09 lợi ích các cơ sở sản xuất rượu có được khi sử dụng nồi nấu rượu tự động

KAG VIỆT NAM

Thành viên mới
28/4/21
65
0
6
VND
Chắc hẳn bây giờ muốn làm gì người ta đều hướng đến lợi ích. Vậy trong ngành sản xuất rượu thì sao? Bạn đang sử dụng phương pháp nấu rượu thủ công truyền thống hay theo phương pháp hiện đại. Bạn nghĩ phương pháp nấu rượu nào sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn ở hiện tại và tương lai sau này.

Vậy hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm hiểu xem phương pháp nấu rượu bằng nồi nấu rượu tự động sẽ mang lại lợi ích gì nhé.

1. Nồi nấu rượu có cấu tạo 3 lớp chống khê cháy
Ưu điểm đầu tiên của Nồi nấu rượu bằng điện phải kể tới là cấu tạo 3 lớp truyền nhiệt gián tiếp, điều này vừa làm chín đều cơm rượu mà không làm cháy phần cơm rượu phía dưới, sống phần cơm phía trên như các nồi nấu truyền thống.

- Lớp trong cùng là khoang chứa nguyên liệu cần chưng cất (bỗng rượu, cơm rượu)

- Tiếp đến là lớp giữa là khoảng không chứa nước (hoặc dung dịch truyền nhiệt) và điện trở để làm nóng nồi nấu rượu.

- Lớp ngoài cùng là lớp bọc bảo ôn, giúp bảo đảm an toàn khi vận hành nồi mà không bị bỏng. Nồi nấu với thiết kế nắp đậy chắc chắn và an toàn.

2. Nồi nấu tích hợp tủ điện tự động, tự giảm nhiệt độ, tự ngắt điện
Nồi nấu rượu của chúng tôi được các kỹ sư thiết kế riêng với khả năng tự động hóa chỉ bằng Tủ điện điều khiển. Hệ thống tủ điện tự động này được lắp đặt riêng cho các nồi nấu rượu công suất từ 50kg/mẻ, để giảm điện năng tiêu thụ và tự động nấu rượu mà không cần tới người trông nồi.

3. Thiết kế theo yêu cầu dành riêng cho từng cơ sở rượu
Tất cả các sản phẩm Nồi nấu rượu đều có chung phần cấu tạo cơ bản, tuy nhiên với mỗi một xưởng sản xuất rượu, mỗi một loại rượu, mỗi một nhà sản xuất rượu đều có bí quyết nấu rượu của riêng mình, vì thế Nồi nấu rượu – Thiết bị sản xuất rượu cũng không giống nhau hoàn toàn. Biết được điều đó, KAG luôn đề ra những thiết kế phù hợp dành riêng cho xưởng rượu của riêng bạn.

4. Chất liệu được làm từ vật liệu cao cấp
Nguyên liệu để làm nồi nấu rượu có 2 nguyên liệu chính là inox 304 và đồng đỏ. Các sản phẩm nồi nấu rượu thủ công truyền thống được làm chủ yếu từ đồng, tuy nhiên với các sản phẩm nồi nấu rượu bằng điện hiện đại đa số được làm từ inox 304, vừa là loại nguyên liệu đạt chỉ tiêu VSATTP vừa có giá thành rẻ hơn so với sử dụng nguyên liệu đồng đỏ.

noi-dong-1-c5062ca2-8e19-48bd-8faa-359b689df721.jpg


Nồi nấu rượu lõi đồng nguyên chất

5. Kích thước đa dạng, công suất phù hợp với mọi quy mô
Nồi nấu rượu được thiết kế theo yêu cầu người sử dụng. Đa dạng công suất như sau:

- Nồi nấu rượu công suất nhỏ cỡ mini: 10-30kg/mẻ. Dùng cho hộ gia đình, các hộ bước đầu chuyển từ nấu rượu thủ công sang nấu rượu hiện đại.

107840075-579067332742717-3836990468062592745-n-6ad84f58-f54d-4168-9722-632bf34792bc.jpg


Nồi nấu rượu 30kg

- Nồi nấu rượu cỡ trung: 50-80kg. Áp dụng cho các cơ sở nấu rượu có nhu cầu mở rộng kinh doanh hoặc là đang có lượng rượu bán ra đáng kể ít nhất 50l/ngày.

untitled-3-3ca99c0f-ab9a-41a3-a2a4-846313339c06.jpg


Nồi nấu rượu 50kg

- Nồi nấu rượu công suất lớn lên đến hàng nghìn lít: 100kg, 200kg, 300kg, 500kg...Nấu rượu công suất lớn cung cấp rượu cho những xưởng rượu có lượng tiêu thụ lớn trên thị trường và tương lai sẽ còn có thể mở rộng hơn nữa.

1544171698887-23930-c151e854-1a76-4c2c-a411-1652fdd5140a.jpg


Nồi nấu rượu 200kg

6. Không gây hại cho môi trường và người sử dụng
Nồi nấu rượu sử dụng điện năng, vừa tiết kiệm điện với hệ thống tủ điện tự động, vừa bảo vệ môi trường và sức khỏe người sử dụng vì không thải ra khí thải, khói bụi độc hại, là ưu điểm lớn nhất của nồi nấu rượu bằng điện.

7. Tăng uy tín cho cơ sở sản xuất rượu
Khi mà hiện nay vẫn còn quá nhiều nơi bán ra với các sản phẩm rượu không đạt chất lượng, ví dụ như: Hệ thống máy móc chưng cất rượu (cơ sở sản xuất) chưa đạt VSATTP, rượu bán ra ngoài thị trường về chất lượng chưa đạt yêu cần về hương vị, nồng độ, độ trong, độ sạch không methanol.

Chưa kể nếu không có hệ thống chưng cất rượu hiện đại thì sẽ khó có thể xin được cấp các loại giấy phép như giấy phép kinh doanh, giấy phép bán lẻ, bán buôn rượu...

Vậy khi đầu tư cho cơ sở vật chất đây sẽ là tiền đề giúp cho xưởng sản xuất rượu có chỗ đứng trên thị trường, được nhà nước bảo hộ chất lượng sản phẩm bán ra, được khách hàng lựa chọn và tin dùng.

8. Hỗ trợ & tư vấn miễn phí cách xây dựng cơ sở sản xuất rượu chất lượng
Chúng tôi sẽ giúp cho bạn có một cơ sở sản xuất rượu sạch đúng theo tiêu chuẩn của nhà nước, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí dành cho người mới bắt đầu, chưa rõ phải làm như thế nào?

Chúng tôi sẽ giúp bạn từ khâu lựa chọn hệ thống máy móc chưng cất, quy trình sản xuất rượu sạch, chiết rót đóng chai, lựa chọn nhãn mác, mẫu mã chai rượu đến việc tiếp cận thị trường làm sao cho phù hợp với hoàn cảnh cũng như nhu cầu của khách hàng.

9. Địa chỉ cung cấp các thiết bị chưng cất rượu chất lượng nhất trên thị trường
Đến nay, việc thay đổi phương pháp nấu rượu từ truyền thống sang phương pháp nấu rượu bằng nồi công nghiệp tự động đã dần phổ biến, cũng bởi vì những lợi ích cũng như kết quả tích cực mà nó mang lại cho ngành rượu Việt Nam.

Các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu khi sử dụng hệ thống máy móc, thiết bị nấu rượu hiện đại đã đạt được những thành quả vượt trội hơn rất nhiều so với phương pháp nấu rượu truyền thống. Một vài điển hình như việc các cơ sở, hộ gia đình nấu rượu đã nâng cao năng suất cũng như chất lượng rượu đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y Tế, ngày càng khẳng định được thương hiệu rượu và thu hút được khách hàng tin dùng.

Để yên tâm lựa chọn một nơi cung cấp hệ thống chưng cất rượu (Nồi nấu rượu), xử lý độc tố (Máy lọc rượu) trên thị trường không phải là dễ. Vì vậy, KAG VIỆT NAM là địa chỉ đáng tin cậy sẽ cung cấp cho bạn những thiết bị, máy móc chưng cất rượu chất lượng nhất trên thị trường, những sản phẩm mà chúng tôi mang lại luôn được đánh giá tốt từ những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Ngày nay, Chế độ bảo hành các sản phẩm là vấn đề được đa số người tiêu dùng quan tâm. Nhất là những thiết bị điện tử, máy móc trang thiết bị lại càng được khách hàng quan tâm. Việc xử lý những sự cố của máy móc thiết bị như thế nào, cũng tùy thuộc vào quy định về chế độ bảo hành mà mỗi công ty xử lý khác nhau.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những mặt tích cực, những lợi ích mà cơ sở sản xuất rượu sẽ có được khi sử dụng hệ thống chưng cất rượu tự động nói chung và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi nói riêng.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về hệ thống chưng cất rượu cũng như quy trình sản xuất rượu sạch, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.xuyena.vn - www.maythucphamkag.com

Email: Xuyena11@gmail.com - Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
goldenviet Cần mua Thiết kế các mẫu cổng đẹp có nhiều lợi ích quan trọng: Nội Thất - Xây Dựng 0
K Máy lạnh hệ multi có những lợi ích nào vượt trội hơn các dòng khác Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hungvy Sau đây là những lợi ích sức khỏe của các loại hạt dinh dưỡng Ẩm thực 0
thuyle120489 Các lợi ích khi thay phụ tùng Mercedes-Benz chính hãng Các dịch vụ khác 0
myphamgenie Cần bán Các lợi ích hàng đầu của NMN Nano Liquid Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Tìm hiểu các lợi ích khi sử dụng bơm định lượng Seko Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
phuonggngoc Các bước sử dụng máy đọc mã vạch và lợi ích khi sử dụng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
SmartOSC Zoho Tư vấn Top các lợi ích của phần mềm tuyển dụng nhân sự Các dịch vụ khác 0
phuonggngoc Tại sao các doanh nghiệp lại sử dụng máy kiểm kho PDA, lợi ích là gì? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Lợi ích hợp đồng điện tử và các câu hỏi thường gặp về hợp đồng điện tử Các dịch vụ khác 0
D Dầu thực vật: Các lợi ích và giá trị dinh dưỡng đi kèm Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Các ích lợi bạn cần biết khi sử dụng Amazon Cloud Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Lợi ích và các giải pháp họp trực tuyến hiệu quả Máy tính để bàn 0
maythucphamkag Lợi ích của việc đầu tư hệ thống chưng cất rượu đối với các cơ sở sản xuất rượu truyền thống Máy Móc Công Nghiệp 0
M Các lợi ích khi sử dụng bơm định lượng hóa chất OBL Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0