Ai cũng vậy, khi mới bước chân vào bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào cũng đều gặp khó khăn trong giai đoạn đầu, đặc biệt là khi thiếu người dẫn dắt, bạn không biết nên bắt đầu từ đâu. Ở đây chúng tôi đề cập đến dịch vụ thời trang, thấu hiểu được tầm ảnh hưởng của vấn đề này đối với bạn - những người mới bắt đầu còn đang mông lung, chúng tôi đã chọn lọc và đúc kết ra được nhiều từ các kinh nghiệm thực tiễn giúp bạn hiểu rõ hơn về một thiết kế hop thời trang hoàn hảo. 5 điều cần chú ý khi bắt đầu thiết kế shop thời trang
Mặt tiền của cửa hàng
Diện tích mặt bằng của bạn là bao nhiêu? Bạn dự định mở một cửa hàng bán tại chỗ hay chỉ là bán trực tuyến? Tùy thuộc vào loại hình dịch vụ kinh doanh của mình mà bạn có thể tính toán rõ ràng tổng chi phí mà bạn chi ra cho mặt bằng. Đây được xem là bước đầu, bước chi ngân sách để mở cửa hàng thời trang cố định, lớn nhất mà bạn phải bỏ ra. Vấn đề quan trọng tiếp theo là bạn cần giải đáp được đó là: đây có phải là khu vực phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn? Có mang lại được tính cạnh tranh cao không? Mức tiền mà khách hàng có thể trả cho bạn là bao nhiêu? Dẫu biết rằng đây không thể được coi là nguyên nhân chính nếu như bạn thất bại được, nhưng đây lại là lý do tiên quyết và có tầm ảnh hưởng quyết định cho sự phát triển của bạn.
Thiết kế shop thời trang
Thiết kế shop thời trang cần phải đảm bảo tạo được ấn tượng với đa dạng đối tượng khách hàng, đồng nhất đảm bảo được tính chuyên nghiệp và thời đại. Và để có thể đủ sức cạnh tranh với các đối thủ ngoài thị trường, kể cả về chất lượng, số lượng hay giá cả thì quá trình tạo dựng được thương hiệu, hình ảnh công ty qua việc thiết kế shop thời trang là vô cùng đáng quan tâm.
Trong giai đoạn này, bạn phải luôn chú tâm đến việc làm nên hình ảnh của chính bản thân mình. Thiết kế sao phải mang được sự mới mẻ, sáng tạo, phong cách đặc biệt có thể thu hút mọi đối tượng khách hàng. Đây là nơi để kinh doanh lâu dài, vì vậy ngay từ đâu bạn phải sắp xếp bố cục sao cho thật hợp lý, thuận lợi cho quá trình mua bán tại cửa hàng, cho cả nhân viên lẫn khách hàng của bạn.
Phong cách chủ đạo của cửa hàng
Nhiều người cứ nghĩ chỉ cần bày biện, trang trí những vật dụng cần thiết, đẹp mắt cho cửa hàng nhưng đôi khi lại không theo bố cục thống nhất, gây mơ hồ, rối ren cho người nhìn. Vì vậy, việc trang trí cửa hàng theo một phong cách nhất định, đồng nhất với sản phẩm kinh doanh là sự kết hợp thiết yếu bạn nên cân nhắc. Điều này vừa giúp thu hút được đa dạng khách hàng đến với cửa hàng mà còn tạo nét đặc trưng của riêng thương hiệu của bạn.
Ánh sáng trong cửa hàng
Ánh sáng thích hợp có thể nêu bật được sản phẩm của bạn, giúp khách hàng xác định rõ loại sản phẩm, dễ dàng hơn trong quá trình mua sắm. Có rất nhiều shop thời trang gặp trục trặc trong vấn đề này như ánh sáng gây chói mắt, gây khó chịu cho người nhìn. Hoặc có trường hợp làm sai lệch đi màu sắc chính của sản phẩm, khi ở cửa hàng và mang về nhà lại là 2 màu sắc khác biệt rõ rệt, điều này có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu của bạn.
An toàn cho khách hàng và cho cửa hàng
Vấn nạn trộm cắp trong các cửa hàng đang xảy ra thường xuyên, thậm chí đang có chiều hướng gia tăng. Vì thế, trước hết bạn phải đảm bảo được tính an ninh cho chính nhân viên của mình, tiếp đó là khách hàng của bạn. Phải biết cách sắp xếp bố cục để mà nhân viên có thể quan sát được tổng thể cửa hàng một cách rõ ràng nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt camera ở khắp cửa hàng để hạn chế tối thiếu vấn nạn này.
Hiểu được nhiều bất cập của bạn, Aeros với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thiết kế shop thời trang sẽ mang đến cho bạn một tổng thể khuôn viên cửa hàng hoàn thiện nhất, đảm bảo được các yếu tố đáng quan ngại trong ngành dịch vụ của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những dự án thiết kế shop thười trang mà Nội thất Aeros đã thi công tại đây https://xuongmocso1.com/
Mặt tiền của cửa hàng
Diện tích mặt bằng của bạn là bao nhiêu? Bạn dự định mở một cửa hàng bán tại chỗ hay chỉ là bán trực tuyến? Tùy thuộc vào loại hình dịch vụ kinh doanh của mình mà bạn có thể tính toán rõ ràng tổng chi phí mà bạn chi ra cho mặt bằng. Đây được xem là bước đầu, bước chi ngân sách để mở cửa hàng thời trang cố định, lớn nhất mà bạn phải bỏ ra. Vấn đề quan trọng tiếp theo là bạn cần giải đáp được đó là: đây có phải là khu vực phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn? Có mang lại được tính cạnh tranh cao không? Mức tiền mà khách hàng có thể trả cho bạn là bao nhiêu? Dẫu biết rằng đây không thể được coi là nguyên nhân chính nếu như bạn thất bại được, nhưng đây lại là lý do tiên quyết và có tầm ảnh hưởng quyết định cho sự phát triển của bạn.
Thiết kế shop thời trang
Thiết kế shop thời trang cần phải đảm bảo tạo được ấn tượng với đa dạng đối tượng khách hàng, đồng nhất đảm bảo được tính chuyên nghiệp và thời đại. Và để có thể đủ sức cạnh tranh với các đối thủ ngoài thị trường, kể cả về chất lượng, số lượng hay giá cả thì quá trình tạo dựng được thương hiệu, hình ảnh công ty qua việc thiết kế shop thời trang là vô cùng đáng quan tâm.
Trong giai đoạn này, bạn phải luôn chú tâm đến việc làm nên hình ảnh của chính bản thân mình. Thiết kế sao phải mang được sự mới mẻ, sáng tạo, phong cách đặc biệt có thể thu hút mọi đối tượng khách hàng. Đây là nơi để kinh doanh lâu dài, vì vậy ngay từ đâu bạn phải sắp xếp bố cục sao cho thật hợp lý, thuận lợi cho quá trình mua bán tại cửa hàng, cho cả nhân viên lẫn khách hàng của bạn.
Phong cách chủ đạo của cửa hàng
Nhiều người cứ nghĩ chỉ cần bày biện, trang trí những vật dụng cần thiết, đẹp mắt cho cửa hàng nhưng đôi khi lại không theo bố cục thống nhất, gây mơ hồ, rối ren cho người nhìn. Vì vậy, việc trang trí cửa hàng theo một phong cách nhất định, đồng nhất với sản phẩm kinh doanh là sự kết hợp thiết yếu bạn nên cân nhắc. Điều này vừa giúp thu hút được đa dạng khách hàng đến với cửa hàng mà còn tạo nét đặc trưng của riêng thương hiệu của bạn.
Ánh sáng trong cửa hàng
Ánh sáng thích hợp có thể nêu bật được sản phẩm của bạn, giúp khách hàng xác định rõ loại sản phẩm, dễ dàng hơn trong quá trình mua sắm. Có rất nhiều shop thời trang gặp trục trặc trong vấn đề này như ánh sáng gây chói mắt, gây khó chịu cho người nhìn. Hoặc có trường hợp làm sai lệch đi màu sắc chính của sản phẩm, khi ở cửa hàng và mang về nhà lại là 2 màu sắc khác biệt rõ rệt, điều này có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu của bạn.
An toàn cho khách hàng và cho cửa hàng
Vấn nạn trộm cắp trong các cửa hàng đang xảy ra thường xuyên, thậm chí đang có chiều hướng gia tăng. Vì thế, trước hết bạn phải đảm bảo được tính an ninh cho chính nhân viên của mình, tiếp đó là khách hàng của bạn. Phải biết cách sắp xếp bố cục để mà nhân viên có thể quan sát được tổng thể cửa hàng một cách rõ ràng nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt camera ở khắp cửa hàng để hạn chế tối thiếu vấn nạn này.
Hiểu được nhiều bất cập của bạn, Aeros với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thiết kế shop thời trang sẽ mang đến cho bạn một tổng thể khuôn viên cửa hàng hoàn thiện nhất, đảm bảo được các yếu tố đáng quan ngại trong ngành dịch vụ của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những dự án thiết kế shop thười trang mà Nội thất Aeros đã thi công tại đây https://xuongmocso1.com/