Lao động, việc làm - Công việc DV khách hàng

nhân viên chăm sóc khách hàng

Mã tin: 2005012
Nơi đăng: Đà Nẵng
24/03/2019 22:00

  MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ nhân viên tư vấn
    Chăm sóc khách hàng cũ và mới
    - Hoàn thành chỉ tiêu của công ty
    - Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại (sản phẩm của CTY )
    - Nghe, nhận điện thoại của khách hàng để duy trì mối quan hệ
    - Tư vấn, giới thiệu về các sản phẩm của công ty
    - Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
    - Tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng
  •  YÊU CẦU
  • - Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
    - Có kỹ năng giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng tốt
    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
    - Có hiểu biết, kinh nghiệm về telesale là một lợi thế
    - Trung thực, nhiệt huyết với công việc kinh doanh
  • QUYỀN LỢI 
  • - Được làm việc trong môi trường năng động, chế độ ưu đãi cao, có phụ cấp
    - Được thưởng kinh doanh và hoa hồng cạnh tranh hàng tháng/quý
    - Được training các kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
    - Được luân chuyển lên vị trí mới (cao hơn) nếu có tinh thần cầu tiến và luôn phấn đấu
    - Lương căn bản từ 6 triệu + hoa hồng
    - Được đi du lịch một năm 2 lần trong và ngoài nước
  • MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ :0763767937 NGUYỄN TRANG