1. Đối tượng được nhắm mục tiêu
Có thể nhắm mục tiêu đến đối tượng của bạn giải quyết tất cả các vấn đề cố hữu của tiếp thị không nhắm mục tiêu. Đã qua rồi cái thời đặt quảng cáo trên truyền hình, trên quán ăn, hay định kỳ mà không kiểm soát được ai sẽ xem quảng cáo đó. Với Top Marketing là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm email marketing hàng đầu tại Việt Nam , bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn ai sẽ nhìn thấy nó bằng cách phân đoạn danh sách liên hệ của bạn dựa trên trạng thái khách hàng tiềm năng, nhân khẩu học, vị trí hoặc các điểm dữ liệu khác của họ. Nhắm mục tiêu email đảm bảo rằng khán giả của bạn nhận được nội dung phù hợp cụ thể với nhu cầu của họ. Khách hàng và chủ doanh nghiệp được hưởng lợi vì bạn có thể tùy chỉnh thông điệp cho từng khách hàng tùy thuộc vào phân khúc để thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
2. Nâng cao nhận thức về thương hiệu
Với mỗi email được gửi đi, người tiêu dùng được tiếp xúc với doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Với kế hoạch chiến lược, thiết kế thông minh và nội dung được nhắm mục tiêu, doanh nghiệp của bạn sẽ luôn xây dựng giá trị. Khi làm như vậy, bạn luôn quan tâm đến khán giả của mình. Sau đó, khi khách hàng cần sản phẩm hoặc dịch vụ, doanh nghiệp của bạn có cơ hội tốt hơn nhiều để biến những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng và khách hàng thành khách hàng trung thành.
3. Phân phối theo quy mô.
Không có nhiều hình thức tiếp thị dễ chia sẻ như tiếp thị qua email. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản vào nút chuyển tiếp, người đăng ký có thể chia sẻ các giao dịch, ưu đãi và tin tức của bạn với bạn bè của họ. Những người đăng ký chia sẻ thông điệp của bạn đang đóng vai trò là người ủng hộ thương hiệu. Do đó, khi một người đăng ký chia sẻ nó với bạn bè của họ, thương hiệu của bạn sẽ được hiển thị nhiều hơn và đáng tin cậy hơn.
4. Số liệu
Phân tích là không thể thiếu để đo lường sự thành công của bất kỳ chiến dịch nào. Nhiều kênh tiếp thị đưa ra kết quả ước tính và mơ hồ. Mặt khác, tiếp thị qua email đưa ra các số liệu chính xác và có giá trị, bao gồm tỷ lệ phân phối, tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp để gửi và tỷ lệ giữ chân người đăng ký. Thậm chí tốt hơn: những số liệu này không chỉ là con số và tỷ lệ phần trăm. Chúng là những hiểu biết sâu sắc về hành vi và sở thích của khách hàng của bạn. Sử dụng chiến dịch tiếp thị qua email của bạn như một công cụ để theo dõi thông tin nào mà người tiêu dùng của bạn phản hồi nhiều nhất. Từ đó, bạn có thể nhắm mục tiêu chiến lược tiếp thị của mình đến các chiến dịch và chủ đề quan tâm thành công hơn.
5. Tiếp thị qua Email là Hiệu quả về Chi phí.
Có lẽ lợi thế hấp dẫn nhất của tiếp thị qua email là lợi tức đầu tư. Không có chi phí in ấn, không có phí bưu điện, không có tỷ lệ quảng cáo. Tiếp thị qua email có giá cả phải chăng như tiếp thị. Theo Hiệp hội Tiếp thị Trực tiếp, tiếp thị qua email mang lại 40 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu, vượt trội so với tiếp thị tìm kiếm, hiển thị và xã hội.
Tiếp thị qua Email là phải.
Trong thế giới kỹ thuật số luôn thay đổi ngày nay, tiếp thị qua email có xu hướng lùi lại phía sau. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa xem xét nó cho doanh nghiệp của mình, thì bây giờ là lúc. Làm việc với một cố vấn tiếp thị đáng tin cậy giúp quá trình trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí. Với cách tiếp cận chiến lược, hướng dẫn phù hợp và thông điệp mạnh mẽ, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi.
Có thể nhắm mục tiêu đến đối tượng của bạn giải quyết tất cả các vấn đề cố hữu của tiếp thị không nhắm mục tiêu. Đã qua rồi cái thời đặt quảng cáo trên truyền hình, trên quán ăn, hay định kỳ mà không kiểm soát được ai sẽ xem quảng cáo đó. Với Top Marketing là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm email marketing hàng đầu tại Việt Nam , bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn ai sẽ nhìn thấy nó bằng cách phân đoạn danh sách liên hệ của bạn dựa trên trạng thái khách hàng tiềm năng, nhân khẩu học, vị trí hoặc các điểm dữ liệu khác của họ. Nhắm mục tiêu email đảm bảo rằng khán giả của bạn nhận được nội dung phù hợp cụ thể với nhu cầu của họ. Khách hàng và chủ doanh nghiệp được hưởng lợi vì bạn có thể tùy chỉnh thông điệp cho từng khách hàng tùy thuộc vào phân khúc để thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
2. Nâng cao nhận thức về thương hiệu
Với mỗi email được gửi đi, người tiêu dùng được tiếp xúc với doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Với kế hoạch chiến lược, thiết kế thông minh và nội dung được nhắm mục tiêu, doanh nghiệp của bạn sẽ luôn xây dựng giá trị. Khi làm như vậy, bạn luôn quan tâm đến khán giả của mình. Sau đó, khi khách hàng cần sản phẩm hoặc dịch vụ, doanh nghiệp của bạn có cơ hội tốt hơn nhiều để biến những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng và khách hàng thành khách hàng trung thành.
3. Phân phối theo quy mô.
Không có nhiều hình thức tiếp thị dễ chia sẻ như tiếp thị qua email. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản vào nút chuyển tiếp, người đăng ký có thể chia sẻ các giao dịch, ưu đãi và tin tức của bạn với bạn bè của họ. Những người đăng ký chia sẻ thông điệp của bạn đang đóng vai trò là người ủng hộ thương hiệu. Do đó, khi một người đăng ký chia sẻ nó với bạn bè của họ, thương hiệu của bạn sẽ được hiển thị nhiều hơn và đáng tin cậy hơn.
4. Số liệu
Phân tích là không thể thiếu để đo lường sự thành công của bất kỳ chiến dịch nào. Nhiều kênh tiếp thị đưa ra kết quả ước tính và mơ hồ. Mặt khác, tiếp thị qua email đưa ra các số liệu chính xác và có giá trị, bao gồm tỷ lệ phân phối, tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp để gửi và tỷ lệ giữ chân người đăng ký. Thậm chí tốt hơn: những số liệu này không chỉ là con số và tỷ lệ phần trăm. Chúng là những hiểu biết sâu sắc về hành vi và sở thích của khách hàng của bạn. Sử dụng chiến dịch tiếp thị qua email của bạn như một công cụ để theo dõi thông tin nào mà người tiêu dùng của bạn phản hồi nhiều nhất. Từ đó, bạn có thể nhắm mục tiêu chiến lược tiếp thị của mình đến các chiến dịch và chủ đề quan tâm thành công hơn.
5. Tiếp thị qua Email là Hiệu quả về Chi phí.
Có lẽ lợi thế hấp dẫn nhất của tiếp thị qua email là lợi tức đầu tư. Không có chi phí in ấn, không có phí bưu điện, không có tỷ lệ quảng cáo. Tiếp thị qua email có giá cả phải chăng như tiếp thị. Theo Hiệp hội Tiếp thị Trực tiếp, tiếp thị qua email mang lại 40 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu, vượt trội so với tiếp thị tìm kiếm, hiển thị và xã hội.
Tiếp thị qua Email là phải.
Trong thế giới kỹ thuật số luôn thay đổi ngày nay, tiếp thị qua email có xu hướng lùi lại phía sau. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa xem xét nó cho doanh nghiệp của mình, thì bây giờ là lúc. Làm việc với một cố vấn tiếp thị đáng tin cậy giúp quá trình trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí. Với cách tiếp cận chiến lược, hướng dẫn phù hợp và thông điệp mạnh mẽ, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi.