Trẻ rối loạn tiêu hóa, men tiêu hóa hay Bibro công hiệu hơn

kingbin

Thành viên mới
2/10/14
28
0
1
VND
Trẻ rối loạn tiêu hóa, men tiêu hóa hay Bibro công hiệu hơn: Men tiêu hóa là những sản phẩm thêm enzyme vào cơ thể. Vốn dĩ cơ thể con người có quy trình tự động sản sinh loại men này để tiêu hóa thức ăn, nhưng khi hệ vi sinh đường ruột xảy ra vấn đề, quá tình tự sản sinh này sẽ bị tác động làm cơ thể bị thiếu hụt enzyme này. ... #bibro #rối_loạn_tiêu_hóa

<p><!-- more --></p>

bibro-roi-loan-tieu-hoa-tre-em.jpg


bibro có công dụng gì? Liệu hiệu quả của Bibro so với các sản phẩm khác như kháng sinh, men tiêu hóa, men vi sinh thì như thế nào? Mời các mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số thông tin dưới đây.

Bibro có công dụng gì với trẻ bị rối loạn tiêu hóa?

Khi bị rối loạn tiêu hóa, bé sẽ xuất hiện một vài dấu hiệu như: tiêu chảy, đau chướng bụng, nôn trớ, biếng ăn, phân sống… Các dấu hiệu này là tác nhân làm con quấy khóc, khó chịu, kém hấp thụ và chậm phát triển, vì vậy mẹ cần có biện pháp càng sớm càng tốt ngay khi con có biểu hiện bị rối loạn tiêu hóa.

Với chiết xuất từ 5 loại thảo dược tự nhiên là khổ sâm, phèn đen, kha tử, ý dĩ, bồ công anh, những cây thuốc được sử dụng rất phổ biến để cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa trong y hoc cổ truyền, Bibro tự tin giúp giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ và vô cùng thân thiện với các bé bởi không hề gây ra tác dụng phụ.

Vì sao chọn Bibro mà không phải là các loại thuốc tây, thuốc kháng sinh.

Không phủ nhận về tính hiệu quả tức thì của các loại thuốc tây hay thuốc kháng sinh thì các sản phẩm này có ưu điểm vượt trội. Các bé sẽ có dấu hiệu cải thiện tức thì sau một liều sử dụng.

Bất quá, dòng sản phẩm này chỉ giải quyết phần ngọn, tức biểu hiện của bệnh mà thôi. Hơn nữa, vì theo đuổi hiệu quả trong thời gian sớm nhất nên thành phần trong các loại thuốc này thường có tác động đến cơ thể còn nhạy cảm của các bé. Vì vậy, đa số các loại thuốc tây hay thuốc kháng sinh cho trẻ rối loạn tiêu hóa thỉnh thoảng sẽ kèm với một số triệu chứng phụ nào đó tùy thuộc tình trạng hiện tại của bé.

Trong khi đó, Bibro - với thành phần câu thuốc thiên nhiên có tác dụng cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột theo cơ chế đặc biệt, không chỉ hỗ trợ điều trị hoàn toàn phần gốc của bệnh rối loạn tiêu hóa ở trẻ mà còn rất án toàn và thân thiện, không mang lại ảnh hưởng phụ cho các bé.

Vậy hiệu quả của Bibro so với các sản phẩm men tiêu hóa, men vi sinh thế nào

Men tiêu hóa là những sản phẩm thêm enzyme vào cơ thể. Vốn dĩ cơ thể con người có quy trình tự động sản sinh loại men này để tiêu hóa thức ăn, nhưng khi hệ vi sinh đường ruột xảy ra vấn đề, quá tình tự sản sinh này sẽ bị tác động làm cơ thể bị thiếu hụt enzyme này.

Nhưng, loại enzyme được thêm từ bên ngoài được chế tạo từ các chất hóa học và có thể làm quá tình của các tuyến tiết men tiêu hóa dừng toàn bộ. Điều này rất có hại với sự phát triển của bé vì sẽ có nguy cơ cao khiến bé bị phụ thuộc vào thuốc.

Về men vi sinh thì có khác biệt so với men tiêu hóa, đây là loại sản phẩm thêm vi khuẩn sống (lợi khuẩn) vào cơ thể. Bất quá, khi bổ sung loại men này, thường diễn ra 2 trường hợp:

+ Vi khuẩn bị tiêu diệt dần khi đi vào đường ống tiêu hóa, cho đến khi vào đường ruột thì đã gần hết.

+ Vi khuẩn được bổ sung vào “xâm chiếm” môi trường sinh tồn của cả lợi khuẩn, hại khuẩn có sẵn trong cơ thể, gây xáo trộn và khiến lợi khuẩn nội sinh bất hoạt.

Do đó, hai loại sản phẩm này đều được các chuyên gia khuyến nghị hạn chế bé dùng trong thời gian dài và nên có chỉ định từ phía các bác sĩ.

Trong khi đó, với cơ chế tạo điều kiện có lợi, tức là tạo môi trường cho lợi khuẩn phát triển một cách tự nhiên, Bibro giúp cải thiện sức đề kháng và giúp cơ thể bé có nền móng tốt để tự điều chỉnh, điều tiết số lượng lợi và hại khuẩn luôn giữ ở mức có lợi (khoảng 85% lợi khuẩn, 15% hại khuẩn). Chính vì có cơ chế này, tác dụng của Bibro vượt trội hơn hẳn so với các loại men tiêu hóa, men vi sinh chỉ bổ sung men hay lợi khuẩn bên ngoài.

Trên đây là những thông tin cần nắm rõ để đánh giá về hiệu quả của Bibro và sự khác biệt của sản phẩm này so với các loại sản phẩm cùng tác dụng khác trên thị trương. Mong rằng những thông tin trên đã giúp các mẹ giải quyết được các thắc mắc và tự tin chọn Bibro là bạn đồng hành trên hành trình khôn lớn của bé.

Theo: Truong Cao dang Co khi-Luyen kim | Diễn đàn | Kết Bạn Bốn Phương | Trẻ rối loạn tiêu hóa, men tiêu hóa hay Bibro tố
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nguyễn Gams Trẻ chậm nói: biểu hiện của rối loạn ngôn ngữ hay chỉ là tạm thời? Tuyển sinh- Học Hành 0
PSYONE - tâm lý trị liệu Chuyên gia tâm lý thần kinh Đặng Văn Nguyên khuyến cáo về sự nguy hiểm của rối loạn cảm xúc ở trẻ Các dịch vụ khác 0
PSYONE - tâm lý trị liệu Rối loạn cảm xúc ở trẻ do nguyên nhân nào gây nên? Các dịch vụ khác 0
PSYONE - tâm lý trị liệu Tư vấn Rối loạn cảm xúc ở trẻ em là gì? Các dịch vụ khác 0
Ninhdx Tư vấn Rối loạn giấc ngủ ở trẻ vị thành niên 11 Nội Thất - Xây Dựng 0
vuonthuocquy Cần bán Bài Thuốc Chữa Rối Loạn Tiêu Hóa Ở Trẻ Mẹ và Bé 0
K Trẻ bị rối loạn tiêu hóa sử dụng Bibro có tốt không? Các dịch vụ khác 0
S Rối loàn tiêu hóa ở con trẻ | phòng ngừa điều trị các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn Cách điều trị rối loạn hệ thần kinh thực vật ở trẻ Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Rối loạn thần kinh thực vật ở trẻ em là gì? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T Tư vấn để trẻ không mắc rối loạn tiêu hóa, các chuyên gia khuyến cáo cần cho trẻ ăn hợp lý Các dịch vụ khác 0
L Rối loạn hệ thần kinh thực vật ở trẻ em là gì Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Rối loạn thần kinh thực vật ở trẻ em có thể tự khỏi hay không Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Dấu hiệu rối loạn thần kinh thực vật ở trẻ em có thể có các biểu hiện sau Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Tư vấn Nguyên nhân gây bệnh rối loạn thần kinh thực vật ở trẻ em Nước hoa - Mỹ phẩm 0