảo. Giải quyết các vấn đề của họ với máy pha viên nén Nespresso: các sự cố thường gặp, trục trặc, sửa chữa lỗi cơ bản…

Trong trường hợp cần giải thích chi tiết hơn, HocaGroup sẽ cung cấp liên kết đến bài đăng trên trang web, nơi giải quyết vấn đề liên quan đến bất kỳ máy pha cà phê Nespresso Delonghi nào. Có rất nhiều phân tích và giải thích (hoặc lý thuyết).

Trong mọi trường hợp, một chút hướng dẫn không bao giờ là thừa, đặc biệt nếu đây là lần đầu tiên bạn gặp lỗi với máy pha cà phê Nespresso Krups hoặc Delonghi.

loi-may-pha-cafe-nespresso-copy-cafe.jpg


Máy pha cà phê Nespresso Delonghi: Lỗi hay bị hư hỏng ?

Máy pha cà phê Nespresso bị lỗi gì ? Có thể có nhiều nguyên nhân. Nhưng trước khi chúng ta bắt đầu nói về các giải pháp một lưu ý nhỏ.

Khi bạn gặp lỗi với máy cafe Nespresso của mình, không phải là hư hỏng nặng. Thường thì đây là những tình huống có thể khắc phục được. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng của máy pha cà phê.

HocaGroup đưa ra vấn đề này vì này bởi vì nói về hư hỏng thì (trong hầu hết các trường hợp, nó liên quan đến mạch điện) và chắc chắn rằng bạn phải mang đến dịch vụ kỹ thuật sữa chữa máy pha cafe. Nào ta cùng bắt đầu vào phần chính.

Máy Pha Cafe Nespresso phát ra tiếng ồn

Đây là một trong những ví dụ mà chúng tôi đã đề cập trong phần trước. Bản thân máy nó không phải là hư hỏng hay lỗi. Không chỉ Nespresso, mà tất cả các máy pha cà phê viên nén đều ồn. Một số mẫu máy pha (chẳng hạn như Inissia) đã bị nhiều khách hàng phản ánh. Tuy nhiên, tiếng ồn của máy Nespresso cũng không to lắm.

Lỗi máy pha cafe Nespresso không nóng

Khi máy pha cà phê Nespresso của bạn không làm nóng nước hoặc cà phê không nóng như bình thường, vấn đề có thể nằm ở một số chỗ.

Trước tiên, chúng tôi khuyên bạn nên tẩy cặn và làm sạch nó kỹ lưỡng. Thông thường, sự tích tụ của cặn trong nồi hơi là nguyên nhân làm cho nước mất nhiều thời gian để nóng lên.

Nếu là trường hợp bình thường thì là cà phê đầu tiên chiết xuất sẽ lạnh hơn bình thường. Hãy thử một vài lần pha mà không có cafe, sau đó là với viên nén của bạn. Bạn thường thì những nồi hơi sử dụng lâu cần thời gian nhiều hơn để làm nóng.

Ngược lại, nếu tất cả cà phê chiết xuất ra luôn nguội thì chắc là nó đã hư hỏng. Thông thường, bạn phải thay Thermoblock ( bộ phận làm nóng nước trước khi hết nước) hoặc bộ điều nhiệt (điều chỉnh mức độ nóng của nó).

Lỗi máy pha cafe Nespresso chiết xuất ít cafe

Xuất phát từ sự vôi hóa quá mức. Giải pháp đầu tiên là tẩy cặn: decalcifying Nespresso của bạn.
Trường hợp thứ hai, hãy đảm bảo rằng viên nén còn nguyên và máy pha cà phê có khả năng chọc thủng viên nén chính xác.
Trong trường hợp nặng hơn, lỗi này có thể dẫn đến việc không có cà phê nào được chiết xuất ra khỏi máy Nespresso.

Lỗi máy pha cafe Nespresso không có áp lực nước

Máy pha cà phê Nespresso có áp suất thấp thường do quá trình vôi hóa. Cặn và cặn vôi lắng đọng trong các đường ống bên trong của máy, ngăn cản sự lưu thông bình thường của nước (và do đó không có áp lực nước)

Một khả năng khác, nếu máy pha cà phê Nespresso của bạn không có áp suất, đó là máy bơm đã bị hỏng và do đó nước không chảy ra. Nhưng trường hợp này ít xảy ra hơn.

Lỗi máy pha cafe Nespresso không chọc thủng viên nang

Chúng ta có một trong những vấn đề phổ biến nhất ở những dòng viên nén. Khi máy pha cà phê Nespresso của bạn không chọc thủng viên nang, hoặc chọc thủng chúng không hết, cà phê sẽ không thể chảy ra (hoặc nó sẽ ra với lượng rất ít).

Nếu máy pha cà phê của bạn không chọc thủng được viên nang, bạn có thể làm hai việc:

Kiểm tra kim. Đôi khi nó bị cong hoặc gãy, và vì nó là một linh kiện nhỏ. Bạn sẽ không nhận ra cho đến khi chiết xuất cà phê không không được. Nếu nó bị cong thì bạn phải uốn lại cho thẳng nhưng cũng sẽ không sử dụng được lâu, chỉ là tạm thời. Trường hợp đã bị gãy luôn thì phải mang ra trung tâm bảo hành. Hoặc dịch vụ sữa chữa máy pha cafe để thay thế mới.

Lỗi máy pha cafe Nespresso không chọc thủng viên nang

Lỗi máy pha cafe Nespresso không chọc thủng viên nang

Đèn pha cafe Nespresso nhấp nháy


Nếu máy pha cà phê Nespresso Krups của bạn liên tục nhấp nháy, hãy kiểm tra các khả năng sau:

Nếu các nút cà phê dài và ngắn nhấp nháy cùng một lúc, máy pha cà phê có thể đã kích hoạt cảnh báo chất vôi hóa. Giải pháp: bạn phải tẩy cặn nó.

Tuy nhiên, đôi khi máy pha cà phê hoàn toàn không bật. Máy pha cà phê Nespresso chỉ nhấp nháy một chút, bạn thử nhấn một nút và nó sẽ tắt. Trong trường hợp này, các tụ điện bị hỏng. Chúng ta sẽ thảo luận về vấn đề này trong phần tiếp theo:

LƯU Ý: Để thoát khỏi chế độ nhấp nháy hoặc loại bỏ cảnh báo vôi hóa, hãy giữ các nút trong 5 giây. Trên máy pha cà phê Krups, hiện tượng nhấp nháy nhanh tương đối thường xuyên, nhưng không báo động nếu nó xảy ra.

Lỗi máy pha cafe Nespresso không hoạt động

Đó là một lỗi rất phổ biến khác: máy pha cà phê Nespresso của bạn không khởi động. Bạn cắm điện vào, nhấn nút và không có hiện tượng gì cả. Đèn LED nhấp nháy nhẹ và sau đó máy sẽ tắt hoàn toàn.

Nếu xảy ra trường hợp này với bạn. Đầu tiên thì chắc chắn là máy bạn bị hỏng. Nhưng việc sửa chữa rất đơn giản: hầu như tất cả những lỗi này đều xảy ra do có một tụ điện bị lỗi hoặc bị hỏng (tụ điện chính hoặc phụ).

Nó là một thành phần mà bạn sẽ tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng linh kiện điện tử nào. Bạn phải tháo vỏ máy ra sau đó thay thế nó. Cần có tay nghề kỹ thuật một tí để sửa lỗi này.

Giải pháp này có thể được sử dụng cho hầu hết các mẫu máy pha cà phê Nespresso

Máy pha cafe Nespresso không ra nước

Máy pha cà phê bật và có vẻ hoạt động tốt, nhưng khi bạn nhấn nút, không có một giọt nước nào chảy ra. Phương án là:

Kiểm tra để đảm bảo rằng bình chứa nước không bị cạn. Bạn thường hay quên, nhưng tốt hơn là nên kiểm tra cho chắc chắn.

Bình nước phải khớp với máy. Một sai lệch nhỏ có thể khiến đầu nối không được kết nối với mạch điện và không có cách nào để nước từ bình chứa nước vào bên trong.

Trường hợp này ít xảy ra hơn: hỏng máy bơm qua tất cả các đường ống của máy.

Reset lại cài đặt ban đầu cho máy pha cafe Nespresso ?

Reset lại máy pha cafe Nespresso
là một quá trình đơn giản. Có nghĩa là cài đặt lại tất cả các nút của máy pha. Nhiều máy pha cà phê Nespresso cho phép bạn tuỳ ý điều chỉnh lượng nước sử dụng khi chiết xuất.

Để khôi phục máy pha cà phê Nespresso của bạn về cài đặt gốc, chỉ cần nhấn nút bên phải (nút cà phê lungo) và nút tắt / bật máy pha cà phê bằng cách nhấn nút này. Giữ nó trong 5 giây.

Lỗi viên nén bị kẹt trong máy pha cafe Nespresso

Không bao giờ ép cần gạt hoặc cố gắng tháo viên nén bị mắc kẹt trong máy Nespresso của bạn. Rất có thể bạn sẽ làm gãy một cái gì đó hoặc làm hỏng cơ chế của máy. Hãy kiên nhẫn và nhẹ nhàng khi bạn thao tác.

Và trong trường hợp này, phòng bệnh hơn chữa bệnh: hãy nhớ luôn bỏ viên nén ra sau khi bạn sử dụng.

Lỗi viên nén bị kẹt trong máy pha cafe Nespresso

Lỗi viên nén bị kẹt trong máy pha cafe Nespresso

Máy pha cafe Nespresso có pha được sô cô la không ?


Máy pha cà phê Nespresso không pha được sô-cô-la. Máy pha cà phê Nespresso, nếu bạn sử dụng viên nén Nespresso của hãng, chỉ pha cà phê đen.
Tuỳ theo một số model hãng có tích hợp bình sữa có thể đánh sữa. Nhưng pha sô cô la là điều không thể.

Có thể đổ sữa vào bình chứa nước lọc được không ?

Máy pha cà phê Nespresso (và bất kỳ loại cà phê espresso nào khác) sử dụng nước để dung sôi và pha cafe. Nó chỉ được thiết kế để hoạt động với nước. Sữa có chất béo, đường và một loạt các chất khác sẽ gây ra cặn và hậu quả là làm hư mạch điện bên trong của máy pha cà phê. Với lại nhiệt độ sữa khác với có nhiệt độ sôi của nước

Nếu bạn vẫn không biết máy mình bị tình trạng lỗi như thế nào. Hoặc là không sửa chữa máy pha cà phê tại nhà được thì hãy gọi trực tiếp cho HocaGroup qua hotline 028.220.22229 để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật miễn phí.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
gasbanmaivn Tư vấn Tổng Hợp Những Lỗi E Thường Gặp Ở Bếp Từ Các dịch vụ khác 0
A Tổng hợp các lỗi thường gặp khi lắp đặt dàn âm thanh hội trường sân khấu Các dịch vụ khác 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Tổng Hợp Các Lỗi Thường Gặp Trên Máy Giặt LG Và Cách Sửa Chữa Hiệu Quả Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
D Cần bán Tổng hợp các lỗi của máy lạnh âm trần, nguyên nhân và cách khắc phục Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Tổng hợp các lỗi hỏng điều hòa và máy lạnh Các dịch vụ khác 0
trandung123 Tư vấn Tổng hợp những lỗi máy bơm nước honda thường gặp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
A Tổng hợp các lỗi khi sử dụng cục đẩy công suất bạn đã biết ? Các dịch vụ khác 0
A Tổng hợp các lỗi thường gặp khi sử dụng cục đẩy công suất Các dịch vụ khác 0
A Tổng hợp các lỗi thường gặp khi sử dụng cục đẩy công suất Các dịch vụ khác 0
A Tổng hợp các lỗi thường gặp khi lắp đặt dàn âm thanh hội trường sân khấu Các dịch vụ khác 0
hocagroup29 Tư vấn Tổng Hợp | Những Lỗi Trên Máy Pha Cafe Breville 2022 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Tư vấn Tổng Hợp | Những Lỗi Trên Máy Pha Cafe Jura 2022 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Cần bán Tổng hợp | Những lỗi trên máy pha cà phê Delonghi 2022 - P2 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Cần bán Tổng Hợp | Những Lỗi Trên Máy Pha Cafe Delonghi 2022 - P1 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
A Tổng hợp các lỗi người dùng hay mắc phải khi sử dụng loa karaoke Các dịch vụ khác 0