Tư vấn Triệu chứng đau bụng dưới rốn ở nữ giới là bệnh gì? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Bị đau bụng dưới là dấu hiệu của bệnh gì, có nguy hiểm không là vấn đề mà nhiều chị em lo lắng. Để giải tỏa được phần nào thắc mắc của người bệnh cho nên các chuyên gia chuyên về phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây sẽ làm rõ về tình trạng đau bụng dưới trong bài viết dưới đây, mời chị em cùng theo dõi.

Để biết thêm về triệu chứng đau bụng dưới rốn, bạn Click [Tại Đây]

Đau bụng dưới rốn là gì?​


Đối với phụ nữ, vùng bụng dưới là khu vực chứa ruột già hoặc buồng trứng. Những cơn đau âm ỉ tại vị trí này có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau ở đường ruột, đường tiết niệu hoặc cơ quan sinh sản.

Cấu tạo cơ thể ở phần bụng dưới của phụ nữ càng tạo điều kiện xuất hiện nhiều các triệu chứng đau bụng, bởi đây là nơi tập trung các cơ quan sinh sản (phần phụ) của nữ giới.

Tuy nhiên có rất nhiều người lầm tưởng rằng đau bụng dưới ở nữ là đau phần phụ này, điều này hoàn toàn sai.

Bởi có rất nhiều nguyên nhân gây đau bụng dưới, chúng ta cần phân biệt rõ để loại trừ các loại bệnh tật có thể xảy ra với bất kỳ phụ nữ ở lứa tuổi nào.

Đau bụng dưới là dấu hiệu của bệnh gì?​


Đau bụng dưới là dấu hiệu của chị em đang mắc phải một số bệnh lý dưới đây:

➢ Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: Nhiễm trùng đường tiết niệu là vi trùng xâm nhập vào đường tiết niệu tấn công bất cứ nơi nào từ niệu đạo, bàng quang, niệu quản. Nó gây ra các triệu chứng như đau bụng, đi tiểu đau, buốt và lúc nào cũng mót tiểu. Các dấu hiệu của nhiễm trùng thận bao gồm sốt, buồn nôn, nôn, và đau ở một bên ở vùng lưng dưới.

➢ Các vấn đề ở cổ tử cung – tử cung

Cổ tử cung và tử cung cũng là bộ phận phụ khoa dễ bị nhiễm trùng hoặc gặp nhiều vấn đề khác. Chẳng hạn như:

- Viêm lộ tuyến cổ tử cung;

-Viêm nội mạc tử cung;

- Phì đại cổ tử cung;

- U xơ, u nang tử cung…

➢ Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Đau vùng chậu là một dấu hiệu cảnh báo đối với một số bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs). Phổ biến nhất là nhiễm Chlamydia và bệnh lậu. Đây là 2 nhiễm khuẩn có thể gây đau vùng chậu, đi tiểu đau, chảy máu giữa chu kỳ, tiết dịch âm đạo bất thường.

➢ U nang buồng trứng: Nhận ra mắc rối loạn kinh nguyệt kèm theo đau 1 bên bụng thì khi này những khối u ở buồng trứng đang càng ngày càng phát triển lớn hơn, đồng thời dễ dàng bị xoắn lại. Nếu muốn phát hiện ra u nang ở buồng trứng bắt buộc nên thực hiện kiểm tra phụ khoa, khiến một số xét nghiệm quan trọng như nắn bụng, thăm dò âm đạo.

➢ Có thai ngoài tử cung: Chị em thường cảm thấy 1 bên bụng dưới xuất hiện các cơn đau khó chịu, máu sẽ chảy thường xuyên và xuất hiện ở buồng trứng, ruột non. Khi đó, bệnh nhân sẽ có trường hợp tương đối khó chịu, đau quá dữ dội.

➢ Viêm ống dẫn trứng: Triệu chứng cơ bản của bệnh này là đau bụng dưới bên phải gần háng. Khi quan hệ cơn đau sẽ càng tăng lên, thậm chí là ra rất nhiều khí hư, chảy máu kinh và kèm theo sốt. Đau bụng dưới một bên trái hay phải có thể báo hiệu về các bệnh liên quan đến sinh sản, hay thậm chí có bệnh còn đe dọa đến tính mạng.

Để tìm đúng nguyên nhân khiến phụ nữ đau vùng chậu hãy đến gặp chuyên gia để xác định đúng bệnh và điều trị đúng nguyên nhân. Do đó, ban nên tìm cho mình một cơ sở y tế uy tín đáng tin cậy.

Điều trị đau bụng dưới hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây​


Tại Thanh Hóa, bạn còn thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để thăm khám và điều trị. Đây là cơ sở được Sở Y tế cấp phép và giám sát hoạt động, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Về điều trị đau bụng dưới một bệnh, tùy theo nguyên nhân gây bệnh mà chuyên gia sẽ áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau như:

Điều trị bằng thuốc: Đối với các trường hợp bệnh nhẹ, các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc thích hợp (thuốc uống, thuốc tiêm).

Vật lý trị liệu: Bên cạnh dùng thuốc, việc kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… tăng tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch, giảm nhanh các triệu chứng bệnh, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Oxygen trong điều trị nhiễm khuẩn đường tiết niệu: Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, chính xác, không để lại sẹo, ngăn ngừa khả năng tái phát, hiệu quả lên tới 99%.

oxygen.jpg

Công nghệ oxygen điều trị đau bụng dưới hiện đại

Dao Leep trong điều trị bệnh tử cung: Sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tế bào bất thường, tái tạo lại lớp niêm mạc mới ở cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả mà không làm cản trở đến việc sinh con của chị em.

Chữa viêm phụ khoa do các bệnh lý lây qua đường tình dục: Tùy vào bệnh lý cụ thể, các chuyên gia đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị riêng như DHA (bệnh lậu), ALA – PDT (Sùi mào gà).

Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây còn mang đến cho người bệnh cảm giác an tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị với dịch vụ y tế chất lượng cao:

✍ Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng, phòng thủ thuật được trang bị đầy đủ tiện nghi và đạt chuẩn vô trùng. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

✍ Đội ngũ chuyên gia chuyên Phụ khoa giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị, đảm bảo sẽ giúp rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị.

✍ Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đều đảm bảo ở mức hợp lí, công khai minh bạch theo quy định do Sở Y tế đề ra.

✍ Phòng khám làm việc từ 8h00 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần, giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian thăm khám – điều trị bệnh.

Để được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, bệnh nhân hãy đặt hẹn khám chữa bệnh theo các cách:

☛ Nhấc máy và gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999

☛ Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

☛ Click chat trực tuyến tại đây để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
minhtq110198 Tư vấn Một số triệu chứng đau khớp háng khi mang thai 3 tháng giữa Các dịch vụ khác 0
minhtq110198 Tư vấn Một số triệu chứng đau dây thần kinh tọa thường gặp ở người bệnh Các dịch vụ khác 0
Saigon Pain Center Các triệu chứng thường gặp khi bị đau đầu gối bên trái Các dịch vụ khác 0
T Khoảng 80% người trong triệu chứng đau lưng là nhân viên văn phòng Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Đau quặn bụng từng cơn là bệnh gì? Triệu chứng và cách trị hiệu quả Các dịch vụ khác 0
sieuthisongkhoe Tư vấn Đau Dạ Dày là gì? Triệu Chứng, Nguyên Nhân & Biện pháp hạn chế đau dạ dày hiệu quả Các dịch vụ khác 0
S Cần bán Triệu chứng đau bụng táo bón cảnh báo bệnh ung thư nguy hiểm Nội Thất - Xây Dựng 0
S Giảm triệu chứng ăn vào là đau bụng đi ngoài thế nào? Nội Thất - Xây Dựng 0
sieuthisongkhoe Tư vấn [Góc Chia Sẻ] Về Bệnh Đau Nhức Xương Khớp ? Nguyên Nhân & Triệu Chứng Của Bệnh Xương Khớp? Các dịch vụ khác 0
sieuthisongkhoe Tư vấn [Tìm Hiểu] Những Điều Cần Biết Khi Bị Đau Dạ Dày? Nguyên Nhân, Triệu Chứng ảnh hưởng đến sức khỏe ra sao? Các dịch vụ khác 0
sieuthisongkhoe Tư vấn Những Triệu Chứng & Nguyên Nhân Khi Bị Viêm Họng? Bí Quyết Giảm Đau Họng An Toàn Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
D Giảm Triệu Chứng Đau Lưng Nhờ Nệm Bông Ép Nội Thất - Xây Dựng 0
nhunguyen1219 Tư vấn Không thể bỏ qua các triệu chứng đau họng này Các dịch vụ khác 0
Y Triệu chứng lâm râm đau bụng khi mang thai cảnh báo điều gì Mẹ và Bé 0
buinhung.6549 Triệu chứng bệnh gút đau ở đâu và giải pháp điều trị với Bonigut Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan