Tư vấn Ưu Nhược Điểm Của Máy Giặt Sấy Kết Hợp

Bigmomer

Thành viên mới
26/6/19
26
0
1
lamsachkhongkhi.vn
VND
Máy giặt và máy sấy đang ngày càng trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng nhờ vào những công nghệ ngày càng hiện đại và giá thành được giảm đáng kể. Không những thế, sự ra đời của máy giặt hấp sấy kết hợp càng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cho công việc giặt giũ hơn bao giờ hết.
Trước đây, nếu gia đình nào sử dụng cả 2 loại máy giặt và máy sấy thì sau khi máy giặt thực hiện xong nhiệm vụ của mình, người dùng phải mất thêm một khoảng thời gian để di chuyển quần áo từ máy giặt sang máy sấy, vừa mất thời gian lại làm ướt sàn nhà vì nước nhiễu ra từ trang phục. Hơn nữa, 2 chiếc máy giặt và sấy riêng biệt còn chiếm nhiều diện tích trong nhà và có rất nhiều thao tác cần phải nhớ, gây khó khăn cho người sử dụng, đặc biệt là những người lớn tuổi.
may-giat-hap-say-lg-styler-s5bb-4.jpg
Ngày nay, với sự ra đời của máy giặt sấy kết hợp, chỉ với một khoảng diện tích cho một chiếc máy giặt hoặc máy sấy nhưng nó lại có thể đảm nhận cả 2 nhiệm vụ, bạn chỉ cần cho quần áo dơ vào, cài đặt các chương trình rồi chờ vài giờ là đã có những bộ quần áo sạch sẽ và khô ráo để mặc ngay, rất tiết kiệm không gian và thời gian.
Tuy nhiên, có một nỗi băn khoăn to lớn của người sử dụng là liệu rằng chiếc máy đa chức năng này có thể hoạt động bền bĩ trong thời gian dài? hay chức năng sấy của máy có tốt như một chiếc máy sấy chuyên dụng?
Hãy cùng Tiki.vn phân tích ưu điểm và nhược điểm của loại máy giặt sấy kết hợp này để xem đây có phải là một sản phẩm xứng đáng để thay thế cho máy giặt và máy sấy thông thường không nhé.
Ưu điểm:
– Ưu điểm đầu tiên của dòng máy giặt sấy này là sự tiện lợi, gọn gàng, tiết kiệm không gian và thời gian. Thay vì sử dụng 1 chiếc máy giặt và 1 chiếc máy sấy chiếm nhiều diện tích, bạn có thể sử dụng chỉ 1 chiếc máy giặt sấy kết hợp mà vẫn có thể đảm nhiệm cả 2 chức năng, vừa tiết kiệm không gian cho ngôi nhà mà lại không phải mất thời gian di chuyển áo quần sang máy sấy sau mỗi lần giặt.
may-giat-hap-say-lg-styler-s5bb-6.jpg
– Trái với nhiều suy nghĩ rằng chiếc máy làm cả 2 việc thì sẽ giặt không sạch hoặc sấy không khô như loại máy chuyên biệt. Máy giặt sấy được ra đời sau nên được hầu như đều được trang bị các công nghệ mới, hiện đại hơn rất nhiều dòng máy giặt cũ như động cơ truyền động trực tiếp, máy nén biến tần, công nghệ giặt sấy bằng hơi nước,…
– Một số loại máy giặt sấy được trang bị cả chức năng giặt bằng hơi nước, bạn sẽ không còn phải lo tốn chi phí cho tiệm giặt ủi vì những bộ cánh khó tính của mình.
– Máy giặt sấy kết hợp đặc biệt hữu ích trong mùa mưa, khi bạn không thể phơi đồ ngoài trời hoặc khi thời tiết nồm, có độ ẩm trong không khí cao, lượng nước trong quần áo sẽ không thể bay hơi tạo nên nấm mốc và những mùi hôi khó chịu.
– Quần áo sau khi được giặt sấy có sợi vải mềm mại hơn, giúp bạn dễ dàng ủi phẳng. Đặc biệt, với một số loại quần áo bông, sử dụng máy sấy sẽ giúp bông tơi hơn so với khi phơi ngoài trời.
– Là dòng sản phẩm đời mới, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhiều nhà sản xuất đảm bảo máy có khả năng hoạt động trong thời gian lâu dài khi cam kết bảo hành động cơ thiết bị lên đến 10 năm, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
maxresdefault-1_2.jpg
Nhược điểm:
– Trở ngại lớn nhất với người tiêu dùng là giá thành của sản phẩm này tương đối cao. Một chiếc máy giặt sấy thông thường với khối lượng giặt khoảng 8.0 kg và khối lượng sấy 6.0 kg có mức giá lên đến hơn 15 triệu.
– Một chiếc máy giặt bình thường chỉ tiêu tốn lượng điện năng khoảng 500W/h, trong khi máy giặt sấy kết hợp lại tiêu tốn khoảng 2200 W/h. Nếu muốn sử dụng tính năng sấy khô tiện lợi, người dùng cần phải cân nhắc hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
– Thời gian hoạt động của máy giặt sấy kết hợp cũng lâu hơn từ 1 đến 2 giờ so với khi sử dụng riêng từng loại máy giặt và máy sấy. Tuy nhiên thời gian này cũng không quá quan trọng vì bạn có thể làm những công việc khác trong lúc chờ máy hoạt động xong.
– Một số loại vải và trang phục không thể chịu được nhiệt độ cao như vải thun, áo da,… vì vậy bạn cần phải hiểu rõ đặc tính loại vải của quần áo mà mình đang sử dụng để không phải vô tình làm hỏng khi sử dụng chức năng sấy khô.
– Máy giặt sấy kết hợp cần được vệ sinh thường xuyên hơn loại máy giặt thông thường vì chúng sẽ có rất nhiều cặn, xơ vải bám vào lồng giặt trong quá trình sử dụng.
– Tuy quần áo mềm mại và dễ ủi hơn nhưng cũng dễ nhàu hơn nếu bạn không lấy quần áo ra sau khi sấy.
Tóm lại, tùy vào nhu cầu sử dụng và nguồn tài chính của gia đình mà bạn có thể cân nhắc việc nên hay không sử dụng một chiếc máy giặt sấy kết hợp. Nếu bạn ở khu vực có khí hậu khô ráo quanh năm, và bạn có nhiều thời gian dành cho công việc nội trợ và giặt giũ, bạn có thể không cần phải sử dụng một chiếc máy giặt sấy hoặc máy sấy mà có thể tận dụng ánh nắng mặt trời để hong khô quần áo. Nếu bạn không có nhiều thời gian dành cho việc giặt giũ, hoặc khu vực bạn ở có độ ẩm không khi cao, gây khó khăn trong việc phơi khô quần áo thì máy giặt sấy kết hợp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongcongnhuagoodgroup Ưu điểm và nhược điểm của ống thoát nước vỉa hè Máy Móc Công Nghiệp 0
hanhnguyen99. Tư vấn Chất vải su là gì? Ưu và nhược điểm của chất vải su Các dịch vụ khác 0
Nội Thất Thanh Vân Cần bán Ưu , nhược điểm khi sử dụng tap đầu giường mà bạn cần biết Nội Thất - Xây Dựng 0
lochxpk03383 Ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng tủ giày gỗ mà bạn cần biết Nội Thất - Xây Dựng 0
Daodao03 Chiếu trúc có ưu, nhược điểm gì? Vì sao bạn nên mua nó vào năm 2024? Nội Thất - Xây Dựng 0
hotrungkien Tìm Hiểu Về Các Loại Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Phổ Biến và Ưu Nhược Điểm Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Tư vấn Nhượng quyền kinh doanh mỹ phẩm ưu và nhược điểm Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn So sánh cửa nhôm Xingfa màu trắng với cửa nhôm màu khác: Ưu điểm và nhược điểm Các dịch vụ khác 0
V Ưu, nhược điểm của 2 phương pháp thi công mái nhà Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Serverless Là gì? Ưu Nhược Điểm và Các Nhà Cung cấp Các dịch vụ khác 0
thamtu123 AaPanel là gì? Ưu nhược điểm của aaPanel Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Ổ Cứng SATA là gì? Ưu & Nhược Điểm của ổ SATA Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Ổ Cứng SATA là gì? Ưu & Nhược Điểm của ổ SATA so với ổ SSD Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Nên sử dụng nồi nấu rượu inox hay nồi đồng? Ưu nhược điểm của nồi nấu rượu lõi đồng Máy Móc Công Nghiệp 0
ongthanhdoi Ưu – Nhược điểm các loại ống nước ngoài trời hiện nay Các dịch vụ khác 0