Màn hình quảng cáo kỹ thuật số được các doanh nghiệp ứng dụng như thế nào tại sân bay?
Ngày nay, các màn hình quảng cáo kỹ thuật số được ứng dụng rộng rãi tại các sân bay. Nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, nhằm đem lại những tiện ích bất ngờ và đem đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách.
Mọi người thường chỉ biết đến tính năng tự động check - in trên màn hình. Tuy nhiên, màn hình kỹ thuật số còn làm được nhiều hơn thế. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lợi ích “không ngờ” mà màn hình quảng cáo đem lại khi ứng dụng tại các sân bay.
1. Hỗ trợ tìm đường, chỉ dẫn đường
Như chúng ta biết, tại các sân bay các nhân viên rất khó khăn trong việc hướng dẫn và điều hướng khách hàng qua các chuyến bay của bọ bởi lượng khách quá đông. Bằng cách nâng cấp các bản đồ tìm đường trên màn hình quảng cáo tương tác chuyên dụng tại sân bay, thì vấn đề này được giải quyết đơn giản.
Tùy vào phần mềm tìm được mà doanh nghiệp lựa chọn mà người dùng có thể tương tác đầy đủ với các chỉ dẫn như “bạn đang ở đây”. Với cách này, khách hàng có thể tự mình tìm kiếm đường đến địa điểm mong muốn mà không cần hướng dẫn của bất kì nhân viên tư vấn nào. Các màn hình quảng cáo được nâng cấp sẽ hiển thị con đường nhanh nhất bạn cần đi, và dịch vụ này sẽ xuất hiện cùng lúc với thông tin chuyến bay để khách hàng không còn bối rối hay bỏ lỡ chuyến bay của mình.
2. Cung cấp các thông tin về khách sạn, ẩm thực, vui chơi giải trí
Theo như thống kê thì có tới 60% khách hàng trên máy bay là khách du lịch, và họ thường có ít thông tin về địa điểm mà mình sẽ hạ cánh. Chính vì thế, một màn hình được lắp đặt tại khu vực đón hoặc khu vực lấy hành lý để cung cấp các thông tin về khách sạn, ẩm thực, danh lam thắng cảnh sẽ vô cùng phù hợp.
Đây là một phương pháp quảng bá du lịch địa phương rất hiệu quả, bằng việc cung cấp những thông tin cần thiết, cho người dùng trải nghiệm những điều mới mẻ hơn, khả năng cao họ sẽ quay lại càng lớn.
Những loại màn hình phù hợp cho mục đích sử dụng này sẽ là: màn hình quảng cáo ngoài trời, màn hình ghép, màn hình LED.
3. Tìm kiếm hành lý thất lạc
Hành khách có thể quên 1 số hành lý tại các trạm dừng hoặc trên sân bay là điều thường xuyên xảy ra. Sử dụng phần mềm để quản lý đồ thất lạc có sẵn tại sân bay chính là tiện ích mà các doanh nghiệp nên sử dụng. Tùy vào sự tương tác trên màn hình mà khách hàng có thể cho bên quản lý biết mình đang mất món đồ gì để được hỗ trợ nhanh nhất.
Microphone có thể được cài đặt cùng với màn hình quảng cáo để cho phép hành khách gọi đến hotline nhanh nhất khi phát hiện mình bị mất đồ.
4. Cảnh báo an ninh hàng không
An ninh luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu tại các sân bay. Một cách để cải thiện an ninh là tăng cường truyền tải thông tin, hỗ trợ khách du lịch trong các trường hợp khẩn cấp, hay là hướng dẫn hành khách cách thoát hiểm ngay trên màn hình quảng cáo.
5. Tiếp thị sản phẩm, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp
Hiện nay, khi khách hàng đang bị bủa vây bởi nhiều hình thức quảng cáo khác nhau và họ bắt đầu e dè khi tiếp nhận các thông tin bên ngoài. Thì điều cần thiết chính là lựa chọn, và tìm kiếm loại hình quảng bá mới mẻ hơn, thu hút được khách hàng.
Và màn hình quảng cáo ra đời đã giúp doanh nghiệp bứt phá, tránh khỏi tình trạng “bão hòa” trong truyền thông. Hơn hết, là đem lại trải nghiệm cho khách hàng khi xem các chương trình hiển thị trên màn hình. Tác động mạnh mẽ đến nhu cầu mua hàng và lựa chọn sản phẩm của khách hàng.
Những lợi ích của màn hình quảng cáo sân bay sẽ luôn được cập nhật và hoàn thiện với các nền tảng công nghệ mới, tiên tiến hơn trong tương lai. Việc ứng dụng màn hình tại sân bay là điều cần thiết mà doanh nghiệp nên “cân nhắc” bởi những lợi ích nó mang lại không hề nhỏ.
LEDONE Việt Nam cam kết là đơn vị cung cấp các giải pháp trình chiếu uy tín, hiện đại, chất lượng nhất hiện nay.
Ngày nay, các màn hình quảng cáo kỹ thuật số được ứng dụng rộng rãi tại các sân bay. Nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, nhằm đem lại những tiện ích bất ngờ và đem đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách.
Mọi người thường chỉ biết đến tính năng tự động check - in trên màn hình. Tuy nhiên, màn hình kỹ thuật số còn làm được nhiều hơn thế. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lợi ích “không ngờ” mà màn hình quảng cáo đem lại khi ứng dụng tại các sân bay.
1. Hỗ trợ tìm đường, chỉ dẫn đường
Như chúng ta biết, tại các sân bay các nhân viên rất khó khăn trong việc hướng dẫn và điều hướng khách hàng qua các chuyến bay của bọ bởi lượng khách quá đông. Bằng cách nâng cấp các bản đồ tìm đường trên màn hình quảng cáo tương tác chuyên dụng tại sân bay, thì vấn đề này được giải quyết đơn giản.
Tùy vào phần mềm tìm được mà doanh nghiệp lựa chọn mà người dùng có thể tương tác đầy đủ với các chỉ dẫn như “bạn đang ở đây”. Với cách này, khách hàng có thể tự mình tìm kiếm đường đến địa điểm mong muốn mà không cần hướng dẫn của bất kì nhân viên tư vấn nào. Các màn hình quảng cáo được nâng cấp sẽ hiển thị con đường nhanh nhất bạn cần đi, và dịch vụ này sẽ xuất hiện cùng lúc với thông tin chuyến bay để khách hàng không còn bối rối hay bỏ lỡ chuyến bay của mình.
2. Cung cấp các thông tin về khách sạn, ẩm thực, vui chơi giải trí
Theo như thống kê thì có tới 60% khách hàng trên máy bay là khách du lịch, và họ thường có ít thông tin về địa điểm mà mình sẽ hạ cánh. Chính vì thế, một màn hình được lắp đặt tại khu vực đón hoặc khu vực lấy hành lý để cung cấp các thông tin về khách sạn, ẩm thực, danh lam thắng cảnh sẽ vô cùng phù hợp.
Đây là một phương pháp quảng bá du lịch địa phương rất hiệu quả, bằng việc cung cấp những thông tin cần thiết, cho người dùng trải nghiệm những điều mới mẻ hơn, khả năng cao họ sẽ quay lại càng lớn.
Những loại màn hình phù hợp cho mục đích sử dụng này sẽ là: màn hình quảng cáo ngoài trời, màn hình ghép, màn hình LED.
3. Tìm kiếm hành lý thất lạc
Hành khách có thể quên 1 số hành lý tại các trạm dừng hoặc trên sân bay là điều thường xuyên xảy ra. Sử dụng phần mềm để quản lý đồ thất lạc có sẵn tại sân bay chính là tiện ích mà các doanh nghiệp nên sử dụng. Tùy vào sự tương tác trên màn hình mà khách hàng có thể cho bên quản lý biết mình đang mất món đồ gì để được hỗ trợ nhanh nhất.
Microphone có thể được cài đặt cùng với màn hình quảng cáo để cho phép hành khách gọi đến hotline nhanh nhất khi phát hiện mình bị mất đồ.
4. Cảnh báo an ninh hàng không
An ninh luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu tại các sân bay. Một cách để cải thiện an ninh là tăng cường truyền tải thông tin, hỗ trợ khách du lịch trong các trường hợp khẩn cấp, hay là hướng dẫn hành khách cách thoát hiểm ngay trên màn hình quảng cáo.
5. Tiếp thị sản phẩm, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp
Hiện nay, khi khách hàng đang bị bủa vây bởi nhiều hình thức quảng cáo khác nhau và họ bắt đầu e dè khi tiếp nhận các thông tin bên ngoài. Thì điều cần thiết chính là lựa chọn, và tìm kiếm loại hình quảng bá mới mẻ hơn, thu hút được khách hàng.
Và màn hình quảng cáo ra đời đã giúp doanh nghiệp bứt phá, tránh khỏi tình trạng “bão hòa” trong truyền thông. Hơn hết, là đem lại trải nghiệm cho khách hàng khi xem các chương trình hiển thị trên màn hình. Tác động mạnh mẽ đến nhu cầu mua hàng và lựa chọn sản phẩm của khách hàng.
Những lợi ích của màn hình quảng cáo sân bay sẽ luôn được cập nhật và hoàn thiện với các nền tảng công nghệ mới, tiên tiến hơn trong tương lai. Việc ứng dụng màn hình tại sân bay là điều cần thiết mà doanh nghiệp nên “cân nhắc” bởi những lợi ích nó mang lại không hề nhỏ.
LEDONE Việt Nam cam kết là đơn vị cung cấp các giải pháp trình chiếu uy tín, hiện đại, chất lượng nhất hiện nay.
Nguồn: Màn hình quảng cáo LCD
Chỉnh sửa cuối: