Recent Content by chuyendoiso.365

  1. chuyendoiso.365

    Đánh giá trải nghiệm khách hàng qua những con số

    Những con số thời chuyển đổi số nói lên điều gì? >> Xem chi tiết: Đánh giá trải nghiệm khách hàng 81% khách hàng thích sử dụng lại dịch vụ khi có trải nghiệm tốt Doanh nghiệp chú trọng đến trải nghiệm khách hàng có lợi nhuận tốt hơn tới 60% đối thủ Tăng 2% số khách hàng quay lại tương đương cắt...
  2. chuyendoiso.365

    Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp thời 4.0

    CHUYỂN ĐỔI SỐ 365 - GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP 4.0 Thiết kế website chuẩn SEO Bảo trì website Thiết kế UI/UX - Graphic Design Domain - Hosting & SSL Phần mềm quản lý doanh nghiệp TigerNow Phần mềm tích điểm đổi quà, chăm sóc khách hàng Panda Loyalty Email doanh nghiệp -...
  3. chuyendoiso.365

    05 Tính năng nổi bật của Zalo OA với doanh nghiệp

    05 TÍNH NĂNG NỔI BẬT của Zalo OA với doanh nghiệp Hiện nay, Có hơn 100 triệu người dùng đăng kí tài khoản Zalo, đặc biệt là ở Việt Nam. Sự phát triển của Zalo được thể hiện rõ trên 05 tính năng chính, hỗ trợ kinh doanh chuyên nghiệp: Zalo Broadcast: gửi tin nhắn cho hàng loạt người chú ý Zalo...
  4. chuyendoiso.365

    Lợi ích khi tích điểm đổi quà trên Zalo OA cho doanh nghiệp

    LỢI ÍCH BẤT NGỜ KHI TÍCH ĐIỂM THÀNH VIÊN, ĐỔI QUÀ TRÊN ZALO OA >> Chi tiết: https://bit.ly/3IFmfFC Hiện nay, chương trình tích điểm xếp hạng thành viên, chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp áp dụng và cho thấy những lợi ích bất ngờ. Thay thế những chiếc thẻ cứng Dễ dàng theo dõi tình...
  5. chuyendoiso.365

    08 Tips cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn

    08 Tips cải thiện dịch vụ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Chuyên nghiệp hơn >> Xem thêm: Đánh giá trải nghiệm khách hàng thực tế qua các con số Phản hồi khách hàng ngay lập tức Nói chuyện thân thiện, tự nhiên, nhẹ nhàng, đáng yêu ^^ Cá nhân hóa các tin nhắn phản hồi Đa dạng cách giải quyết vấn đề Sử...
  6. chuyendoiso.365

    Cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại

    Phải làm gì để ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG HIỆN TẠI? >> Xem thêm: 06 cách đưa khách hàng tiềm năng về với doanh nghiệp Tạo sự trải nghiệm liền mạch Dịch vụ thỏa đáng Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm Chiến lược giá tốt Cập nhật xu hướng Xác định thói quen mua sắm Tạo sự thú vị Sử...
  7. chuyendoiso.365

    05 lý do vì sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm tích điểm

    05 LÝ DO VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TÍCH ĐIỂM, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG? Xem thêm: 05 bí quyết giúp khách hàng quay lại và trung thành với bạn Giữ chân khách hàng, tăng lượng khách hàng tiềm năng Thúc đẩy mua hàng, tăng doanh thu: Tạo chương trình ưu đãi cho từng tệp khách hàng cụ thể...
  8. chuyendoiso.365

    Ứng dụng công nghệ số 1 cho nhà hàng trong tương lai

    ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ 1 CHO NHÀ HÀNG 2022 Xem chi tiết: =AT0DBscFirlH3_ibnnWdF-qVN44tLyoGuDcRAjhY21Cj8amRFipEW7QCApEEYvea0ohozMpMu8ZaRh89HpvsIkfgXhTw9jMBA89PIvWkhiloYC_fQHRgDAwq2eoEbKW4kqyVfmD_welmQuV1cHaN-Otlq9gQ4ziapXRnSQEwVf2bb-DRBA']https://bit.ly/3LYreDi Với tốc độ cạnh tranh khốc liệt của...
  9. chuyendoiso.365

    Hướng dẫn 07 xây dựng chương trình tích điểm đổi quà hiệu quả

    QUY TRÌNH CÁC BƯỚC XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ HIỆU QUẢ Xem chi tiết: https://bit.ly/3rV8Y5N Bước 1. Xác định mục tiêu chương trình Bước 2. Quy định tích điểm, tiêu điểm Bước 3. Phần thưởng quy đổi Bước 4. Kế hoạch truyền thông chương trình Bước 5. Ngân sách quà tặng Bước 6. Đánh giá...
  10. chuyendoiso.365

    03 Phần mềm công nghệ cần thiết cho sự phát triển ngành F&B

    TOP 3 "VŨ KHÍ CÔNG NGHỆ" CẦN THIẾT CHO NGÀNH F&B Xem chi tiết: Ứng dụng công nghệ cho nhà hàng Phần mềm đặt món, đặt bàn online. Đặt bàn trước, đặt món mang về, giao hàng tận nơi, đồng giá 9k, ưu đãi giờ vàng,... Xem web demo: http://deli-demo.aegona.net/ Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động...
  11. chuyendoiso.365

    Tích điểm thành viên bằng mã QR tích hợp Zalo OA

    CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT - QUÉT MÃ TÍCH ĐIỂM TÍCH HỢP ZALO OA Xem chi tiết: https://bit.ly/3uxb11L Tích điểm, đăng kí thành viên qua Zalo OA với 3 bước đơn giản: - Bước 1: Truy cập vào zalo, tìm trang Zalo OA của doanh nghiệp - Bước 2: Click vào nút "quan tâm", sau đó click vào "nhắn...
  12. chuyendoiso.365

    Check list 05 cách tìm và giữ chân khách hàng tiềm năng

    KHÁCH HÀNG Ở ĐÂU? 5 CÁCH TÌM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT Xem chi tiết: =AT1o6UlxWaXI5Kh2G1fGUPx8PpqyYpWU7vTyEW39V8oh7qMTi1gUsFmTMtR9fbhrecB7K8IyqErVbc-G4W6VWFlsu2lV7qhliKiI4hcWbenl6dRjMAwwCzO_UPLTYNJxXy3bBmi8xk7n1WTvOOeHXZb7lNLuC8ckz9GRNc690fEqzwbvkYEmL1RB9EkZnME5idU1RA']https://bit.ly/3oNPLky...
  13. chuyendoiso.365

    Tích hợp Social media trong chăm sóc khách hàng

    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG - TÍCH HỢP NỀN TẢNG SOCIAL MEDIA CHO DOANH NGHIỆP Xem chi tiết: https://bit.ly/tich-diem-cham-soc-khach-hang Tiết kiệm thời gian Hỗ trợ 24/7 Tối ưu chi phí Giảm sai sót trong khâu vận hành ---------------------------------- Panda Loyalty - Nền tảng chăm sóc khách...
  14. chuyendoiso.365

    Xu hướng công nghệ chăm sóc khách hàng tốt nhất

    TÍCH ĐIỂM THÀNH VIÊN - XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT Xem chi tiết...
  15. chuyendoiso.365

    Cách chăm sóc khách hàng sau mua tốt nhất. Doanh nghiệp nên áp dụng

    4 YẾU TỐ CẦN THIẾT GIÚP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU MUA TỐT NHẤT 1. Liên lạc, theo dõi khách hàng 2. Chủ động tiếp cận, phục vụ khách hàng 3. Chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành 4. Giải quyết khiếu nại cho khách hàng (nếu có) thỏa đáng --------------------------------------- Mục tiêu kinh...