Những con số thời chuyển đổi số nói lên điều gì?
>> Xem chi tiết: Đánh giá trải nghiệm khách hàng
81% khách hàng thích sử dụng lại dịch vụ khi có trải nghiệm tốt
Doanh nghiệp chú trọng đến trải nghiệm khách hàng có lợi nhuận tốt hơn tới 60% đối thủ
Tăng 2% số khách hàng quay lại tương đương cắt...
CHUYỂN ĐỔI SỐ 365 - GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP 4.0
Thiết kế website chuẩn SEO
Bảo trì website
Thiết kế UI/UX - Graphic Design
Domain - Hosting & SSL
Phần mềm quản lý doanh nghiệp TigerNow
Phần mềm tích điểm đổi quà, chăm sóc khách hàng Panda Loyalty
Email doanh nghiệp -...
05 TÍNH NĂNG NỔI BẬT của Zalo OA với doanh nghiệp
Hiện nay, Có hơn 100 triệu người dùng đăng kí tài khoản Zalo, đặc biệt là ở Việt Nam. Sự phát triển của Zalo được thể hiện rõ trên 05 tính năng chính, hỗ trợ kinh doanh chuyên nghiệp:
Zalo Broadcast: gửi tin nhắn cho hàng loạt người chú ý
Zalo...
LỢI ÍCH BẤT NGỜ KHI TÍCH ĐIỂM THÀNH VIÊN, ĐỔI QUÀ TRÊN ZALO OA
>> Chi tiết: https://bit.ly/3IFmfFC
Hiện nay, chương trình tích điểm xếp hạng thành viên, chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp áp dụng và cho thấy những lợi ích bất ngờ.
Thay thế những chiếc thẻ cứng
Dễ dàng theo dõi tình...
08 Tips cải thiện dịch vụ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Chuyên nghiệp hơn
>> Xem thêm: Đánh giá trải nghiệm khách hàng thực tế qua các con số
Phản hồi khách hàng ngay lập tức
Nói chuyện thân thiện, tự nhiên, nhẹ nhàng, đáng yêu ^^
Cá nhân hóa các tin nhắn phản hồi
Đa dạng cách giải quyết vấn đề
Sử...
Phải làm gì để ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG HIỆN TẠI?
>> Xem thêm: 06 cách đưa khách hàng tiềm năng về với doanh nghiệp
Tạo sự trải nghiệm liền mạch
Dịch vụ thỏa đáng
Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm
Chiến lược giá tốt
Cập nhật xu hướng
Xác định thói quen mua sắm
Tạo sự thú vị
Sử...
05 LÝ DO VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TÍCH ĐIỂM, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG?
Xem thêm: 05 bí quyết giúp khách hàng quay lại và trung thành với bạn
Giữ chân khách hàng, tăng lượng khách hàng tiềm năng
Thúc đẩy mua hàng, tăng doanh thu: Tạo chương trình ưu đãi cho từng tệp khách hàng cụ thể...
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ 1 CHO NHÀ HÀNG 2022
Xem chi tiết: =AT0DBscFirlH3_ibnnWdF-qVN44tLyoGuDcRAjhY21Cj8amRFipEW7QCApEEYvea0ohozMpMu8ZaRh89HpvsIkfgXhTw9jMBA89PIvWkhiloYC_fQHRgDAwq2eoEbKW4kqyVfmD_welmQuV1cHaN-Otlq9gQ4ziapXRnSQEwVf2bb-DRBA']https://bit.ly/3LYreDi
Với tốc độ cạnh tranh khốc liệt của...
QUY TRÌNH CÁC BƯỚC XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ HIỆU QUẢ
Xem chi tiết: https://bit.ly/3rV8Y5N
Bước 1. Xác định mục tiêu chương trình
Bước 2. Quy định tích điểm, tiêu điểm
Bước 3. Phần thưởng quy đổi
Bước 4. Kế hoạch truyền thông chương trình
Bước 5. Ngân sách quà tặng
Bước 6. Đánh giá...
TOP 3 "VŨ KHÍ CÔNG NGHỆ" CẦN THIẾT CHO NGÀNH F&B
Xem chi tiết: Ứng dụng công nghệ cho nhà hàng
Phần mềm đặt món, đặt bàn online.
Đặt bàn trước, đặt món mang về, giao hàng tận nơi, đồng giá 9k, ưu đãi giờ vàng,...
Xem web demo: http://deli-demo.aegona.net/
Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động...
CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT - QUÉT MÃ TÍCH ĐIỂM TÍCH HỢP ZALO OA
Xem chi tiết: https://bit.ly/3uxb11L
Tích điểm, đăng kí thành viên qua Zalo OA với 3 bước đơn giản:
- Bước 1: Truy cập vào zalo, tìm trang Zalo OA của doanh nghiệp
- Bước 2: Click vào nút "quan tâm", sau đó click vào "nhắn...
KHÁCH HÀNG Ở ĐÂU? 5 CÁCH TÌM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
Xem chi tiết: =AT1o6UlxWaXI5Kh2G1fGUPx8PpqyYpWU7vTyEW39V8oh7qMTi1gUsFmTMtR9fbhrecB7K8IyqErVbc-G4W6VWFlsu2lV7qhliKiI4hcWbenl6dRjMAwwCzO_UPLTYNJxXy3bBmi8xk7n1WTvOOeHXZb7lNLuC8ckz9GRNc690fEqzwbvkYEmL1RB9EkZnME5idU1RA']https://bit.ly/3oNPLky...
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG - TÍCH HỢP NỀN TẢNG SOCIAL MEDIA CHO DOANH NGHIỆP
Xem chi tiết: https://bit.ly/tich-diem-cham-soc-khach-hang
Tiết kiệm thời gian
Hỗ trợ 24/7
Tối ưu chi phí
Giảm sai sót trong khâu vận hành
----------------------------------
Panda Loyalty - Nền tảng chăm sóc khách...
4 YẾU TỐ CẦN THIẾT GIÚP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU MUA TỐT NHẤT
1. Liên lạc, theo dõi khách hàng
2. Chủ động tiếp cận, phục vụ khách hàng
3. Chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành
4. Giải quyết khiếu nại cho khách hàng (nếu có) thỏa đáng
---------------------------------------
Mục tiêu kinh...