5 tiêu chí lựa chọn bộ chăn ga gối khách sạn

chumyvietnam

Thành viên mới
23/6/20
1
0
1
VND
Không giống như chăn ga gối gia đình, lựa chọn bộ chăn ga gối khách sạn còn có phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, đặc biệt là vấn đề chi phí và tính ứng dụng lâu dài. Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn bộ chăn ga gối khách sạn, tham khảo ngay 5 tiêu chí mà chúng tôi tổng hợp dưới đây. Chắc chắn nó có thể giúp ích được rất nhiều cho bạn khi mua bộ sản phẩm này đấy nhé.

1. Tiêu chí màu sắc
Nhà nghỉ, khách sạn hay tất cả các cơ sở lưu trú khác là nơi để khách hàng có thể tìm được không gian thư giãn, những phút giây nghỉ ngơi thoải mái và lấy lại được nguồn năng lượng đã cạn kiệt sau mỗi chuyến hành trình khám phá. Do vậy, khi lựa chọn bộ chăn ga gối bạn nên ưu tiên các màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, giúp tâm trạng của mọi người được tốt hơn.

Một số màu sắc thích hợp nhất cho bộ chăn ga khách sạn là màu trắng. Tông màu trắng có tác động rất lớn đến tâm trạng của mọi người, giúp mọi người dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Đồng thời nó cũng góp phần mang lại một không gian nội thất sang trọng, hài hòa.


2. Tiêu chí chất liệu

Để tạo sự thoải mái cho du khách thì màu sắc không là chưa đủ, vấn đề quan trọng khác mà bạn phải quan tâm nữa đó chính là chất liệu. Thông thường các chủ đầu tư thường lựa chọn chất liệu chăn ga cho phòng khách sạn như sau:

+ Đối với phòng standard phần lớn lựa chọn chăn ga chất liệu satin hay cotton.

+ Đối với phòng superior hay chọn chất liệu gấm thêu.

+ Đối với phòng deluxe hay phòng suite sẽ chọn chất liệu tơ tằm

Những chất liệu chăn ga khách sạn trên cũng khá phổ biến, bạn có thể dễ dàng đặt hàng ở bất kỳ công ty sản xuất chăn ga gối đệm nào. Đặc biệt, những chất liệu này đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo thân thiện với môi trường, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi sử dụng.

3. Tiêu chí họa tiết

Họa tiết cũng là một yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn bộ chăn ga gối nệm cho khách sạn. Lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên ưu tiên các mẫu hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu về sự sang trọng, thanh lịch cho phòng ngủ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến các món đồ nội thất trong căn phòng. Nếu đã có quá nhiều đồ dùng nội thất trang trí thì nên tiết chế họa tiết chăn ga gối và ngược lại.

4. Tiêu chí đệm khách sạn

Một chiếc giường êm ái, sạch sẽ là điều vô cùng cần thiết. Nhưng nếu chỉ quan tâm đến bộ chăn ga gối mà bỏ qua đệm khách sạn thì cũng là một thiết sót rất lớn. Đa số những khách sạn dưới 2 sao hay chọn loại đệm bông ép cho khách hàng. Còn những khách sạn cao cấp hơn hay chọn đệm lo xo hoặc hơn nữa là đệm cao su để đảm bảo người lớn tuổi, người gặp vấn đề về xương khớp ở lưng đều có thể cảm nhận được sự dễ chịu.

Khi chọn đệm khách sạn, bạn nên ưu tiên các loại đệm có độ nảy, độ đàn hồi hiệu quả. Ngoài ra cũng nên chú trọng đến vấn đề thời gian bảo hành, bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khá lớn về sau đấy nhé.


5. Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp
Dạo quanh một vòng trên mạng Internet bạn có thể thấy hàng chục, hàng trăm nhà cung cấp chăn ga gối khách sạn khác nhau, với mẫu mã và giá thành vô cùng đa dạng. Song, để đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí bạn nên nhà cung cấp chăn ga gối đệm chuyên nghiệp. Sản phẩm phân phối không những đảm bảo tiêu chí chất lượng, an toàn cho sức khỏe mà giá thành cũng tương đối dễ chịu, phù hợp với các khách sạn lớn nhỏ khác nhau.

Trước khi mua chăn ga khách sạn bạn cũng có thể trao đổi kỹ với bộ phận tư vấn để đánh giá chất liệu vỏ, ruột chăn ga, nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành,…Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ với bạn cách sử dụng và bảo quản bộ chăn ga gối khách sạn, đảm bảo duy trì được vẻ đẹp và sự bền bỉ của nó theo thời gian.

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
khailtt6 Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa phay nhựa, phay kim loại hay phay gỗ❓❓❓ Một số tiêu chí chọn dao phay ngón hợp kim phù hợp với bạn ❗❗❗ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Tư vấn Những tiêu chí lựa chọn nguồn vay tài chính uy tín Căn hộ chung cư 0
N Tiêu chí lựa chọn máy tính tốt nhất trong công việc Các dịch vụ khác 0
benluxury Cần bán 7 Tiêu Chí Cánh Kính Tủ Bếp/Tủ Áo Cao Cấp Giúp Bạn Chọn Lựa Không Bị Hớ Nội Thất - Xây Dựng 0
M Tiêu chí lựa chọn gạch thẻ ốp tường Các dịch vụ khác 0
baotranforum Tiêu chí để lựa chọn dịch vụ trông trẻ tại nhà tại TP.hcm Mẹ và Bé 0
Vua Golf Các tiêu chí khi lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng golf 3D Nội Thất - Xây Dựng 0
M Các tiêu chí lựa chọn máy bơm màng hóa chất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Mua nồi nấu rượu chất lượng ở đâu? Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp nồi rượu uy tín Máy Móc Công Nghiệp 0
LÂM CA Tư vấn Tiêu chí lựa chọn kìm ép cos thủy lực dùng pin Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Tiêu chí lựa chọn nồi cô cánh vét đảm bảo chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Các tiêu chí lựa chọn thùng gỗ sồi chất lượng - Thùng gỗ sồi có những công dụng gì? Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Tiêu chí lựa chọn máy bơm trục vít thực phẩm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tho content Tư vấn 7 Tiêu chí để lựa chọn công ty xây dựng nhà trọn gói uy tín tại HCM Các dịch vụ khác 0
N 3 tiêu chí lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ hiệu quả Nội Thất - Xây Dựng 0