Tư vấn 5 cách sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt SMS Marketing

top123

Thành viên mới
26/6/18
24
0
1
5 cách sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt SMS Marketing





Thúc đẩy các thành viên câu lạc bộ thể dục có thể là thách thức. Đăng ký thành viên là không thể tránh khỏi, tuy nhiên việc giữ chân và thu hút các thành viên đó thường xuyên là trở ngại lớn nhất đối với các phòng tập thể hình. Ngày Thể hình chỉ ở gần và phục vụ như một cách thú vị, mới mẻ để sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt SMS marketing để thu hút khách hàng của bạn và nhận được kết quả.



Hãy sử dụng thử thách '30 -Day Spring Shred 'để chứng minh cách bạn có thể sử dụng SMS marketing để giúp đảm bảo rằng các thành viên câu lạc bộ thể dục của bạn luôn cam kết. Bắt đầu đưa khách hàng của bạn ra khỏi ghế dài và vào phòng tập thể dục của bạn với năm chiến dịch phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt SMS sáng tạo này.



1. Thông báo SMS cho các sự kiện sắp tới

Giữ các thành viên của bạn trong vòng lặp với các sự kiện sắp tới thông qua Thông báo SMS. Trước khi bắt đầu sự kiện Spring Shred 30 ngày của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên gửi một chiến dịch phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt SMS để thông báo cho khách hàng của bạn về thử thách. Sử dụng Từ khóa Gửi tin nhắn sms hàng loạt SMS hoặc SMS 2 chiều để cho phép các thành viên của bạn xác nhận tham dự của họ và chọn tham gia bất kỳ chương trình khuyến mãi nào trong tương lai.



Đây là một ví dụ:



Tiết [FitnessClub]: Xin chào [FirstName], chúng tôi đang có thử thách Shred mùa xuân 30 ngày bắt đầu từ [ngày]. Chúng tôi muốn có bạn tham gia với chúng tôi!

Trả lời CÓ để tham gia hoặc INFO để biết thêm.

Không tham gia trả lời DỪNG ”



2. SMS cho Nhắc nhở Lớp học

Mọi người hay quên vì chúng ta tiếp xúc với quá nhiều thông tin. Là nhà tiếp thị, chúng ta phải tính đến khả năng bị lãng quên. Trên thực tế, khoảng chú ý của người bình thường ít hơn một con cá vàng chỉ trong 8 giây . Lời nhắc Gửi tin nhắn sms hàng loạt SMS tự động có thể giúp ngăn chặn các chương trình và lớp đào tạo cá nhân của bạn. Sự tiện lợi của các công cụ SMS mạnh mẽ này sẽ giúp đưa cả những thành viên bận rộn nhất của bạn vào phòng thu, và thúc đẩy lợi nhuận của bạn.



Thông báo Gửi tin nhắn sms hàng loạt SMS đặc biệt hữu ích cho các thành viên tận dụng mọi khuyến mãi trong thời gian giới hạn trên các lớp học và đào tạo trong thời gian thử thách 30 ngày. Hãy thử gửi thêm Nhắc nhở SMS cá nhân để giúp các thành viên của bạn đi đúng hướng, tăng khả năng trở thành nhà quản lý.



Tiết [FitnessClub]: Này [FirstName], đây là một lời nhắc nhở thân thiện mà bạn đã đặt cho [ClassType] với [Người hướng dẫn] vào ngày mai tại [Thời gian].

Trả lời CONFIRM hoặc CANCEL để bảo lưu hoặc từ bỏ vị trí của bạn.

Không tham gia trả lời DỪNG ”



3. SMS cho tin nhắn được cá nhân hóa từ người hướng dẫn của bạn

Mang đến một mức độ cá nhân hóa mới cho các lớp học của bạn với các tin nhắn SMS tùy chỉnh. Hãy để người hướng dẫn của bạn gửi tin nhắn phù hợp cho các thành viên của bạn và làm cho họ cảm thấy đặc biệt hơn. Bạn thậm chí có thể bao gồm một số từ khóa SMS kích hoạt lịch trình giảng dạy của người hướng dẫn cụ thể cho các tuần sắp tới.



Triển khai tin nhắn SMS tùy chỉnh cho tất cả các lớp trong suốt thử thách 30 ngày của bạn. Hãy nhớ mục tiêu ở đây là có càng nhiều thành viên tham gia vào phòng tập thể dục của bạn càng tốt trong và sau sự kiện. Chúng tôi nhận ra rằng môi trường lớp học có thể áp đảo đối với một số người đam mê thể dục, do đó, mang lại một dấu ấn cá nhân cho chiến dịch của bạn có thể khiến khách hàng của bạn quay trở lại nhiều hơn.



Đây là một ví dụ:



Phần mềm [FitnessClub]: Hey [FirstName]! Đó là [Giảng viên] từ [Studio]. Tôi hy vọng bạn thích thời gian của bạn với tôi ngày hôm nay! Tôi rất muốn gặp lại bạn sớm!

Trả lời SCHEDULE để xem danh sách lớp của [Giảng viên].

Không tham gia trả lời DỪNG ”



4. SMS cho bán hàng và khuyến mãi

Chạy một chương trình khuyến mãi giới hạn thời gian trên thành viên câu lạc bộ? Hãy cho khách hàng của bạn biết bằng cách tiếp cận họ trực tiếp qua văn bản. Trong Thử thách 30 ngày của bạn, hãy chạy các chương trình khuyến mãi có điều kiện về tư cách thành viên và bổ sung tại cơ sở. Ví dụ: bạn có thể gửi thông báo SMS tới tất cả các thành viên hiện có:



“ Xin chào [FirstName]! Chúng tôi sẽ giảm giá 30% cho tất cả các chất bổ sung trong cửa hàng cho đến khi [Ngày] để chào mừng sự bắt đầu của thử thách Shred Mùa xuân 30 ngày của chúng tôi. Hạnh phúc vỡ vụn!

Không tham gia trả lời DỪNG ”



5. SMS tự động cho các mốc thành viên và phần thưởng

Thưởng cho các thành viên VIP và VIP hiện tại của bạn cho sự cống hiến của họ bằng các tin nhắn SMS tự động, có các biến được cá nhân hóa cụ thể cho từng thành viên. Có lẽ bạn muốn thưởng cho các thành viên một buổi đào tạo miễn phí, hoặc một bình lắc miễn phí khi ghé thăm hơn 10 lần một tháng. Bắt đầu các cuộc hội thoại ở quy mô ở cấp độ cá nhân rất nhanh chóng và dễ dàng với nền tảng SMS phù hợp.



Sau khi hoàn thành Thử thách 30 ngày của bạn, hãy lên lịch cập nhật tự động giới hạn lại mỗi lần tham gia của các thành viên tham gia, các lớp học đã hoàn thành và tổng thời gian dành cho câu lạc bộ thể dục trong suốt thử thách. Nhìn thấy các số liệu thống kê được đưa ra một cách trực quan sẽ mang lại cho các thành viên một tác động tích cực, nơi họ sẽ muốn theo kịp tiến độ để thấy nhiều kết quả hơn. Nói về một chiến thắng cùng có lợi cho cả hai bên!



Phần mềm [FitnessClub]: Hey [FirstName]! Dưới đây là số liệu thống kê của bạn cho tháng [Ngày]! Bạn đã đến thăm câu lạc bộ [X] lần, hoàn thành các lớp [X] và dành [x] thời gian để đổ mồ hôi! Xin chúc mừng, tiếp tục đi!



Không tham gia trả lời DỪNG ”

Thử đi

Nếu bạn chưa phải là khách hàng của TOP SMS, hãy nhấp vào đây để đăng ký dùng thử miễn phí . Đối với tất cả các khách hàng đáng yêu của chúng tôi, chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy một giải pháp mới để giúp tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc thiết lập bất kỳ dịch vụ nào trong số này, vui lòng liên hệ với chúng tôi .