Tư vấn Tư vấn mở quán kem và Tủ trưng bày kem Ý

botkem1

Thành viên mới
2/11/20
4
0
1
VND
Bạn đang cần tìm mua tủ trưng bày kem Ý ? Bạn tìm kiếm nhà cung cấp, thương hiệu tủ sản xuất tại Italia hoặc Châu Âu. Bạn nên biết rằng, để kinh doanh kem ngon, bạn chỉ có thể sự tủ trưng bày kem Ý, Hy Lạp, Đức nhé.
TADAVINA là nhà nhập khẩu và phân phối, bán buôn và bán lẻ các thiết bị làm kem cao cấp tại Việt Nam cho một số thương hiệu như Gelostandard, Gelatec, Mondial Framec, tủ trưng bày bày kem Ý.
Các sản phẩm TADAVINA phân phối đều thuộc dòng cao cấp, dành cho các nhà đầu tư lâu dài. Mọi người có thể mua mọi sản phẩm trên wbesite của TADAVINA hoặc VUA KEM bằng cách truy cập vào mục Liên hệ và gửi đơn hàng hoặc yêu cầu cần tư vấn. Sau một và phút các bạn sẽ nhận được phản hồi từ các nhân viên sale. Mua hàng trực tuyến (online) sẽ mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho mọi người ! Chính vì vậy TADAVINA đã triển khai nhiều website vệ tinh để phục vụ các bạn quan tâm tới lĩnh vực kem ngon, kem tươi, kem cứng, đá xay, đồ nước giải khát, cà phê máy, hạt cafe Italy …. để mong giúp các bạn có những thông tin về kem và cafe tốt nhất, lựa chọn mua cho mình những sản phẩm tốt nhất cho nhà hàng, cửa hàng hay thậm chí gia đình làm ở nhà.

Platinum_06_gelatec(3).jpg


TADAVINA tư vấn mở nhà hàng cafe, kem ngon số 1 hiện nay. TADAVINA luôn cam kết phục vụ sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất! Các tủ trưng bày kem Ý được phân phối độc quyền tại Việt Nam được nhập khẩu về công ty TADAVINA, cung cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành, thay thế linh phụ kiện chính hãng sau hết bảo hành hoặc trong quá trình sử dụng gặp vấn đề.

mirabella_framec-11(1).jpg


Tủ trưng bày kem là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi cửa hàng bán kem gelato. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ trưng bày bánh với mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Thật khó cho khách hàng để có thể tìm được một chiếc tủ bánh kem ưng ý.
Đặc điểm của tủ trưng bày kem Ý
  • Chất liệu cao cấp kính cường lực, kính sấy, chịu lực tốt, sang trọng
  • Tủ đựng kem ý được làm bằng Inox, kính, chất đá granite, khung viện thép, có đèn led. Toàn bộ kính của tủ đều là loại kính 2 lớp có độ trong suốt cao, sấy nhiệt. Thiết kế này giúp tủ có khả năng chịu lực cao, độ bền và tuổi thọ cao, giữ nhiệt tốt.
  • Tủ trưng bày bánh dùng lốc nén cửa Italia hoặc Hy Lạp
  • Loại gas dùng cho lốc là R404a, có hiệu suất cao cũng như thân thiện với môi trường.
  • Dàn nóng lạnh của tủ trưng bày kem được làm bằng đồng, nhiệt độ xuống âm 20 độ
  • Tất cả dàn nóng và lạnh, ống đồng của tủ được làm từ đồng nguyên chất. Điều này giúp tăng hiệu suất làm lạnh cũng như không sảy ra trường hợp tắc/nghẽn gas.
  • Sấy kính điện trở 4 mặt
  • Ưu điểm nổi trội của tủ trưng bày bánh kem tại VUA KEM là sử dụng sấy kính điện trở ở cả 4 mặt. Việc này giúp cho cả 3 chiều kính của tủ luôn được sáng trong, không có vệt mờ. Vì vậy, kem Gelato đặt trong tủ cũng luôn được nổi bật trong mắt khách hàng.
Đèn led cao cấp
Tủ đựng trưng bày kem được trang bị đèn led cao cấp với ánh sáng vàng sang trọng. Từ đó giúp kem trông đẹp mắt hơn, phù hợp với nhiều không gian cửa hàng khác nhau.
Bánh xe dễ di chuyển với chân thép.
Tủ trưng bày kem Gelato
được phân phối tại VUA KEM là dòng Gelatec (Hy Lạp), Framec (Italia) được trang bị 4 bánh xe đẩy chịu lực có khóa ở dưới chân tủ. Thiết kế này giúp cho việc di chuyển cũng như cố định tủ trở nên dễ dàng hơn.


tu_tr%c6%b0ng_bay_kem_gelatec_vuakem_tadavina2.jpg



Phân loại tủ trưng bày kem Ý.
Tủ trưng bày kem gelato rất nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng. Hiện nay VUA KEM đang cung cấp các loại tủ trưng bày kem với các kích thước sau:
Tủ trưng bày kem Gelato 0,7m, với 2 khay (Framec, Italia)
Tủ trưng bày kem Gelato 0,7m, với 4 khay (Framec, Italia)
Tủ trưng bày kem Gelato 1m2, với 7 khay (Framec, Italia)
Tủ trưng bày kem Gelato 1m4, với 9 khay (Framec, Italia)


dolce_vita_2_framec_3(1).jpg


Tủ trưng bày kem Gelato 1m2, với 12 khay (Gelatec, Hy Lạp)
Tủ trưng bày kem Gelato 1m8, với 18 khay (Gelatec, Hy Lạp)
Tủ trưng bày kem Gelato 2m1, với 22 khay (Gelatec, Hy Lạp)


tec-gelatec-platinum-03.jpg


Theo hình dáng: hộp trụ, vuông, cong, gồm cả kín và mở
Đặt tủ ở vị trí khách dễ nhìn, dễ lựa chọn loại vị kem. Người bán dễ dàng cho khay kem vào và lấy kem ra. Tốt nhất lên đặt tủ trưng kem ở cửa ra vào để thu hút khách hàng
Tránh đặt tủ quá sát với tường khiến hơi nóng không thoát được, dễ dẫn quá tải nhiệt. Như vậy thì tủ trưng bày kem sẽ bị giảm tuổi thọ
Tủ trưng bày kem có từ 2 đến 22 khay. Vì vậy bạn nên lựa chọn những chiếc tủ trưng bày kem có mẫu mã, màu sắc bắt mắt đặt ở khu vực trung tâm để khách hàng dễ nhìn, dễ bị thu hút. Nên để ác khay kem có mãu sắc xem kẽ nhau để tạo nên một kịch bản màu sắc cho các sản phẩm kem của bạn. Từ đó tủ trưng bày kem cũng trở thành người giới thiệu sản phẩm tốt hơn, đáng yêu hơn.


Titatinum_06_gelatec(2).jpg


Mỗi tủ trưng bày kem đều có chức năng chỉnh nhiệt tự động hoặc bán tự động. Nhưng sẽ thật sai lầm nếu bạn để quá nhiều không khí bên ngoài vào trong tủ như không khí từ quạt, gió từ cửa ra vào, ảnh tới việc giải nhiệt, đóng đá bên trong tủ, hấp hơi...
Sấy kính, đèn led thì tủ có chế độ tự động, bạn không cần tác động quá nhiều về vấn đề này. Nên lau chùi vệ sinh tốt bề mặt tủ, trước sau, tránh để kem, nước rơi vào...
Chính sách bán hàng
Đối với khách hàng trong khu vực nội thành: các bạn có thể đến trực tiếp showroom công ty để xem, test tủ trưng bày kem và được tư vấn Free khi chọn mua tủ trưng bày kem Ý.
Chính sách giao hàng:
Miễn phí giao tủ trưng bày kem trên toàn Việt Nam.
Chính sách thanh toán
Hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt khi ký hợp động đặt mua.
Chính sách bảo hành.
Tất cả các tủ trưng bày kem được mua tại công ty TADAVINA, VUA KEM, PAFO hoặc các bên đại lý của chúng tôi đều được bảo hành 36 tháng kể từ ngày lắp đặt.

tadavina_logo.png



CÔNG TY TADAVINA (TADAVINA CO.,LTD)

Số 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội, Việt Nam

MST: 0107 466 001

Tel: 024 2321 1111
Mobile: 0986 883 888
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Bao bì Thành Tiến Tư Vấn Mở Đại Lý Bao Bì Cần Bao Nhiêu Vốn Mới Nhất Các dịch vụ khác 0
thietbivesinhattax Tư vấn Tư vấn mở đại lý thiết bị vệ sinh LH 0915158638 Nội Thất - Xây Dựng 0
thienhongan Tư vấn Tư Vấn Mở Đại Lý Sơn Jotun Nội Thất - Xây Dựng 1
Tư vấn BHNT Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Sản Phẩm Bảo Hiểm Đầu Tư – Hưu Trí – Chứng Chỉ Quỹ Mở Việc tìm người 0
maythucphamkag Tư vấn mở xưởng nấu rượu, kinh doanh rượu nếp, rượu thuốc, rượu ngâm thảo dược Máy Móc Công Nghiệp 0
N Cty ECOE mở nhiều chi nhánh tại TP.HCM, cần tuyển 200 trưởng phòng, + 2000 tư vấn BĐS Việc tìm người 0
Thiết Bị Mầm Non Tư vấn mở khu vui chơi giá rẻ Mẹ và Bé 1
quyengdvn01 Mở lớp học Công tác TƯ VẤN TÂM LÝ học đường trên toàn quốc Tuyển sinh- Học Hành 1
truongthanhcontainer Trưởng Thanh Tư Vấn Mở Quán Cafe Container Các dịch vụ khác 0
truongthanhcontainer Tư vấn mở quán cafe container Các dịch vụ khác 0
M Mở trung tâm tư vấn du học Các dịch vụ khác 0
L Cần bán Tư Vấn Mở Đại Lý Sơn - Hãng Sơn Godin Nội Thất - Xây Dựng 0
nhi3011 Tư vấn Tư vấn mở cửa hàng kim khí làm sao để bắt đầu? Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Tư vấn mở quán kem Ý cho các nhà hàng Các dịch vụ khác 1
B Tư vấn Tư vấn mở cửa hàng trên Miễn phí cho các nhà hàng Ẩm thực 0