Tư vấn Top 5 Nhà hàng món Thái Lan ngon, đông khách nhất TPHCM

huehue1105

Thành viên mới
5/10/21
18
0
1
VND
Ẩm thực Thái Lan là sự kết hợp tinh tế của thảo dược, gia vị cùng thực phẩm tươi sống với những phong cách chế biến, nấu nướng đặc biệt. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM và muốn thưởng thức hay trải nghiệm các món ăn chuẩn Thái thì có thể tìm đến các nhà hàng món Thái mà Topbrands giới thiệu qua bài viết dưới đây. Chắc hẳn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

1. Greyhound Cafe​

Một trong các địa điểm mang đậm nét ẩm thực Thái Lan với thực khách Sài thành đó là Greyhound Cafe. Đây là thương hiệu không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà từ lâu đã có chi nhánh trên nhiều nước như: Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia…
Ngay từ khi có mặt ở Sài Gòn, Greyhound Cafe đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với lối thiết kế sang trọng, tông màu chủ đạo trầm tối, không gian ấm cúng, hiện đại.
Nhà hàng món Thái này không quá rộng lớn nhưng vẫn đủ để đáp ứng những bàn tiệc tụ tập nhóm đông, họp gia đình hay bạn bè. Menu có đủ các món ăn cho bữa chính, bánh ngọt, kem, thức uống ngọt, đồ uống có cồn theo kiểu Thái.
Tomyum hải sản, cánh gà chiên giòn, lẩu tôm yum, trà sữa đỏ…là một số món được khuyên nên trải nghiệm khi đến Greyhound Cafe. Nhìn chung, các món ăn ở nhà hàng món Thái Greyhound Cafe đều được chế biến phá cách nhưng vẫn giữ được chất riêng của các món ăn đường phố ở Bangkong.
Ngoài ra, nếu bạn muốn có thêm nhiều giây phút trải nghiệm mới mẻ với món ăn Thái Lan thì có thể ăn thử những món “fusion” có 102 và đầy sáng tạo, mang phong cách riêng do chính đầu bếp của Greyhound Cafe chế biến. Các món ăn trong thực đơn của nhà hàng mang phong vị riêng, lôi cuốn cả về hình thức và cả chất lượng.
Thời gian mở cửa: 10:00 – 23:00
Mức giá: 45.000 đồng – 450.000 đồng

Greyhound Cafe là nhà hàng Thái nổi tiếng ở TPHCM


Nhà hàng Greyhound Cafe

Thông tin liên hệ​

Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
093 892 92 10
Website: greyhoundcafe.com.vn/vi/trang-chu
Fanpage: facebook.com/GreyhoundCafeVN

2. TukTuk Thai Bistro​

Để thưởng thức những món Thái ngon đúng chuẩn, bạn không nên bỏ qua nhà hàng TukTuk Thai Bistro. Sở hữu một không gian lịch sự, sang trọng, thoải mái và ấm cúng, TukTuk Thai Bistro luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành điểm dừng chân yêu thích của thực khách Sài thành khi muốn thưởng thức món Thái.
Món ăn của nhà hàng ngon đúng điệu, bởi những gia vị đặc trưng của người Thái, giá cả gắn liền với chất lượng. Từ đó, đến nay TukTuk Thai Bistro đã ra mắt thực khách với 4 chi nhánh. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và lịch sự sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm ẩm thực ngoài mong đợi.
Có nguồn gốc từ ẩm thực xứ chùa Vàng nhưng món ăn tại TukTuk được sáng tạo từ các món ăn truyền thống, làm nên đặc sản TukTuk vừa lạ vừa quen. Mắm Thái mặn mà, chua chua xoài xanh, cay nồng tỏi ớt, nồng nàn hương xả, thơm lừng lá chanh, giòn rụm cá trê chiên xù, pad thái đúng vị ăn hoài chẳng ngán, sừn sựt đu đủ khô bò…cùng những món ngọt, món ăn chơi đậm chất Thái Lan. Tất cả đều được hội tụ đủ trong menu của TukTuk Thai Bistro.
Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Thái này nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nhân viên sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để thực khách dễ dàng chọn lựa được loại món ăn phù hợp.
Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:30
Mức giá: 100.000 đồng – 300.000 đồng

TukTuk Thai Bistro à nhà hàng Thái Lan nổi tiếng ở Sài Gòn


Nhà hàng TukTuk Thai Bistro

Thông tin liên hệ​

Địa chỉ 1: 17/11 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Địa chỉ 2: 38 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Địa chỉ 3: 13 Hoa Mai, P.7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Địa chỉ 4: 29 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Quận 3, TP.HCM
028 3933 3579
Website: tuktukthaibistro.com
Fanpage: facebook.com/tuktukthaibistro

3. Pad Thai Vietnam​

Thêm một lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức món Thái chính là Pad Thai Vietnam. Pad Thai Vietnam ghi điểm trong mắt thực khách bởi phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp với mức giá hợp lí.
Tại nhà hàng, thực khách sau khi thưởng thức đều cảm thấy hài lòng và đánh giá rằng thực đơn phong phú, món ăn ngon rất đáng để trải nghiệm. Menu vô cùng đồ sộ với hơn 70 món được chế biến theo phong cách truyền thống, phục vụ từng món riêng hoặc theo bữa từ khai vị cho đến tráng miệng. Nhà hàng Pad Thai Vietnam cũng có các món Thái được chế biến theo ẩm thực chay nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của thực khách.
Mỗi nhà hàng Thái này đều được đầu tư từ không gian đến món ăn. Sở hữu không gian ấm cúng, sang trọng, Pad Thai Vietnam có sức chứa lớn phù hợp cho các bữa tiệc gia đình, gặp gỡ đối tác, bạn bè. Nhờ vậy mà mỗi món ăn đều mang tới cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ khi thưởng thức ẩm thực Thái tại đây.
Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
Mức giá: 25.000 đồng – 150.000 đồng

Nhà hàng Pad Thai Vietnam


Pad Thai Vietnam

Thông tin liên hệ​

Địa chỉ 1: 26A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Địa chỉ 2: Lầu 4_09A, TTTM Gigamall, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
028 3840 1880 | 0917 043 243
Website: padthai.com.vn
Fanpage: facebook.com/padthaivietnam

4. NakaThai​

NakaThai là một gương mặt tong danh sách nhà hàng Thái Lan quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Sự tỉ mẩn trong việc phối màu sắc, đồ nội thất, các tác phẩm nghệ thuật cũng như phụ kiện đã giúp cho mỗi địa điểm của nhà hàng NakaThai mang một phong cách cực kỳ độc đáo.
Nhà hàng này có 2 chi nhánh ở quận 1, quận 2 nhằm thỏa mãn nhu cầu ăn uống của khách hàng. Tất cả các nhà hàng Thái NakaThai đều có phong cách trang trí nội thất khéo léo, tạo ra không khí thoải mái, ấm cúng cho thực khách.
Thực đơn chính được nhà hàng NakaThai thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ để bảo đảm sự phối hợp hài hòa, nhịp nhàng giữa các món ăn truyền thống với món ăn hiện đại, sẵn sàng chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.
Thực đơn của nhà hàng Thái này khá đa dạng: Canh chua Thái, tôm càng xào thảo mộc, nghêu xào, cơm chiên, gà xào chua ngọt, gỏi miến trộn hải sản…Với chất lượng món ăn vô cùng hoàn hảo, đầu bếp tay nghề cao. Song song là chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, không gian nhà hàng NakaThai luôn dành được tình yêu lớn từ thực khách.
Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:30
Mức giá: 200.000 đồng – 440.000 đồng

NakaThai


Nhà hàng NakaThai

Thông tin liên hệ​

Địa chỉ 1: 23 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Địa chỉ 2: Mplaza 39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
028 3519 0398

5. MK Restaurants​

Nếu bạn là người có niềm đam mê với các món lẩu thì đừng quên ở Sài Gòn còn có nhà hàng MK Restaurants. Đây là nhà hàng chuyên lẩu tươi có hương vị tuyệt hảo cùng rất nhiều món ăn được biến tấu hấp dẫn và lạ miệng.
Nhà hàng có xuất xứ từ Thái Lan và bằng nỗ lực của mình mà đã gây dựng được thương hiệu lớn mạnh với nhiều chi nhánh có mặt khắp Sài Gòn. Luôn đặt sự hài lòng của thực khách lên hàng đầu, tất cả các món ăn tại nhà hàng Thái Lan này đều tuân thủ nguyên tắc không đụng đến các hóa chất hay bột nêm có hại cho sức khỏe, màu sắc của món ăn cũng được nhuộm tự nhiên từ rau củ quả.
Menu của nhà hàng MK là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Trung Hoa với Thái Lan. Một trong những món đặc sắc tại nhà hàng là Lẩu tươi, tiếng Thái gọi là Suki. Nguồn nguyên liệu dùng để nấu nước lẩu là thịt tươi và các loại rau củ. Bên cạnh đó, thực khách có thể ăn kèm cùng lẩu là hơn 50 loại thực phẩm tươi sống khác gồm có: thịt, cá, hải sản, nấm, rau tươi rất. Thịt dùng với lẩu được tẩm ướp với gia vị gia truyền, chấm kèm cùng sốt Suki đặc trưng.
Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn, thơm ngon khác như: Vịt quay, Xá xíu quay mật ong, Heo chiên giòn, Lẩu tươi, Lẩu tomyum, Các món dimsum…Với thông điệp “Tươi Mới Ngon”, nhà hàng Lẩu tươi MK Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một phong cách thưởng thức lẩu sành điệu mà còn tốt cho sức khỏe.
Thời gian mở cửa: 09:15 – 21:00
Mức giá: 200.000 đồng – 330.000 đồng

MK Restaurants là nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn


MK Restaurants

Thông tin liên hệ​

Địa chỉ 1: B3-18, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP. HCM
Địa chỉ 2: Tầng 3, AEON Mall Bình Tân Số 01, đường số 17A, Quận Bình Tân, TP.HCM
Địa chỉ 3: Tầng 3, AEON Mall Tân Phú Celadon - 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Hệ thống nhà hàng: mkrestaurant.vn/vn/he-thong-cua-hang.html
0342681168
Website: mkrestaurant.vn/vn/trang-chu.html
Fanpage: facebook.com/MK.Restaurant.VN
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
G Top 8 nhà hàng Nhật hàng đầu tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
G Top 7 Nhà Hàng Bò Wagyu Thượng Hạng Ngon Tại Sàn Gòn Các dịch vụ khác 0
kimanh1234 Khám Phá Sự Tha Hồ Ẩm Thực Tại Nhà Hàng Buffet Soju BBQ Top 1 Tại Buôn Ma Thuột Ẩm thực 0
STEi Singapore Top 4 lý do khiến GenZ phải lòng ngành Nhà hàng - Khách sạn tại STEi Tuyển sinh- Học Hành 0
vduong Tư vấn Top 10 nhà hàng đặt tiệc buffet ngon rẻ tại Hà Nội 2023 Các dịch vụ khác 0
D Cần bán Top Ghế Nhà Hàng Lucky Được Yêu Thích Nhất Tại Lâm Đồng Nội Thất - Xây Dựng 0
shousing TOP 4 nhà thầu thi công nội thất hàng đầu tại khu vực miền Nam Nội Thất - Xây Dựng 0
sonminanovn Tư vấn TOP 3 nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Hưng Yên uy tín hàng đầu Nội Thất - Xây Dựng 0
sonminanovn Tư vấn TOP 3 nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Hưng Yên uy tín hàng đầu Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Top Bàn Ghế Nhà Hàng - Quán Ăn Cao Cấp giá Rẻ Nhất Hà Giang Nội Thất - Xây Dựng 0
riofurni Top 150 Mẫu Bàn Ghế Nhà Hàng Cao Cấp Siêu Hot - Siêu Chất Lượng Tại Thanh Hóa Nội Thất - Xây Dựng 0
giupviecnha24h TOP 5 dịch vụ dọn nhà theo giờ uy tín, hàng đầu tại TP. HCM Các dịch vụ khác 0
N Cần bán Top 6 bếp điện từ đơn dùng cho nhà hàng – quán lẩu giá rẻ Hồ Chí Minh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
haichaukinhdoanh Cần bán Top bốn máy lạnh tủ đứng cho nhà hàng tốt nhất hiện nay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
colormecenter Top 5 Nhà Hàng Sushi Hấp Dẫn Nhất Ở Bình Thuận Ẩm thực 0