30 NMH-Thu nhỏ tầng sinh môn bằng thảo dược có hiệu quả không

thanhtrungnmh

Thành viên mới
9/7/18
89
0
6
ngomonghung.net
VND
Thời gian gần đây, các chị em “rỉ tai” nhau về hiệu quả thần kỳ của các loại thảo dược, để có thể giúp các chị em khắc phục tình trạng giãn rộng, chùng nhão ở “cô bé”. Vậy giải pháp thu nhỏ tầng sinh môn bằng thảo dược có thực sự an toàn, hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Thu nhỏ tầng sinh môn bằng thảo dược có hiệu quả không?
Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình thật nổi bật và quyến rũ. Không chỉ hình thức bên ngoài mà cả những vị trí kín đáo cũng phải để phái đẹp cảm thấy tự tin. Nhưng vì nhiều nguyên nhân, khiến “vùng cấm địa” trở nên chảy xệ, giãn rộng. Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến nhiều chị em xấu hổ, mặc cảm hay khiến chàng chán nản trong “chuyện gối chăn”.

Để giải quyết vấn đề nan giải này, nhiều chị em đã quyết định thu nhỏ tầng sinh môn bằng thảo dược có nhiều trong tự nhiên như lá trầu, lá chè xanh, lá ngải cứu hay những loại thảo dược quý hiếm như linh chi, nhân sâm…Những loại thảo dược này đều chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp làm mới và thu hẹp âm đạo cho chị em. Cách sử dụng các loại thảo dược này cũng vô cùng đơn giản. Chị em có thể nấu nước để uống, để xông hơi hay có thể ăn trực tiếp.
=====>>> Trẻ hóa vùng kín tham khảo bài viết để biết thêm chi tiết
tay-trang-vung-kin-bang-trau-khong.jpg


Tuy nhiên theo các chuyên gia đánh giá thì cách thu nhỏ tầng sinh môn bằng thảo dược có thể khắc phục được tình trạng vùng kín chùng nhão của vùng kín. Nhưng nó đòi hỏi ở sự kiên trì thực hiện liên tục và lâu dài mới có thể nhận được hiệu quả như mong muốn. Bên cạnh đó, nguy cơ khiến cho các chị em bị viêm nhiễm là khá cao nếu như không vệ sinh vùng kín đúng cách.

Thế cho nên, đối với những tình trạng vùng kín nhão rộng quá nhiều và lâu năm, lời khuyên dành cho bạn là nên đến các trung tâm làm đẹp uy tín để bác sĩ thăm khám và điều trị thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Ation II, một trong những cách thu hẹp vùng kín nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

Thu nhỏ tầng sinh môn bằng thảo dược – Địa chỉ thẩm mỹ UY TÍN
Hiện nay, các bạn có thể an tâm tìm đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, P7, Q3, TPHCM để thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser, thay vì thu nhỏ tầng sinh môn bằng thảo dược kém hiệu quả. Đây được xem là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng thành công công nghệ Laser Petit lady Action II, được hàng ngàn chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Bởi:
===>>> Cùng tìm hiểu Thẩm mỹ vùng kín như thế nào? Xem ngay để biết thêm chi tiết nhé!
Bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao:

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là số hiếm trong số các bác sĩ thẩm mỹ ở Việt Nam có chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ cao.Từng tu nghiệp học tập tại các nước hàng đầu như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan… Đảm bảo bạn mang lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Công nghệ, thiết bị hiện đại, tối tân:

Công nghệ Laser Petit Lady Action II, được Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic – Hoa Kỳ. Với hàng loạt những ưu điểm hoàn hảo, mà thu nhỏ tầng sinh môn bằng thảo dược không thể làm được.

  • Hiệu quả 3 trong 1 (thu hẹp – trẻ hóa – làm hồng)
  • Là cách thu hẹp vùng kín không phẫu thuật nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho “cô bé”. Không gây đau, sưng hay bất kì một biến chứng nào cho chị em.
  • Chỉ vỏn vẹn 15 phút là chị em đã có thể lấy lại sự hồng hào, tươi trẻ như thời con gái.
  • Hồi phục nhanh chóng sau 24h, hiệu quả thu hẹp vùng kín dài lâu và thách thức với thời gian.

====>>Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>>Thu nhỏ tầng sinh môn bằng thảo dược<<<<