Recent Content by namihate

  1. N

    Tư vấn Bật mí 7 lý do doanh nghiệp nên lắng nghe ý kiến của khách hàng

    Lắng nghe ý kiến khách hàng là một trong các nguyên tắc cơ bản giúp doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng. Một doanh nghiệp nếu không thể lắng nghe những yêu cầu của khách hàng thì không thể mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho họ. Để hiểu được khách hàng có nhu cầu gì, khách hàng mong...
  2. N

    Tư vấn SMS Marketing trong chiến dịch tiếp thị có ưu và nhược điểm gì?

    SMS Marketing là một trong những kênh tiếp thị phổ biến nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để truyền tải thông điệp của mình đến với nhiều khách hàng. Khi số lượng người sử dụng càng nhiều Smartphone, dịch vụ SMS Marketing càng hiệu quả. Với nhiều ưu điểm vượt trội, hình thức tiếp...
  3. N

    Spam SMS đến khách hàng, nên hay không?

    Tin nhắn Spam là gì? chính là câu hỏi mà các doanh nghiệp thường thắc mắc khi không thể xác định được rằng chiến dịch SMS Marketing của mình có đang mắc phải việc Spam tin nhắn hay không. Vì không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng biết sử dụng SMS Marketing đúng cách, dẫn đến việc gửi tin nhắn...
  4. N

    Bạn có biết các hình thức mobile marketing phổ biến nhất chưa?

    BẠN CÓ BIẾT CÁC HÌNH THỨC MOBILE MARKETING PHỔ BIẾN NHẤT CHƯA? Doanh nghiệp của bạn có đang áp dụng các hình thức mobile marketing vào hoạt động kinh doanh chưa? Đây là một thị trường cực kì tiềm năng vì người sử dụng điện thoại di động ngày càng tăng cao. Nếu bỏ qua thị trường này thì doanh...
  5. N

    Mách bạn 7 lý do doanh nghiệp cần lắng nghe khách hàng

    Lắng nghe ý kiến khách hàng là hoạt động trong khâu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp thực hiện hoạt động này rất tốt, nhưng cũng có rất nhiều doanh nghiệp chưa thực sự chú trọng. Nếu bỏ qua ý kiến khách hàng thì doanh nghiệp sẽ mãi không phát triển được vì đây là những...
  6. N

    Tư vấn Mặt hạn chế khi lạm dụng SMS Brandname nhắn tin quảng cáo

    Lạm dụng SMS Brandname là một hiện trạng cực kỳ phổ biến mà nhiều doanh nghiệp đang mắc phải khi triển khai một chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ của mình. Suy nghĩ gửi SMS càng nhiều, càng được nhiều khách hàng biết đến là một sai lầm nghiêm trọng. Không thể phủ nhận tin nhắn thương...
  7. N

    Nên mua cây lăn bụi của Nhật hay máy hút bụi để vệ sinh nhà cửa?

    Bạn đang đắn đo lựa chọn giữa con lăn phòng sạch COLOCOLO và máy hút bụi, sản phẩm nào vừa đem lại HIỆU QUẢ, vừa TIẾT KIỆM CHI PHÍ? Dưới đây là lời khuyên dành cho bạn. >> Ngoài con lăn phòng sạch, COLOCOLO còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như cây lăn bụi quần áo, cây lăn lông chó mèo...
  8. N

    Tư vấn Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá SMS Brandname trên thị trường?

    Khi nhắc đến dịch vụ SMS Brandname, điều đầu tiên doanh nghiệp nghĩ đến sẽ là giá SMS Brandname. Bởi vì trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc ứng dụng dịch vụ quảng bá thương hiệu là điều mà các doanh nghiệp hướng đến để tiếp thị qua kênh tin nhắn di động, kéo theo đó là giá...
  9. N

    Tư vấn Tích điểm đổi quà eco: mua hàng chính hãng nhận quà liền tay

    Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO ra mắt chương trình tích điểm đổi quà ECO như một lời cảm ơn đặc biệt gửi đến khách hàng luôn đồng hành cùng các sản phẩm ECOGREEN. Chương trình đã ứng dụng thành công hệ thống SMS Gateway để kết nối đến khách hàng và bứt phá doanh số của dòng sản phẩm. Để tìm hiểu...
  10. N

    Tư vấn 5 Bước lập danh sách khách hàng mục tiêu nhanh và chuẩn nhất

    Xác định khách hàng mục tiêu và phân tích là một phần không thể thiếu trong bất cứ chiến lược Marketing nào. Được mệnh danh là chìa khoá mang lại sự thành công cho các chiến dịch Marketing trong tương lai. Cách duy nhất để biết mình nên nói gì trong các chiến dịch, đó là biết mình đang nói...
  11. N

    Làm sạch chăn ga gối đệm trong khách sạn bằng Cây Lăn Bụi COLOCOLO

    Vệ sinh chăn ga gối đệm khách sạn là việc mà nên làm định kỳ. Vừa giúp chăn ga gối đệm sạch sẽ, thông thoáng, giúp vi khuẩn không xâm nhập làm tổ gây ảnh hưởng sức khỏe khách hàng, mà còn giúp chăn ga gối đệm luôn mới, bền màu và kéo dài thời gian sử dụng. Vậy vệ sinh chăn ga gối đệm trong...
  12. N

    4 TƯ TƯỞNG sai lệch về sms marketing của các doanh nghiệp Việt Nam

    Để bình ổn doanh số, phá đảo các các kỷ lục kinh doanh thì ngoài các biện pháp tiếp thị khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp cần phải remarketing các khách hàng cũ. Để giữ được mối liên hệ của mình và khách hàng thì SMS Marketing là điều không thể thiếu. Nhưng hiện nay đa phần doanh nghiệp còn giữ...
  13. N

    Tư vấn Khắc phục lỗi tin nhắn SMS tự chuyển sang MMS trên điện thoại

    Điện thoại của bạn hay bị lỗi tin nhắn SMS tự chuyển sang MMS? Gửi tin nhắn MMS rất tốn kém và đôi khi không thể đọc được tin nhắn trừ khi người nhận đang sử dụng điện thoại thông minh. Tin nhắn chuyển sang MMS một cách “auto”, không theo chủ ý của người dùng tất nhiên chỉ mang đến cảm giác khó...
  14. N

    Tư vấn Triển khai hiệu quả chiến dịch SMS ngành hàng không

    Sử dụng SMS marketing ngành hàng không cho các dịch vụ hãng hàng không của doanh nghiệp bạn là một giải pháp được đánh giá cao hiện nay. Qua đó, bạn có rất nhiều cách để sử dụng SMS Marketing trong lĩnh vực này, bạn có thể gửi nội dung giới thiệu về dịch vụ của hãng hàng không bên bạn hoặc bạn...
  15. N

    Tư vấn Lợi ích nổi bật khi ứng dụng SMS Marketing cho ngành dược phẩm

    SMS Marketing cho ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe là điều cần thiết tại thời điểm này vì Marketing cho ngành này đang có nhiều thay đổi mạnh mẽ, khi đại dịch Covid-19 làm tăng dần tầm quan trọng của truyền thông kỹ thuật số và đề cao các giá trị được cung cấp. Các doanh nghiệp trong lĩnh...