Tư vấn TOP 5 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

POS365

Thành viên mới
29/8/19
97
0
6
www.pos365.vn
VND
TOP 5 phần mềm quản lý bán sản phẩm hiệu quả và được đánh giá cao về độ hoàn thiện nhất thị trường hiện nay.

1. Phần mềm quản lý bán sản phẩm POS365

Nhắc đến POS365 chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự thông minh và tiện lợi mà phần mềm này mang lại. Với thiết kế dành riêng cho từng mặt hàng và loại hình buôn bán. Tích hợp nhiều tính năng tối ưu hiện đại giúp người dùng có những trải nghiệm kinh doanh tốt nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365


Phầm mềm quản lý bán sản phẩm thông minh POS365


Phần mềm POS365 có giúp người tiêu dùng có thể kiểm soát được công việc kinh doanh một cách nhanh chóng ở bất kỳ nơi nào, đồng thời có thể tích hợp được trên hầu hết những thiết bị điện tử cầm tay như Ipad, điện thoại, máy tính...Với Chi phí rẻ chỉ với 3.000đ/ngày, cùng với chất lượng được chú trọng thì đây có thể là phần mềm thông minh mà nhà hàng nào cũng nên sở hữu.

POS365 là phần mềm chuyên biệt dành cho việc kinh doanh nhỏ lẻ cho các nghành nghề dịch vụ kinh doanh nhà hàng, quán coffe, quán trà sữa...có thể phục vụ mọi nhu cầu từ bán sản phẩm nhỏ lẻ đến những chuỗi cửa hàng lớn. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành phần mềm bán sản phẩm, POS365 hiện nay đang là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn như Aeon mall, King BBQ, Royal Tea..

2. Phần mềm KiotViet

Phần mềm quản lý KiotViet được thiết kế và phát triển bởi công ty cổ phần Phần mềm Citigo. Đây là phần mềm bán hàng thông minh có mặt rất sớm trên thị trường Việt Nam. Với lợi thế ra đời sớm và có nhiều tính năng ưu Việt như dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, có thể thỏa mãn nhu cầu cho nhiều loại mặt hàng và quy mô kinh doanh… KiotViet đã trở thành phần mềm buôn bán phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng.

Phần mềm KiotViet


Phầm mềm quản lý bán hàng KiotViet

3. Phần mềm Sapo

Sapo cùng là một trong các phần mềm uy tín tại Việt Nam. Với quy mô lớn cũng như nền tảng quản lý và bán sản phẩm đa kênh đã giúp cho thương hiệu Sapo được nhiều người biết đến. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực như phần mềm quản lý bán lẻ, thiết kế web, giải pháp bán hàng online…

Phần mềm Sapo


Phần mềm quản lý bán hàng Sapo


Nếu như quý khách đang tìm kiếm phần mềm giúp giúp sức việc bán sản phẩm đa kênh thì đây có thể là sự chọn lựa rất tốt. Việc sử dụng phần mềm trên nền tảng đám mây giúp cho việc lưu trữ và kiểm soát được dễ dàng hơn. Tuy nhiên, một điểm trừ dành cho Sapo, tuy là một phần mềm quản lý bán sản phẩm thông minh đa kênh nhưng Sapo lại chỉ tập trung chủ yếu bán sản phẩm tại store còn các kênh online khách thì còn nhiều hạn chế

4. Phần mềm đa kênh Abit

Abit được biết đến là phần mềm đa kênh hợp nhất giúp cho việc quản lý online được đơn giản và tiện lợi. Một lúc chúng ta có thể quản lý nhiều page, có cơ chế bình luận tự động, tự tag, tự chia sẻ data trả lời inbox cho nhân viên. Bên cạnh đó, đây cũng là phần mềm có thể kết nối với những trang thương mại điện tử như lazada, shopee hay tiki...Với rất nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên Abit cũng như phần mềm của Sapo chỉ có chú trọng kênh online như Facebook còn các kênh như zalo, instagram còn nhiều điểm hạn chế người dùng.

Phần mềm đa kênh Abit


Phần mềm quản lý bán sản phẩm Abit


5. Phần mềm Doopage

Đây là phần mềm buôn bán đa kênh online cho phép cập nhật data người tiêu dùng từ nhiều nguồn nhất, như quản lý chat, inbox, zalo, instagram..Goopage giúp phân bổ khách hàng theo từng nhóm đối tượng khác nhau. Việc quản lý đơn hàng cũng như tạo đơn hàng đơn giản và tiện lợi. Doopage cũng tích hợp nhiều tính năng giúp cho việc buôn bán được tối ưu nhất, không chỉ đơn giản chỉ là tạo đơn hàng mà con là việc quản lý, tích hợp được nhiều ứng dụng mạng cộng đồng và thu thập được nguồn dữ liệu từ nhiều nguồn.

Tuy nhiên, Doopage lại có mức giá khá cao so với mặt bằng trên thị trường hiện nay. Các gói phần mềm có thể dao động từ 990.000đ đến 1.990.000đ.

Phần mềm Doopage


Phần mềm quản lý bán hàng Doopage


Trên đây là 5 phần mềm quản lý bán hàng công dụng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn phần mềm phải chăng nhất cho việc buôn bán của chính bản thân mình.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Chanhaoninja Top 3 phần mềm spam facebook hiệu quả Các dịch vụ khác 0
hoanganh1410 Top Những Phần Mềm Đăng Tin Facebook Hàng Loạt Mới Nhất 2024 Các dịch vụ khác 0
hoanganh1410 Top 3 phần mềm tải video Tiktok tự động theo từ khóa Các dịch vụ khác 0
MeshSmart Top 7 Lý Do Vì Sao Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Thực Phẩm Các dịch vụ khác 0
songxanh365.com Top 8 phần mềm quản lý hệ thống tưới cây thông minh và Ứng dụng lắp đặt tại khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
vietthangmkt219 Tools Kéo Nhóm Zalo Top 1 Thị Trường Phần Mềm | Mới Nhất 2024 Các dịch vụ khác 0
vietthangmkt219 Top 3 Phần Mềm Đăng Bài Tự Động Trên Facebook Hot Nhất 2023 Các dịch vụ khác 0
quynhmai0429 Tư vấn TOP Phần Mềm Đăng Bài Fanpage Tự Động Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
thamtu123 Top 6 phần mềm thay đổi giọng nói trên máy tính Các dịch vụ khác 0
vinh9821 Top 5 phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook Mới nhất Các dịch vụ khác 0
vinh9821 Top 5 phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook Mới nhất 2023 Các dịch vụ khác 0
vinh9821 Tư vấn TOP 3 phần mềm đăng bài Facebook tự động hàng loạt Tốt nhất 2023 Các dịch vụ khác 0
vinh9821 Top 5 phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook tốt nhất 2023 Các dịch vụ khác 0
vinh9821 TOP 3 phần mềm đăng bài Facebook tự động hàng loạt mới nhất 2023 Các dịch vụ khác 0
NghiaNinja Tư vấn TOP 3 phần mềm đăng tin Facebook hàng loạt mới nhất 2023 Các dịch vụ khác 0