Viên uống hàu biển OB là gì? Cách dùng như nào hiệu quả?

haio12

Thành viên mới
12/5/18
58
0
6
kidopool.vn
VND
Viên uống hàu biển ob là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp nam giới yếu sinh lý điều trị một cách hiệu quả, bền vững và an toàn. Sau đây là một số thông tin tìm hiểu sản phẩm dành cho người mới.


hau-bien-ob-4-1.jpg



1. Tinh Hàu OB là gì?



Hàu OB là cách đặt tên của một thực phẩm chức năng dành riêng cho nam giới giúp loại bỏ tình trạng yếu sinh lý nhờ nạp bổ sung hàm lượng kẽm sinh học (Zn) dồi dào có trong mỗi con hàu sữa từ đó gia tăng tự bài tiết nội tiết tố nam giới giúp quý ông có lại bản lĩnh đỉnh cao thời còn trẻ khỏe trong "chuyện vợ chồng".


2. Phân tích thành phần bên trong của Hào biến OB


Chiết xuất hàu biển (400mg), Kẽm Oxyd (9.5mg), Manganese sulfate (8.33mg), Sodium molybdate (2.15mg), Vitamin E (DL-alpha-tocoferol) (2mg), Vitamin B9 (Acid folic) (0.5mg), Selen (Men khô chứa selen – Selen yeast) (100mcg)


Phụ liệu: lecithin, dầu đậu tương, dầu cọ, gelatin, glycerin, sáp ong trắng, D-sorbitol, ethyl vanillin, allura red AC, titan dioxyd, brilliant blue FCF, yellow FCF vừa đủ 1 viên 1450mg.


3. Tinh Hàu OB có những tác dụng gì?


  • Công dụng đối với khả năng sinh sản: Gia tăng số lượng và cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.
  • Công dụng cho cơ bắp, sức khỏe nền tảng: Nâng cao hệ thống miễn dịch và sức khỏe tổng thể cho nam giới. Phát triển cơ bắp rắn chắc, đặc biệt ở nam giới có đam mê mãnh liệt Gym. Tinh Hàu sữa OB không những giúp cho cơ bắp dẻo dai, săn chắc mà còn thúc đẩy hình thành các múi cơ.
  • Công dụng đối với tinh thần: Tăng cường hưng phấn, giảm thiểu cảm giác lo âu, mệt mỏi, giúp đạt được sự cân bằng đối với nền tảng tinh thần.
  • Tác dụng với cơ quan sinh dục: Tác động làm tăng ham muốn, giảm thiểu xuất tinh không kiểm soát, tăng chức năng cương cứng của dương vật, tăng cường sức bền, sự dẻo dai, sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ, và làm chậm mãn dục ở nam giới.

4. Hướng dẫn sử dụng Tinh dầu Hàu OB tối ưu hiệu quả


Để cho việc dùng Tinh Hầu OB đạt tác dụng và hiệu quả cao nhất và an toàn, nam giới cần tuân thủ đúng hướng dẫn và khuyến cáo khi sử dụng dưới đây:


  • Cách uống cho những ai muốn nâng cao chất lượng của tinh trùng: Dùng 2 viên/ngày sau các bữa sáng hoặc tối, uống liên tục 1 tháng. Kết thúc đợt đầu tiên, thì duy trì uống 1 viên/ngày. Mỗi đợt sử dụng như vậy 2-6 tháng liên tục.
  • Cách uống cho những ai tập thể hình, người muốn có cơ bắp săn chắc: Dùng 2 viên/ngày sau bữa chính đồng thời uống liên tiếp trong 1 tháng. Sau 1 tháng, duy trì 1 viên/ngày và dùng trong 2 đến 6 tháng mỗi lọ.
  • Cách sử dụng cho người muốn tăng chức năng sinh lý: Uống 2 viên/ngày, sau các bữa ăn chính và sử dụng liên tục trong thời gian 10 ngày. Sau 10 ngày đầu tiên, thì duy trì dùng 1 viên/ngày liên tục 1 – 3 tháng mỗi đợt.

Lưu ý khi dùng Tinh Hầu biển OB bạn nên biết


Sản phẩm Tinh Hàu biển OB chống chỉ định cho các đối tượng dưới đây:


  • Những ai có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Nam giới bị quá mẫn cảm với những sinh vật biển có vỏ, hải sản (như hàu, ngêu, sò) hãy nên lưu ý khi dùng
  • Tác dụng phụ: Với nguồn dược liệu hoàn toàn được tách chiết từ môi trường thiên nhiên, Tinh Hàu OB hoàn toàn không gây tác dụng phụ trong suốt quá trình uống.
  • Đàn ông dưới 18 tuổi
  • Đàn bà, trẻ con tuyệt đối không nên dùng Hầu biển OB

Đó là 4 thông tin lớn giúp bạn tìm hiểu về sản phẩm hàu biển OB tăng cường sinh lý dành riêng cho nam giới. Hãy truy cập nguồn: giadinhkhoeaz.com để biết thêm các thông tin khác.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
K Phương pháp uống Viên uống hàu biển OB chuẩn bài từ chuyên gia Các dịch vụ khác 0
K Thành phần bên trong một viên uống Hàu Biển OB Các dịch vụ khác 1
K Những ai không thể dùng viên uống Tinh hàu biển OB Các dịch vụ khác 0
muabantk Viên uống tinh hàu biển Adam – Khẳng định bản lĩnh phái mạnh Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Nano ĐTHT Viên uống Hoạt huyết TD – giải pháp vàng cho người bị thiếu máu lên não Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Viên uống hỗ trợ tiền đình Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Một số lưu ý khi sử dụng viên uống Hoạt huyết TD Các dịch vụ khác 0
N Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh cho nhân viên văn phòng Các dịch vụ khác 0
huong1234 Công dụng của viên uống DHC Thời trang Nữ 0
Xách Tay Nhật Bản Viên uống trắng da trị nám Nhật Bản có thực sự hiệu quả Nước hoa - Mỹ phẩm 0
duocsituan Viên uống trắng da Sasaki White: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Làn Da Tươi Sáng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Nhân Sâm Việt Hàn Cần bán [FREESHIP] Viên uống Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc 90 viên x 2 lọ hộp gỗ Ẩm thực 0
A Tư vấn Ve và bọ chét tấn công chó. Chúng được bảo vệ tốt nhất bởi viên uống có tác dụng toàn thân Thú Cưng - Thú Nuôi 0
thoitrangnuvinh Cần bán Viên uống dr lacir trắng da trị nám glutathione 600 Drlacir Nước hoa - Mỹ phẩm 0
NikenkoHCM Tư vấn Viên uống hỗ trợ ngủ ngon Mamori Glycine L-Theanine Các dịch vụ khác 0