5 Loại Mặt Nạ Giúp Tóc Chắc Khỏe Từ Gốc Đến Ngọn

fxvnhoaithuong

Thành viên mới
25/5/17
180
0
16
VND
Không cần phải bỏ quá nhiều tiền để đến spa hay mua các sản phẩm dưỡng tóc đắt tiền. Giờ đây việc chăm sóc tóc khỏe đẹp đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với các loại mặt nạ tóc tự chế từ thiên nhiên dưới đây.
1. Mặt nạ tóc từ nước cốt dừa và nước cốt chanh

5oLutAvaPM0mrCHuii6ZmjBbhYe133H7HvRLSc1FRsxWtyt9USrT-oqXugt08v3cBlPiqwmf705AsK3ZLO-e1GuJFdv6TFOoRC1q9_SH-ybc_zI5SawLqsP9iRG5EiKOZy4DSQHWt8sxkl1Xjw



>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: day cat toc
Dừa và chanh là hai món bảo bối thần kỳ, có công dụng cực lớn trong quá trình làm đẹp của chúng ta. Không chỉ dùng để đắp mặt, sự kết hợp nước cốt dừa và nước cốt chanh sẽ đem lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo, mượt mà trông thấy.
Cách làm như sau:Bạn đem 2 muỗng canh nước cốt chanh hòa lẫn với 2 muỗng canh nước cốt dừa theo tỷ lệ 50:50 (hoặc bạn cũng có thể tự điều chỉnh định lượng sao cho đủ dùng với mái tóc của mình). Trộn đều hỗn hợp này rồi cho vào tủ lạnh. Chờ đến khi bề mặt hỗn hợp tạo thành một lớp kem sánh mịn như dầu xả thì có thể đem ra sử dụng được rồi.
Mỗi lần sử dụng bạn dùng phần kem này thoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc kết hợp massage nhẹ nhàng da đầu để hỗn hợp thấm sâu. Lấy khăn ủ tóc quấn và chờ trong vòng 45 phút – 1 tiếng. Sau đó, gội lại đầu bằng nước lạnh hoặc có thể gội bằng dầu gội dịu nhẹ nếu muốn.
2. Mặt nạ tóc bằng dầu dừa và dầu hạnh nhân

G54govkgJOoQNf-9bp0sTeNBuu1l9pQrqJYFJtPCaWbiFwdCJZBWXwWruMc2Xq2xLa1J2eLOFfAlZJ77IWwWN65I88oMJ_9JEnIT8pWulL8mkKjqa_f1V5zWp3tzot3_YLt_ltwJYXztEtoyFQ



>>>>>>>> tìm hiểu thêm: dạy spa
Giống với nước cốt dừa và nước cốt chanh, dầu dừa cùng dầu hạnh nhân cũng là những vị cứu tinh tuyệt vời cho nhan sắc bạn gái. Những dưỡng chất cần thiết có trong dầu dừa và dầu hạnh nhân giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và đem lại sức sống tươi trẻ cho mái tóc của chúng mình.
Quá trình thực hiện đơn giản đến bất ngờ, chỉ cần sử dụng dầu dừa hay dầu hạnh nhân xoa nhẹ lên mái tóc rồi lấy khăn nóng ủ lại. Sau 30 – 45 phút thư giãn, các bạn chỉ cần tháo khăn ra và gội đầu lại bằng dầu gội dịu nhẹ. Mách nhỏ bạn gái nếu lười có thể hòa lẫn 1 vài giọt dầu dừa hay dầu hạnh nhân vào dầu gội để gội đầu thường xuyên. Kết quả đem lại cũng hiệu quả không kém đâu nha.
3. Mặt nạ tóc từ sữa và mật ong
Mỗi lần sử dụng bạn dùng phần kem này thoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc kết hợp massage nhẹ nhàng da đầu để hỗn hợp thấm sâu. Lấy khăn ủ tóc quấn và chờ trong vòng 45 phút – 1 tiếng. Sau đó, gội lại đầu bằng nước lạnh hoặc có thể gội bằng dầu gội dịu nhẹ nếu muốn.
4. Mặt nạ tóc từ dầu ôliu và trứng
Không chỉ có dầu dừa hay dầu hạnh nhân, dầu ô liu cũng là nguyên liệu chăm sóc tóc được đông đảo phái đẹp tin dùng. Thế nhưng bạn đã biết đến sự kết hợp của dầu ôliu và trứng sẽ đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc đến mức nào chưa?
Công thức mặt nạ tóc “bất bại” là đây: Đập 2 quả trứng gà vào tô và đánh tan đều, sau đó cho từ từ vài giọt dầu ô liu vào trong hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này thoa đều từ chân tóc đến ngọn, sau đó kiên nhẫn chờ đợi trong vòng 45 phút – 1 tiếng. Xả lại tóc bằng dầu gội dịu nhẹ và cảm nhận sự mềm mượt thôi nào.
5. Mặt nạ tóc bằng chuối và mật ong
Chuối là một trong những loại thực phẩm thiên nhiên giàu kali và vitamin B6 nhất. Thế nên sử dụng chuối trong quá trình dưỡng tóc là gợi ý hoàn hảo cho mái tóc phái đẹp. Kết hợp chuối cùng mật ong (có thể thay thế bằng sữa tươi không đường hoặc nước cốt dừa nếu muốn) sẽ giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc xơ cứng trở nên chắc khỏe, mềm mượt hơn.
Cách làm như sau:Nghiền nhuyễn 1-2 trái chuối (tùy theo độ dày và dài của tóc) với 1-2 muỗng cà phê mật ong. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên tóc rồi ủ trong vòng 20 phút bằng khăn ấm. Sau cùng, gội lại nhẹ nhàng bằng dầu gội.
Những nguyên liệu trên vô cùng dễ kiếm ngay tại căn bếp nhà bạn. Vì thế nếu muốn sở hữu một mái tóc suôn dài, lúc nào cũng bóng khỏe bạn hãy kiên trì thực hiện những công thức trên nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
DinhPhi123 Top 3 loại mặt nạ rửa đất sét giá học sinh Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Nguyên liệu sỉ mĩ phẩm Mặt nạ Collagen nâng cơ các loại: tinh chất Hoa Hồng, tinh chất Quế Hoa Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Nguyên liệu sỉ mĩ phẩm [CHÍNH HÃNG] Mặt nạ Bùn Khoáng các loại, giúp trắng mịn da, dưỡng da và mờ nám tàn nhang, bùn đắp mặt Nước hoa - Mỹ phẩm 0
soluuhuongg Tìm hiểu về các loại mặt nạ căng bóng da mặt Các dịch vụ khác 0
soluuhuongg Mặt nạ dưỡng da căng bóng có những loại nào? Các dịch vụ khác 0
Siêu Thị Mỹ Phẩm Các loại mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên tại nhà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Siêu Thị Mỹ Phẩm Điểm danh các loại mặt nạ trắng da từ thiên nhiên an toàn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
C Top 3 loại mặt nạ chăm sóc da cho bà bầu trắng sắng - Mẹ đừng bỏ qua Mẹ và Bé 0
hoanlq Tư vấn 3 loại mặt nạ thảo dược xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Top những loại mặt nạ căng da mặt mùa thu cho bạn gái Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Khắc phục trẻ hóa da bằng 3 loại mặt nạ tự nhiên Nước hoa - Mỹ phẩm 0
tranthibinh Cần bán Loại cassette âm trần đa hướng thổi mặt nạ vuông đồng nhất model FCNQ... Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
myphamviethuong Gia công mặt nạ làm đẹp các loại sử dụng nguyên liệu thiên nhiên Nước hoa - Mỹ phẩm 0
M Tìm kiếm mặt nạ tự nhiên dành cho từng loại da Các dịch vụ khác 0
hoanlq Tư vấn Không còn da bóng nhờn trong mùa hè khi đắp những loại mặt nạ này Nước hoa - Mỹ phẩm 0