NNh27

Thành viên mới
24/8/21
1
0
1
VND
XÉT TUYỂN CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN VIÊN
Nội Dung Chính
1. Kế toán là gì ?

2. Mục tiêu đào tạo

3. Cơ hội việc làm

4. Điểm nổi bật khi học tại Catiedu

5. Chương trình đào tạo

6. Kết luận

Kế toán tuy là một ngành học không mới nhưng vẫn luôn có nhu cầu rất cao về nhân lực vì đây là một vị trí rất quan trọng mà công ty nào cũng cần. Catiedu sẽ cung cấp cho bạn tất cả những kỹ năng cần thiết về để trở thành một kế toán viên với sự hiểu biết và kỹ năng phong phú

1. Kế toán viên là gì:

1629819441091.png

Kế toán là công việc ghi chép, thu nhận, xử lý và cung cấp các thông tin về tình hình hoạt động tài chính của một tổ chức, một doanh nghiệp, một cơ quan nhà nước, một cơ sở kinh doanh tư nhân, đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực quản lý kinh tế

Kế toán viên là công chức chuyên môn nghiệp vụ làm việc tại các đơn vị kế toán trong bộ máy hành chính nhà nước, thực hiện các công việc của một hoặc nhiều phần hành hoặc tổ chức thực hiện công tác kế toán ở đơn vị

2. Mục tiêu đào tạo

Giúp sinh viên hiểu rõ và tuân thủ Luật kế toán, các chuẩn mực, quy định của pháp luật về kế toán, nắm chắc các nguyên lý kế toán, các chế độ tài chính, thông kê, và các thông tin kinh tế có liên quan.

Có ý thức tổ chức kỷ luật, đạo đức và sức khỏe tốt; thái độ làm việc trách nhiệm, độc lập và hòa đồng với tập thể; có khả năng làm việc trong môi trường có yếu tố nước ngoài.

Có khả năng tiếp thu, nắm bắt và tổ chức điều hành các kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ, phương tiện kỹ thuật hiện đại để trao đổi và sử dụng các tài liệu kế toán, thông tin kế toán, phần mềm kế toán, chứng từ điện tử và giao dịch điện tử

Về Kiến thức:

Vận dụng được kiến thức về pháp luật, kinh tế - xã hội, tài chính - tiền tệ, kế toán, kiểm toán trong việc thực hiện nghiệp vụ kế toán được giao;
Vận dụng được kiến thức tin học trong công tác kế toán;
Vận dụng được hệ thống chứng từ, tài khoản và hình thức kế toán vào thực tiễn;
Cập nhật được các chính sách phát triển kinh tế và các chế độ về tài chính, kế toán, thuế vào công tác kế toán tại doanh nghiệp.
Về Kỹ năng:

Lập được chứng từ, kiểm tra, phân loại, xử lý được chứng từ kế toán;
Sử dụng được chứng từ kế toán trong ghi sổ kế toán tổng hợp và chi tiết;
Tổ chức được công tác kế toán phù hợp với doanh nghiệp;
Lập được báo cáo kế toán tài chính và báo cáo thuế của doanh nghiệp;
Phân tích được tình hình tài chính doanh nghiệp;
Kiểm tra, đánh giá được công tác tài chính, kế toán của doanh nghiệp;
Cung cấp được một số thông tin kinh tế về hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị để phục vụ cho yêu cầu lãnh đạo và quản lý kinh tế ở đơn vị;
Lập được kế hoạch tài chính doanh nghiệp;
Sử dụng thành thạo 2 đến 3 phần mềm kế toán doanh nghiệp thông dụng
3. Cơ hội việc làm

Kế toán đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các công ty, tổ chức vì thế kế toán có cơ hội làm việc rất cao và vô cùng đa dạng trong thế giới đang dần số hóa hiện nay.

1629819456984.png

Học viên Catiedu ra trường có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn về việc làm cũng như các chức vụ, vị trí công việc khác nhau bao gồm:

Chuyên viên kế toán hành chính
Chuyên viên phụ trách kế toán, kiểm toán, giao dịch ngân hàng, thuế, kiểm soát viên, thủ quỹ, tư vấn tài chính.
Nhân viên môi giới chứng khoán, nhân viên quản lý dự án, nhân viên phòng giao dịch và ngân quỹ.
Kế toán trưởng, Trưởng phòng Kế toán, Quản lý tài chính.
Nghiên cứu, giảng viên, thanh tra kinh tế, ...
4. Điểm nổi bật khi học tại Catiedu:

Sau khi tốt nghiệp tại Catiedu bạn có thể bắt đầu công việc với các vị trí như là một Kế toán viên của các công ty.

CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục: Sinh viên học tập tại Catiedu không chỉ được học các kiến thức nền tảng, chuyên môn trên trường mà còn được học ngay tại nhà với hệ thống học trực tuyến của trường, ôn tập lý thuyết với các câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến, đánh giá chính xác năng lực của sinh viên. Mọi thắc mắc của sinh viên đều được hệ thống AI của trường ghi nhận và giải quyết theo thời gian thực, khi sinh viên cần có thể liên lạc trực tiếp với giảng viên nhà trường để giải đáp những vấn đề chuyên môn.
Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy: Ở CATIEDU học viên sẽ luôn được học những chương trình đào tạo tốt nhất với mức học phí cực kỳ ưu đãi, đặc biệt là với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành nhờ đó giúp mọi sinh viên đều có được khả năng tiếp cận, thực hành ở mọi nơi với chất lượng ngang nhau.
Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100% đảm bảo sinh viên có được những trải nghiệm học tập tốt nhất, có cơ hội được cọ xát với các công nghệ tiên tiến của doanh nghiệp ngay trên ghế nhà trường.
Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại cati.edu.vn: sinh viên thoải mái trao đổi, thảo luận nhóm, đặt câu hỏi tại diễn đàn của trường Catiedu; sử dụng tài liệu, sách chuyên môn, sách ngoại văn với dung lượng lớn, đảm bảo trải nghiệm học tập từ xa sánh ngang với các trường đại học hàng đầu quốc gia.

1629819485690.png

5. Chương trình đào tạo:

Khi theo học tại hệ thống giáo dục Catiedu, học viên sẽ được trang bị các kiến thức chuyên môn phù hợp với bối cảnh cách mạng số hiện nay, cũng như các kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao phục vụ cho công việc sau này.

Môn học trong chương trình đào tạo như sau: Nguyên lý kế toán, kế toán quản trị, kế toán chi phí, kiểm toán, phân tích ngân sách, chiến lược kinh doanh, kế toán tài chính, báo cáo tài chính, hệ thông thông tin, kế toán thuế, kế toán quốc tế, kế toán quản trị, tiêu chuẩn và đạo đức nghề nghiệp, phân tích định lượng, quản lý rủi ro.

Với tiêu chí năng động, sử dụng cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn. Những điều này giúp các bạn có được nền tảng kiến thức vững chắc, sự tự tin, dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc trong và ngoài nước.

Những tố chất phù hợp để trở thành một kế toán viên:

Có tính tỉ mỉ, cân thận, chú ý đến từng chi tiết
Có tính tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Trung thực, năng động, ham học hỏi
Sáng tạo trong công việc
6. Kết luận:

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam trong những năm qua đã cho thấy sự quan trọng của đội ngũ kế toán trong việc thúc đẩy sự đi lên của kinh tế Việt Nam, nắm vai trò cực kì quan trọng trong các công ty, doanh nghiệp, bộ máy nhà nước.

Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7 : 0838.068.068 - 0943.11.33.11 - 0777.255.777
Cơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

Lợi ích việc đăng ký xét tuyển Cao đẳng trực tuyến

Từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển trung cấp, xét tuyển trung cấp online. xét tuyển trung cấp trực tuyến, tuyển sinh, tuyển sinh trung cấp online, tuyển sinh trung cấp học từ xa, tuyển sinh trung cấp học trực tuyến, tuyển sinh trung cấp nghề, Catiedu, học viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Lysnzie Đăng ký học đại học online và điều kiện xét tuyển 2024 Tuyển sinh- Học Hành 0
Lysnzie Các trường đăng ký xét tuyển online năm 2024 Tuyển sinh- Học Hành 0
Lysnzie Tất tần tật các thông tin xét tuyển NEU năm 2024 Tuyển sinh- Học Hành 0
Lysnzie Xét tuyển online NEU E-Learning có gì đặc biệt? Tuyển sinh- Học Hành 0
Lysnzie Nóng hổi: Cách xét tuyển Đại học Kinh tế Quốc dân 2024 Tuyển sinh- Học Hành 0
tuyensinhvp 2024: HỆ LIÊN THÔNG, VB2 Sư phạm Toán, SP Văn, SP ANh - xét tuyển hồ sơ đầu vào: Các dịch vụ khác 0
tuyensinhvp CĐ sư phạm trung ương xét tuyển Liên thông Mầm non - khoa giáo dục mầm non Các dịch vụ khác 0
tuyensinhvp NGÀNH VĂN THƯ 2024 - xét tuyển vào học liên thông, văn bằng 2 văn thư, bằng cao đẳng. Tuyển sinh- Học Hành 0
tuyensinhvp VĂN BẰNG 2 SƯ PHẠM TOÁN, xét tuyển hồ sơ liên thông sư phạm toán, Các dịch vụ khác 0
tuyensinhvp NGÀNH CN KỸ THUẬT XÂY DỰNG - xét tuyển hồ sơ, lớp học ngay: Tuyển sinh- Học Hành 0
Lysnzie Những điều cần biết: Xét tuyển trường Đại học Kinh tế quốc dân Tuyển sinh- Học Hành 0
Lysnzie Tìm hiểu: Cách đăng ký hồ sơ xét tuyển đại học online Tuyển sinh- Học Hành 0
umtuniversity Tư vấn Ưu tiên xét tuyển là gì? Đối tượng nào được xét ưu tiên? Âm Thanh - Audio 0
umtuniversity Một số cách tính điểm xét tuyển đại học bạn cần biết Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T 4 trường đại học xét tuyển thẳng ở Australia dành cho học sinh Việt Các dịch vụ khác 0