Bởi vì “khách hàng là thượng đế” nên hoạt động chăm sóc và tăng trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa dẫn đến thành công và phát triển lâu dài. Sự gắn bó của khách hàng sẽ giúp thúc đẩy doanh thu và xây dựng thương hiệu tốt hơn. Do đó, trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp là cần phải đáp ứng và kết nối khách hàng. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra 2 cách thức giúp nâng cao trải nghiệm cá nhân của người tiêu dùng.
1. Tận dụng hệ thống website
Internet là một bước tiến to lớn trong cuộc cách mạng công nghệ giúp mang lại nhiều yếu tố cơ hội cho doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp cần phải nắm bắt và tận dụng website để bán hàng, tiếp cận đối tác và phát triển thương hiệu,…
Chọn lựa phương án quảng cáo trên website sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí khổng lồ. Với lượng người truy cập không giới hạn thì đây được xem như một kênh thay thế cho các kênh quảng cáo truyền thống như báo chí và truyền hình.
Cơ hội kinh doanh lớn
Website mang lại cơ hội kinh doanh rộng mở cho nhiều doanh nghiệp khác nhau. Một trang web được tối ưu sẽ là bộ mặt giúp công ty tiếp cận nhiều đối tác và mở ra cơ hội làm ăn lớn hơn. Ngoài ra, thị trường thương mại điện tử được ví như “miếng mồi ngon” mà các doanh nghiệp đều muốn chiếm thị phần.
Mở rộng mạng lưới kinh doanh
Mở rộng quản lý kinh doanh
Có thể nói rằng Website chính là người đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Điều này thể hiện rằng sở hữu một website không chỉ mang lại lợi ích về bán hàng và Marketing mà còn là nơi để tìm kiếm và quảng bá thương hiệu với nhiều đối tác khác.
Với việc tiếp cận các phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và thông minh thì website có thể giúp doanh nghiệp tổng hợp thông tin và đưa ra các chiến lược tốt hơn. Bên cạnh đó, việc website không giới hạn về không gian và thời gian khiến cho việc chăm sóc khách hàng và tối ưu hóa lợi ích của họ là vô cùng hiệu quả.
2. Tăng trải nghiệm khách hàng với chiến dịch SMS Marketing
Qua câu nói nổi tiếng của Sean Shoffstall: “Mở SMS là vấn đề về tâm lý. Vì vậy, SMS là một kênh tuyệt vời để có thể thúc đẩy tương tác, sự trung thành và tăng tỷ lệ chuyển đổi” thì ta cũng có thể hiểu được tầm quan trọng của SMS Marketing. Đối với SMS thì doanh nghiệp có thể thu thập được dữ liệu khách hàng, quảng cáo và chăm sóc tốt hơn so với các nền tảng khác như Email hay Website.
Dùng SMS thu thập dữ liệu khách hàng
SMS Marketing khi mới xuất hiện thì chỉ có thể gửi 1 chiều. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ thì hiện nay doanh nghiệp có thể chọn lựa cho mình sử dụng các dịch vụ khác nhau của SMS Marketing như Longcode và Gateway để hỗ trợ thu thập thông tin của khách hàng. Một ví dụ là sử dụng SMS để thu thập các thông tin liên lạc, mua sắm và thông qua các đăng ký khuyến mãi hay kích hoạt bảo hành.
Dùng tin nhắn SMS Marketing để tiến hành quảng cáo
Đây được xem là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả so với Email và Google. Minh chứng rằng tỷ lệ mở tin nhắn của hình thức này khá cao, lên đến 98%. Tuy nhiên với việc giới hạn ký tự thì doanh nghiệp cũng nên gửi những ưu đãi hot và hấp dẫn nhất cho khách hàng.
Tin nhắn cung cấp thông tin giá trị
Cung cấp các tin nhắn với thông tin giá trị
Để xây dựng mối quan hệ với khách hàng thì tránh việc Spam SMS. Điều này sẽ phản tác dụng và gây phiền toái cho khách hàng. Hãy nhớ rằng, khách hàng chỉ muốn nhận thông tin mà họ muốn nhận nên hãy cung cấp các thông điệp giá trị vì điều này sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng lên nhiều lần.
Sử dụng SMS Marketing hỗ trợ các dịch vụ khác
Tin nhắn Marketing còn được sử dụng để hỗ trợ các hoạt động bảo mật cũng như dịch vụ bảo hành điện tử. Ngoài các việc tích hợp SMS và website hoặc các phần mềm khác sẽ giúp hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm.
Qua bài viết trên thì chắc hẳn doanh nghiệp đã hiểu thêm về 2 cách thức tăng trải nghiệm khách hàng đơn giản và hiệu quả. Chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có thể ứng dụng các thông tin trên vào hoạt động kinh doanh thành công.
1. Tận dụng hệ thống website
Internet là một bước tiến to lớn trong cuộc cách mạng công nghệ giúp mang lại nhiều yếu tố cơ hội cho doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp cần phải nắm bắt và tận dụng website để bán hàng, tiếp cận đối tác và phát triển thương hiệu,…
Quảng cáo không giới hạnGợi ý mẫu kịch bản tin nhắn quay số trúng thưởng: Gợi ý: Một số mẫu kịch bản tin nhắn quay số trúng thưởng hấp dẫn
Chọn lựa phương án quảng cáo trên website sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí khổng lồ. Với lượng người truy cập không giới hạn thì đây được xem như một kênh thay thế cho các kênh quảng cáo truyền thống như báo chí và truyền hình.
Cơ hội kinh doanh lớn
Website mang lại cơ hội kinh doanh rộng mở cho nhiều doanh nghiệp khác nhau. Một trang web được tối ưu sẽ là bộ mặt giúp công ty tiếp cận nhiều đối tác và mở ra cơ hội làm ăn lớn hơn. Ngoài ra, thị trường thương mại điện tử được ví như “miếng mồi ngon” mà các doanh nghiệp đều muốn chiếm thị phần.
Mở rộng mạng lưới kinh doanh
Mở rộng quản lý kinh doanh
Có thể nói rằng Website chính là người đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Điều này thể hiện rằng sở hữu một website không chỉ mang lại lợi ích về bán hàng và Marketing mà còn là nơi để tìm kiếm và quảng bá thương hiệu với nhiều đối tác khác.
Dễ dàng nắm bắt tâm lý để tăng trải nghiệm khách hàngDịch vụ đầu số tin nhắn cho doanh nghiệp: Dịch vụ SMS Gateway - Đầu số 8X69 - 8X55 - aztech.com.vn
Với việc tiếp cận các phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và thông minh thì website có thể giúp doanh nghiệp tổng hợp thông tin và đưa ra các chiến lược tốt hơn. Bên cạnh đó, việc website không giới hạn về không gian và thời gian khiến cho việc chăm sóc khách hàng và tối ưu hóa lợi ích của họ là vô cùng hiệu quả.
2. Tăng trải nghiệm khách hàng với chiến dịch SMS Marketing
Qua câu nói nổi tiếng của Sean Shoffstall: “Mở SMS là vấn đề về tâm lý. Vì vậy, SMS là một kênh tuyệt vời để có thể thúc đẩy tương tác, sự trung thành và tăng tỷ lệ chuyển đổi” thì ta cũng có thể hiểu được tầm quan trọng của SMS Marketing. Đối với SMS thì doanh nghiệp có thể thu thập được dữ liệu khách hàng, quảng cáo và chăm sóc tốt hơn so với các nền tảng khác như Email hay Website.
Dùng SMS thu thập dữ liệu khách hàng
SMS Marketing khi mới xuất hiện thì chỉ có thể gửi 1 chiều. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ thì hiện nay doanh nghiệp có thể chọn lựa cho mình sử dụng các dịch vụ khác nhau của SMS Marketing như Longcode và Gateway để hỗ trợ thu thập thông tin của khách hàng. Một ví dụ là sử dụng SMS để thu thập các thông tin liên lạc, mua sắm và thông qua các đăng ký khuyến mãi hay kích hoạt bảo hành.
Dùng tin nhắn SMS Marketing để tiến hành quảng cáo
Đây được xem là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả so với Email và Google. Minh chứng rằng tỷ lệ mở tin nhắn của hình thức này khá cao, lên đến 98%. Tuy nhiên với việc giới hạn ký tự thì doanh nghiệp cũng nên gửi những ưu đãi hot và hấp dẫn nhất cho khách hàng.
Tin nhắn cung cấp thông tin giá trị
Cung cấp các tin nhắn với thông tin giá trị
Để xây dựng mối quan hệ với khách hàng thì tránh việc Spam SMS. Điều này sẽ phản tác dụng và gây phiền toái cho khách hàng. Hãy nhớ rằng, khách hàng chỉ muốn nhận thông tin mà họ muốn nhận nên hãy cung cấp các thông điệp giá trị vì điều này sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng lên nhiều lần.
Sử dụng SMS Marketing hỗ trợ các dịch vụ khác
Tin nhắn Marketing còn được sử dụng để hỗ trợ các hoạt động bảo mật cũng như dịch vụ bảo hành điện tử. Ngoài các việc tích hợp SMS và website hoặc các phần mềm khác sẽ giúp hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm.
Qua bài viết trên thì chắc hẳn doanh nghiệp đã hiểu thêm về 2 cách thức tăng trải nghiệm khách hàng đơn giản và hiệu quả. Chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có thể ứng dụng các thông tin trên vào hoạt động kinh doanh thành công.
Nếu bạn có những vướng mắc khó giải đáp thì có thể liên hệ công ty AZTECH chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được nhận sự hỗ trợ tận tình nhất về các dịch vụ SMS Marketing.Xem ngay dịch vụ Mobile Marketing chuyên nghiệp: SMS - Brandname