Ứng dụng của máy làm già tuổi rượu đối với ngành sản xuất rượu ở nước ta hiện nay

maythucphamkag

Thành viên mới
14/9/16
981
0
16
maythucphamkag.com
VND
Thời gian ngày càng thay đổi một số cách nấu ủ rượu bây giờ đã khác xưa rất nhiều. Trước đây, mỗi lần nấu xong một mẻ rượu mà muốn uống rượu ngon, rượu lâu năm các cụ thường cho rượu vào chum sành rồi ủ có thể để trên mặt đất hoặc chôn xuống dưới đất, mất rất nhiều thời gian. Giờ đây, khi công nghệ ngày càng phát triển, không cần mất quá nhiều thời gian để ngâm ủ rượu nữa. Thay vào đó sẽ sử dụng máy lão hoá rượu. Vậy máy lão hoá rượu hoạt động như thế nào và công dụng của máy ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.
1. Tác dụng của máy làm già rượu là gì?

Bạn đã bao giờ nghe đến việc "lão hóa rượu, làm già rượu chỉ trong vài giờ mà không cần cất công chôn ủ vài chục năm". Đó chính là tác dụng của máy làm già tuổi rượu.

Như đã biết, quá trình lão hoá rượu hay làm già rượu là cách ngâm ủ rượu, để rượu ngẫu nhanh hơn, loại bỏ các chất độc hại trong rượu. Lão hóa rượu là hiện tượng rượu già đi, hay tăng tuổi rượu, thường áp dụng cho các loại rượu nấu như rượu nếp cái hoa vàng, rượu gạo, rượu ngô,... hay thậm chí người ta xử lý cho cả rượu vang, rượu thuốc ngâm, rượu màu.

tac-dung-cua-may-lam-gia-ruou.jpg

2. Nguyên lý hoạt động của máy làm già rượu

So với máy lọc rượu (lọc khử độc tố rượu, loại bỏ andehit, metanol,... bằng cách hấp thụ độc tố nhờ các hạt vật liệu lọc khử) thì máy làm già rượu lại làm bay hơi các độc tố này thông qua công nghệ từ trường đa phân cực.

- Năm 1600 nhà vật lý người Anh đã đưa ra lý thuyết trái đất là một nam châm cực lớn và hai cực Bắc Nam ở hai cực địa lý của trái đất và từ trường được tạo ra từ độ sâu 3000 mét bởi chất lỏng dịch chuyển trong lòng quả địa cầu ở tầng só 16hz (hạ âm) và sức mạnh là 1gauw dựa theo thuyết dynamo các từ trường này có thể mở rộng vô hạn nhưng càng xa càng yếu dần.

- Dùng từ trường để xử lý rượu với nguyên lý sắp xếp lại các Ion phân tử của rượu, hydrat hóa dung dịch rượu để đạt đến mục đích làm già rượu và phá vỡ những liên kết Ion tự do đang bao quanh các Ion phân tử rượu, duỗi thẳng các Ion này giúp các Ion trái dấu kết hợp lại trong đó có Ion Aldehyde, furfurol, methynol chuyển nó từ dạng nguyên tố thành dạng Ion tố giảm sự độc hại của tổ hợp này.

120102192_423318172017082_4743159164560485564_n.jpg

- Công nghệ làm già tuổi rượu bằng từ trường chính là sự kết hợp với sóng siêu âm cắt các phân tử rượu ra thành nhiều hạt nhỏ hơn tương đương với kích thước Nano nên sự độc hại của rượu giảm đi khá nhiều.

- Từ trường giúp sóng siêu âm đồng hóa các phân tử rượu làm mềm rượu giảm độc tố tăng hương thơm uống không gắt cổ, không đau đầu, không hoa mắt, không mệt mỏi, không khát nước tạo giấc ngủ êm đềm thức dậy không nhức đầu thời gian say ngắn hơn không cảm thấy mệt. Người bị bệnh trĩ sau khi uống rượu đi đại tiện không ra máu.

- Từ trường thúc đẩy phản ứng hóa học, phản ứng sinh học nhanh hơn bình thường nhờ vào các yếu tố Ion đã được sắp xếp lại nên rượu dể thẩm thấu vào cơ thể uống mau say và mau tỉnh, các Ion rượu thúc đẩy cơ quan nội tạng đào thải các chất cồn bậc cao và thấp thoát ra ngoài qua tuyến mồ hôi và vệ sinh rất nhanh, như vậy cơ thể không giữ các chất cồn trong thời gian lâu tránh mất nước, mất sức và mệt mỏi giảm độ Oxy hóa do rượu gây ra.

- Từ trường trong rượu giúp giảm sự mất nước trong cơ thể nên trong khi uống rượu không mất nước kể cả sau giấc ngủ dài, da không bị khô như uống rượu tây, rượu đã xử lý qua từ trường uống không phá bao tử vì độ Ph đã được điều chỉnh bởi từ trường và sóng siêu âm nên nó tương thích với hầu hết các cơ thể của mọi người.

Phía trên là nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ làm già rượu bằng từ trường đa phân cực. Tuy nhiên, với mỗi chúng ta chỉ cần hiểu nôm na về tác dụng của máy làm già rượu là làm tăng nhanh tuổi của rượu thông qua hệ thống máy làm già, máy lão hóa mà không cần chờ đợi cho rượu đến tuổi sau bao nhiêu năm ngâm ủ. Hiện nay khi công nghệ này càng phát triển, người ta ứng dụng máy lão hóa rượu vào kinh doanh, sản xuất rượu đóng chai, xây dựng thương hiệu rượu mới, mang nét khác biệt so với rượu ủ chum ủ đất như ngày xưa.

Máy lão hóa rượu sẽ không làm mất màu, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại nào, nó sẽ làm dậy mùi hương đặc trưng tự nhiên vốn có của rượu. Máy lão hóa rượu của chúng tôi áp dụng rộng rãi cho tất cả các loại rượu, không còn phải mất quá nhiều thời gian ủ rượu, chỉ cần 30-60 phút thôi là chúng ta đã sở hữu rượu có bản chất vài năm tuổi. Máy lão hóa rượu được thiết kế với nhiều công suất khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


Xem thêm bài viết:

- Điểm khác biệt giữa máy lọc rượu và máy lão hóa rượu

- Ủ rượu bằng chum hay thùng gỗ sồi thì tốt hơn?
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Tư vấn Những ứng dụng đa dạng hữu ích của xe nâng hàng Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Một số ứng dụng và đặc điểm của bơm bánh răng KC Đài Loan Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Ứng dụng bơm thực phẩm của bơm bánh răng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Ứng dụng bơm dầu điều của máy bơm bánh răng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
S Ứng dụng của tranh kính ốp bếp có đèn trong không gian sống hiện đại. Các dịch vụ khác 0
S Ứng dụng của gương LED toàn thân trong các không gian thương mại. Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Một số ứng dụng đa dạng của cửa chớp tôn Các dịch vụ khác 0
hoavanvachngan Cần bán Khám phá ưu điểm và ứng dụng của mẫu vách ngăn trang trí cầu thang Nội Thất - Xây Dựng 0
N Chia sẻ ưu nhược điểm và ứng dụng của máy bơm thủy lực trục vít Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Ứng dụng của bơm tăng áp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Ứng dụng của đồng hồ áp suất thấp KPA, Mbar Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Ứng dụng của máy bơm bánh răng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Ứng dụng bơm dầu của máy bơm bánh răng khớp ngoài Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
A Tư vấn 5 Ứng dụng của loa âm trần trong các hệ thống âm thanh Các dịch vụ khác 0
ongcongnhuagoodgroup Tìm hiểu ứng dụng của ống thoát nước thải HDPE Máy Móc Công Nghiệp 0