Tìm người 3 Tiêu chí lựa chọn trung tâm luyện thi TOEIC uy tín

athenas2

Thành viên mới
20/3/19
43
0
6
VND
Chứng chỉ TOEIC đang được đa số các trường Đại học sử dụng làm tiêu chuẩn tiếng Anh đầu ra nên nhu cầu học ôn thi Toeic đang ngày một trở nên lớn hơn bao giờ hết. Vì vậy mà không ít những trung tâm anh ngữ mọc lên như nấm nhưng không thể đảm bảo chất lượng đào tạo khiến nhiều người hoang mang trong tình trạng “vàng thau lẫn lộn”. Để có thể có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân, hãy tham khảo ngay 3 tiêu chí chọn trung tâm luyện thi Toeic dưới đây ngay nhé!
ƯU ĐÃI LỚN – ĐĂNG KÝ NGAY: KHÓA HỌC TOEIC 0 – 500+ TẠI ANH NGỮ ATHENA
tiêu chí lựa chọn trung tâm luyện thi toeic
Tiêu chí 1: Hãy chọn trung tâm anh ngữ chuyên về luyện thi Toeic!
Đại đa số nhiều người nghĩ rằng, chỉ cần lựa chọn nhất thời một trung tâm tiếng Anh uy tín thì họ có thể giải quyết được vấn đề về việc luyện thi toeic một cách dễ dàng. Đây hoàn toàn là một quan điểm sai lầm bởi mỗi một trung tâm đều có ưu và nhược điểm riêng của mình, để có thể chọn được một trung tâm phù hợp với mục tiêu của mình, bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về trung tâm.
Ví dụ, mục tiêu của bạn là đạt chứng chỉ Toeic. Vậy thì đầu tiên hãy chọn những trung tâm anh ngữ chuyên đào tạo về chứng chỉ này, bởi họ có thể giúp bạn bám sát và hiểu rõ nhất về cấu trúc cũng như cách đạt điểm cao nhờ những bộ tài liệu luyện thi toeic riêng biệt. Nhiều trung tâm anh ngữ hiện nay tìm mọi cách để tuyển sinh cho đủ số lượng nhằm đảm bảo lợi nhuận bằng cách nhận đào tạo đủ tất cả nhu cầu luyện thi Toeic, IELTS… Nhưng đến lúc dạy, nội dung giảng không đúng với yêu cầu thực tế làm bạn bị kéo thời gian và cả học phí khi theo học.
Tiêu chí 2: Giáo viên giảng dạy là ai?
Hiện nay, việc sử dụng giáo viên là người Tây tại các trung tâm Anh ngữ đang ngày càng phổ biến với những lí do nghe tưởng chừng như rất hợp lý như giáo viên người tây phát âm chuẩn hơn, giáo viên người tây có phương pháp học và dạy tiên tiến hiệu quả hơn… Nhiều người tin vào điều đó và đăng ký theo học các khóa học toeic tại những trung tâm này mà không hề biết rằng, việc không có chuyên môn giảng dạy hay bằng cấp dẫn tới quá trình học tập không hiệu quả của học viên từ những bước đầu tiên.
Vì vậy đừng quan trọng giảng viên là người tây hay người việt, hãy xem họ tốt nghiệp, học ở đâu? Họ có chứng chỉ hay bằng cấp chứng minh họ có khả năng giảng dạy kiến thức tiếng anh hay không. Một trong những chứng chỉ dạy tiếng anh uy tín nhất hiện nay mà khá nhiều các thầy cô giáo dạy tiếng anh giỏi trên thế giới đều sở hữu là chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) – Chứng chỉ giảng dạy tiếng anh được công nhận trên 80 quốc gia và hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ khắp thế giới.
Đặc biệt, việc học tiếng Anh giống như bạn trồng một cái cây hằng ngày, để cây phát triển tươi tốt bạn buộc phải tưới tiêu, bón phân đầy đủ còn nếu ngược lại thì cái cây sẽ chết dần chết mòn. Tương tự, muốn học giỏi tiếng Anh thì bạn phải có nguồn động lực rõ ràng, trong đó thầy cô giảng viên chính là những người đóng vai trò quan trọng trong việc kịp thời lắng nghe và giải đáp thắc mắc giúp bạn duy trì sự ham học hỏi với tiếng Anh. Hãy chọn một trung tâm mà thầy cô giảng viên là những người thực sự tâm huyết với học viên, điều đó bạn có thể dễ dàng nhận ra qua cách mà họ tương tác với các học viên cũ trên mạng xã hội hay trong đời sống thường ngày.
SẴN SÀNG CHINH PHỤC NGAY: KHÓA HỌC THÀNH THẠO TOÀN DIỆN 4 KỸ NĂNG TOEIC
Tiêu chí 3: Hãy chọn những trung tâm có uy tín – có trách nhiệm về chất lượng đầu ra
Để có thể lựa chọn được trung tâm luyện thi toeic như ý thực sự không phải là một việc đơn giản, ngoài các yếu tố tìm hiểu sâu bên trong như 2 tiêu chí trên. Có một tiêu chí mà bạn rất dễ nhận ra đó các trung tâm uy tín hiện nay đưa ra những cam kết rõ ràng như:
  • Cam kết chất lượng đầu ra bằng văn bản
  • Cam kết hoàn 100% học phí hoặc đào tạo từ đầu đến khi nào học viên đạt được điểm đầu ra như cam kết ban đầu mới thôi.
Ngoài ra, các trung tâm này cũng thường báo học phí trọn gói, cam kết không phát sinh các phụ phí trong quá trình học. Ví dụ như tại anh ngữ Athena, mọi tài liệu luyện thi toeic có chứa các đề thi thử toeic, mẹo thi toeic… đều được trung tâm cung cấp hoàn toàn miễn phí cho học viên trong thời gian tham gia khóa học.
MUỐN ÔN THI TOEIC HIỆU QUẢ, ĐĂNG KÝ NGAY: KHÓA LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC 22 BUỔI!
Bên cạnh 3 tiêu chí trên, việc xem xét giáo trình học cũng là một điều đáng cân nhắc khi lựa chọn một trung tâm bất kỳ đề “gửi gắm” bởi các trung tâm khác nhau đều có những phương pháp, bí quyết dạy giảng dạy riêng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu rõ ràng phương pháp này liệu có phù hợp với mình, cách giảng dạy và hướng dẫn của các thầy cô có thật sự giúp bạn tiến bộ hay không. Cách thức đơn giản nhất chính là bạn có thể bắt đầu hỏi những cảm nhận của các học viên đã và đang học ở các trung tâm bạn có ý định đăng ký.
 

eduphilduhoc

Thành viên mới
10/8/18
55
0
6
VND
Một lựa chọn tối ưu hơn dành cho các bạn đang có nhu cầu nâng trình anh ngữ của mình, đó là tham gia các khóa học tiếng anh ngắn hạn tại philippines. Với một mức chi phí hợp lí cùng phương pháp đào tạo hiệu quả hơn rất nhiều so với những trung tâm luyện thi anh ngữ tại Việt Nam, mình mong rằng thông tin sẽ có ích cho các bạn đang tìm hiểu :D
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
khailtt6 Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa phay nhựa, phay kim loại hay phay gỗ❓❓❓ Một số tiêu chí chọn dao phay ngón hợp kim phù hợp với bạn ❗❗❗ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Tư vấn Những tiêu chí lựa chọn nguồn vay tài chính uy tín Căn hộ chung cư 0
N Tiêu chí lựa chọn máy tính tốt nhất trong công việc Các dịch vụ khác 0
benluxury Cần bán 7 Tiêu Chí Cánh Kính Tủ Bếp/Tủ Áo Cao Cấp Giúp Bạn Chọn Lựa Không Bị Hớ Nội Thất - Xây Dựng 0
M Tiêu chí lựa chọn gạch thẻ ốp tường Các dịch vụ khác 0
baotranforum Tiêu chí để lựa chọn dịch vụ trông trẻ tại nhà tại TP.hcm Mẹ và Bé 0
Vua Golf Các tiêu chí khi lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng golf 3D Nội Thất - Xây Dựng 0
M Các tiêu chí lựa chọn máy bơm màng hóa chất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Mua nồi nấu rượu chất lượng ở đâu? Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp nồi rượu uy tín Máy Móc Công Nghiệp 0
LÂM CA Tư vấn Tiêu chí lựa chọn kìm ép cos thủy lực dùng pin Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Tiêu chí lựa chọn nồi cô cánh vét đảm bảo chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Các tiêu chí lựa chọn thùng gỗ sồi chất lượng - Thùng gỗ sồi có những công dụng gì? Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Tiêu chí lựa chọn máy bơm trục vít thực phẩm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tho content Tư vấn 7 Tiêu chí để lựa chọn công ty xây dựng nhà trọn gói uy tín tại HCM Các dịch vụ khác 0
N 3 tiêu chí lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ hiệu quả Nội Thất - Xây Dựng 0