Quảng cáo bằng tin nhắn là hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cũng như thúc đẩy tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng triển khai thành công hình thức này. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những cách làm SMS Marketing hiệu quả hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Luôn tận dụng tất cả những mẹo hữu ích để kéo khách hàng về phía mình, cho dù đó chỉ là những mẹo nhỏ cũng đáng để dành thời gian làm. Bạn có thể sử dụng hồ sơ dữ liệu để gửi SMS khuyến mãi chúc mừng sinh nhật, giảm giá cho khách hàng mới hoặc các chiến dịch dựa trên vị trí sinh sống để cung cấp cho mỗi người dùng trải nghiệm được cá nhân hóa, từ đó tăng tỷ lệ mua hàng hoá và dịch vụ. Những mẹo để bạn có số điện thoại từ khách hàng:
XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG
Phân khúc đối tượng khách hàng thành các nhóm, việc phân khúc khách hàng giúp bạn thực hiện cá nhân hóa nội dung phù hợp và có liên quan nhất tới người nhận. Hiện nay, khách hàng ngày càng khó tính và yêu cầu khắt khe hơn. Họ muốn được cá nhân và cảm thấy được tôn trọng.Luôn tận dụng tất cả những mẹo hữu ích để kéo khách hàng về phía mình, cho dù đó chỉ là những mẹo nhỏ cũng đáng để dành thời gian làm. Bạn có thể sử dụng hồ sơ dữ liệu để gửi SMS khuyến mãi chúc mừng sinh nhật, giảm giá cho khách hàng mới hoặc các chiến dịch dựa trên vị trí sinh sống để cung cấp cho mỗi người dùng trải nghiệm được cá nhân hóa, từ đó tăng tỷ lệ mua hàng hoá và dịch vụ. Những mẹo để bạn có số điện thoại từ khách hàng: