7 bí mật làm đẹp từ nhà bếp không thể bỏ qua

maskfresh.store

Thành viên mới
2/11/21
21
0
1
VND
228804.JDUF3618e085dbc176.jpeg

Hình ảnh từ Maskfresh



Bạn có biết gian nhà bếp của mình chứa đựng những gì không? Nó là cả một kho tàng làm đẹp đang bị lãng quên, hãy cùng Maskfresh mở toang cánh cửa làm đẹp tại nhà với:
7 loại mặt nạ tự nhiên chăm sóc da tốt nhất tại nhà
1. Mặt nạ từ chuối:
228804.EP61Y618e08d5d5337.jpeg

Bạn có biết đây là một nguồn nguyên liệu chăm sóc da tốt tự nhiên giàu vitamin A và E nhất không? Hãy sử dụng chuối để làm mặt nạ tại nhà để giúp bạn có được một làn da mềm mại, mịn màng và được cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhất có thể. Nghiền nhuyễn một quả chuối chín và thoa nó đều lên da mặt trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước mát và tận hưởng làn da như em bé với công thức mặt nạ tự nhiên này nhé!
2. Mặt nạ tại nhà từ bơ:
228804.78IKY618e094b82495.jpeg

Hãy hy sinh một khẩu phần bơ mỗi ngày để làm một công thức mặt nạ chăm sóc da tại nhà, bơ là một nguồn thực phẩm giàu vitamin A và các chất chống oxy hoá nên nó không chỉ là món trái cây ngon miệng tuyệt vời mà còn là một loại thực phẩm lý tưởng cho da.
Hãy nghiền nát 1/2 quả bơ chín và trộn với một thìa cà phê dầu ô liu, sau đó đắp mặt nạ bơ - ô liu này lên mặt trong vòng 15 phút và rửa lại với nước sạch. Bạn sẽ nhận thấy làn da trở nên mịn màng, săn chắc và cũng không kém phần rạng rỡ.
3. Mặt nạ tự nhiên từ mật ong nguyên chất:
228804.O1RCW618e096348a1d.jpeg

Từ lâu người ta đã biết mật ong là một trong những loại thực phẩm thiên nhiên với nhiều công dụng khác nhau, đặc biệt chuyên dụng cho việc giảm mụn, dưỡng ẩm làn da khô cũng như làm sạch và chữa lành các vết bỏng, tổn thương trên da. Hãy thoa nhẹ mật ong nguyên chất lên mặt, nó sẽ giúp chống lại các tác nhân vi khuẩn có hại, giữ ẩm và làm dịu các nốt mụn sưng tấy. Hoặc bạn có thể hoà khoảng 1 chén mật ong vào bồn tắm và ngâm mình thư giãn, làn da của bạn sẽ thầm cảm ơn vì điều hữu ích này.
4. Mặt nạ tại nhà với bột yến mạch:
228804.38VJO618e09719a4e1.jpeg

Hãy sử dụng bột yến mạch trong thói quen chăm sóc da thường ngày nếu bạn có một làn da khô hoặc dễ kích ứng. Bột yến mạch sẽ là một công thức mặt nạ nhẹ nhàng nuôi dưỡng, hoạt động như một chất chống viêm cho da, bên cạnh đó nó cũng như là một chất tẩy tế bào chết cho da tự nhiên và an toàn.
Xay nhuyễn bột yến mạch và thêm vào một ít nước ấm hoặc sữa tươi để tạo công thức mặt nạ cho da trong khoảng 15 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm và trải nghiệm làn da căng tràn sức sống.
5. Mặt nạ từ trái dâu tây:
228804.IVYXM618e097e1a20e.jpeg

Dâu tây là một loại trái cây tự nhiên khá hữu ích trong việc chăm sóc da, bên cạnh đó nó còn có nhiều tác dụng như làm trắng răng, giảm mụn, chống gàu và thậm chí là giảm các vết nám.
Mặt nạ tự nhiên từ dâu tây được thực hiện khá dễ dàng, tất cả điều bạn cần làm là nghiền nát một vài trái dâu tây và bôi trực tiếp nó lên mặt, sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Mặt nạ dâu tây giúp da bạn trắng sáng, săn chắc và mềm mịn hơn.
6. Mặt nạ nhà bếp từ sữa chua:
228804.0G7P3618e099e9a0cd.jpeg

Tủ lạnh của nhà bạn đang chứa một nguồn nguyên liệu khá rẻ tiền và dễ tìm kiếm cho việc se khít lỗ chân lông, đó chính là sữa chua. Mặt nạ sữa chua còn là cách để làm sạch sâu, dưỡng ẩm cho làn da cũng như giảm các vấn đề mụn trứng cá và cân bằng sắc tố trên da.
Mặt nạ sữa chua rất dễ làm, chỉ cần mở nắp một hộp sữa chua không đường và thoa nhẹ nhàng nó lên mặt, sau khoảng 10 - 15 phút rửa sạch lại với nước mát. Hàm lượng kẽm và acid lactic trong sữa chua sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, tươi mát và khắc phục những khuyết điểm xấu trên da.
7. Mặt nạ dầu ô liu từ nhà bếp:
228804.OCK7C618e09bbce243.jpeg

Nhắc đến mặt nạ từ thực phẩm thì không thể nào bỏ qua được dầu ô liu. Đây là một loại dầu tuyệt vời cho việc loại bỏ trang điểm vùng mắt, áp dụng thay kem dưỡng ẩm, dùng để dưỡng tóc, giảm cháy nắng và tái tạo làn da, phục hồi da bị hư tổn.
Bạn có thể sử dụng dầu ô liu như một loại dầu dưỡng da mặt, hoặc trộn nó với một số thành phần từ gian bếp như trái bơ nghiền, áp dụng nó lên da mặt và sau 20 phút rửa sạch lại với nước. Đây là một loại mặt nạ dưỡng da và cung cấp độ ẩm tuyệt đối an toàn.

Với những nguồn nguyên liệu dễ kiếm từ nhà bếp, sử dụng chúng để làm những công thức mặt nạ tự nhiên tại nhà thật đơn giản để tiết kiệm chi phí cho việc chăm sóc và dưỡng da thêm hiệu quả
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thaituanh Top 3 bí quyết sử dụng mật ong làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả Ẩm thực 0
P Tư vấn Bí mật về máy trộn bột làm bánh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hoanlq Tư vấn 3 bí mật làm căng da mặt chuyên gia mỹ phẩm không muốn bạn biết Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Bí mật làm căng da mặt từ lá bạc hà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
V 4 bí quyết làm đẹp da mặt với mật ong tại nhà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
linhhuy2017 Bí mật sống thọ của người Nhật: Chỉ cần làm 3 việc này, sức khỏe của bạn sẽ được "đảm bảo"? Mẹ và Bé 0
Thời Trang Hinlet Cần bán 3 “Bí mật thất truyền” về cách làm mặt nạ trị mụn siêu tiết kiệm Nước hoa - Mỹ phẩm 0
M 8 Bí Mật Khi Chọn Mua Đất Nền Được Đúc Kết Sau 10 Năm Làm Bds Của Tôi Các dịch vụ khác 0
V Bí quyết làm trắng răng đơn giản bằng mật ong Nước hoa - Mỹ phẩm 0
B Bí quyết làm đẹp da với chuối và mật ong Các dịch vụ khác 1
B Bí quyết làm đẹp da với mật ong Các dịch vụ khác 0
namonus Mẹo Phân Tích Giá Bitcoin: Bí Mật Đằng Sau "Giá BTC Hôm Nay"? Các dịch vụ khác 0
Beefresh Tẩy tế bào chết cho da mặt bằng mật ong. Bí quyết chăm sóc da đơn giản tiết kiệm Nước hoa - Mỹ phẩm 0
jsdream2023 Hồng Sâm Hàn Quốc: Bí Mật của Sức Khỏe và Tuổi Thọ Các dịch vụ khác 0
tuivaigiarehcomvn Bí Mật Nào Giúp Phong Cách Thập Niên 90 “Hạ Gục” Giới Trẻ? Các dịch vụ khác 0