7 cách kiếm tiền với Shopee cực đỉnh

gialinh1703

Thành viên mới
28/11/20
77
0
6
VND
Shopee hiện nay là trang thương mại điện tử có doanh số khủng nhất tại Việt Nam, hơn 40 triệu lượt truy cập hàng tháng. Đó chính là cơ hội kiếm tiền vô cùng tiềm năng dành cho những bạn yêu thích công việc kinh doanh online. Vậy có những hình thức kiếm tiền nào với Shopee. Trong bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn 7 cách kiếm tiền với Shopee. Mời bạn cùng theo dõi nhé.
kiem-tien-voi-shopee.jpg


1. Kiếm tiền với Shopee bằng cách bán sản phẩm dịch vụ (mở shop bán hàng trên Shopee)
Khi bạn vào Shopee.vn, bạn sẽ thấy trong đó người ta bán rất nhiều thứ, bao gồm sản phẩm thuộc các ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, giày dép, phụ kiện điện thoại... Hoặc các voucher dịch vụ cũng có luôn.
Theo cách kiếm tiền với Shopee này, bạn sẽ bán:
  • Một là sản phẩm bạn tự sản xuất. Ví dụ nhà bạn có xưởng sản xuất đồ gỗ, áo thun…, bạn có thể mở shop đăng bán trên shopee.
  • Hai là bán sản phẩm mà bạn nhập về. Nếu bạn không tự sản xuất được. Bạn có thể lấy hàng tại các xưởng sản xuất để đăng lên Shopee bán.
  • Ba là bạn sẽ làm dropshiping: Đây là hình thức kiếm tiền cũng mới xuất hiện tầm 1, 2 năm trở lại đây. Với cách này thì bạn không cần sản xuất, cũng không cần nhập hàng, bạn không mất bất cứ đồng vốn nào.
Với cách làm dropshing Shopee, bạn sẽ hợp tác với những shop đang bán ở Shopee (mình gọi là kho hàng sỉ cho dễ phân biệt). Và những kho hàng sỉ đang bán trên Shopee này họ có chương trình tuyển dropship. Cũng tương tự như hình thức cộng tác viên.
Tuy nhiên, với hình thức cộng tác viên bình thường thì bạn sẽ bán trên facebook, zalo...vv. Còn ở đây là bạn sẽ bán hàng trên shopee.
Quy trình kiếm tiền Shopee dropshipping:
  • Mở shop bán hàng (đặt địa chỉ là kho hàng bạn lấy sỉ đang kinh doanh trên shopee).
  • Sao chép sản phẩm của kho hàng qua gian hàng của bạn trên Shopee.
  • Khi có khách đặt hàng, bạn chuyển đơn cho bên kho hàng. Shiper sẽ đến kho lấy hàng, bạn không cần quan tâm việc lấy hàng.
Lưu ý khi kiếm tiền với Shopee Dropshipping:
  • Địa chỉ trên Shopee của bạn phải trùng với địa chỉ của kho hàng nhé. Để nhân viên giao hàng đến kho sỉ lấy hàng.
  • Còn thanh toán thì bạn sẽ thỏa thuân với bên kho. Có thể là bạn sẽ cọc trước 1 khoản nào đó cho họ để họ giao hàng.
kiem-tien-voi-shopee-2.png


2. Kiếm tiền với Shopee thông qua hình thức tiếp thị liên kết (affiliate marketing)
Tiếp thị liên kết là cách bán sản phẩm/dịch vụ thông qua đường link. Khi có khách nhấp vào link đó mua hàng thì bạn sẽ nhận được một mức hoa hồng nhất đinh.
Với hình thức này bạn có thể bán bất kỳ sản phẩm nào ở trên Shopee như: thời trang giày dép, phụ kiện điện thoại...bạn đều có thể lấy link mang đi giới thiệu.
Cách tạo link Affiliate Shopee tuy nhiên cách lấy link không đơn giản là bạn copy link sản phẩm đem đi giới thiệu mà bạn cần có tài khoản tiếp thị liên kết. Có nghĩa là bạn cần đăng ký tài khoản để làm tiếp thị liên kết với Shopee (không phải tài khoản mua bán thông thường).
Bạn có thể đăng ký tài khoản tiếp thị liên kết thông qua công ty trung gian hợp tác với Shopee. Hoặc nếu không bạn có thể làm tiếp thị liên kết trực tiếp với shopee luôn cũng đc.
Tiếp thị liên kết Shopee qua trung gian:
Có nghĩa là những công ty họ liên kết với Shopee. Bạn sẽ tạo tài khoản qua công ty trung gian, công ty này sẽ cấp đường link tiếp thị liên kết của Shopee cho bạn để bạn mang đi giới thiệu. Công ty trung gian ở đây có thể là Accesstrade, Tichluy.vn
Tiếp thị liên kết trược tiếp với Shopee: Bạn vào shopee.vn, kéo xuống dưới cùng, bạn sẽ thấy mục Chương trình tiếp thị liên kết Shopee. Trong đó sẽ có 2 hình thức tiếp thị dành cho 2 đối tượng:
  • Người kiếm tiền online: có nghĩa là những đối tượng không bán hàng ở trên Shopee.
  • Nhà bán hàng shopee: có nghĩa là những người đang bán hàng trên shopee, họ muốn kết hợp làm tiếp thị liên kết thì cũng có thể đăng ký ở đây.
Lưu ý: khi tham gia hình thức tiếp thị liên kết, bạn cần chú ý không phải ngành hàng nào cũng nằm trong danh sách trả thưởng cho người giới thiệu. Có nghĩa là có những ngành hàng không thuộc chương trình tiếp thị liên kết. Vì vậy, các bạn nên đọc kỹ điều khoản để tránh mất công đi giới thiệu nhưng cuối cùng không nhận được hoa hồng nhé.
kiem-tien-voi-shopee-1.png


3. Kiếm tiền với Shopee bằng cách kết hợp bán hàng và làm affiliate
Cách kiếm tiền với Shopee này thì tổng hợp 2 cách ở trên thôi. Đó là bạn vừa mở shop bán hàng trên shopee. Vừa có thể tham gia chương trình tiếp thị liên kết. Cách chạy chiến dịch Shopee trên Accesstrade chạy chiến dịch shopee trên Có nghĩa là bạn cũng lấy link của shop mình mang đi giới thiệu. Khi có khách đặt hàng qua link, bạn vừa nhận được hoa hồng từ tiếp thị liên kết, vừa có thu nhập từ doanh thu bán sản phẩm dịch vụ.
4. Kiếm tiền với Shopee bằng cách bán lại tài khoản
Có nghĩa là những bạn có tài khoản Shopee lâu năm và lượng follow cao, đã lên shop yêu thích, hay có sự tương tác cao thì họ có thể bán lại cho những người cần mua.
Xem thêm:
Vay tiền chỉ cần cmnd và bằng lái
Đăng ký Gói cước 4G Vinaphone
Cách Ứng tiền Viettel

5. Kiếm tiền với Shopee bằng cách cung cấp dịch vụ cho những người bán hàng.
Bạn có thể cung cấp dịch vụ về: nội dung đăng sản phẩm, quản lý gian hàng, dịch vụ tăng đơn, tăng đánh giá, tăng theo dõi…
Với dịch vụ tăng đơn, tăng đánh giá thì có hình thức đặt hộ shopee qua tích lũy mà mình thường chia sẻ với các bạn, các bạn có thể tìm hiểu thêm nhé.
6. Kiếm tiền với Shopee bằng cách bán các tool, hoặc các khóa học
Tool ở đây có thể là tool tăng lượt theo dõi, tăng đánh giá…Còn bán khóa học thì có nghĩa khi nào bạn thực sự có được thu nhập trên Shopee rồi. Bạn có thể bán khóa học về cách bán hàng hiệu quả trên shopee, hoặcc bán khóa học làm tiếp thị liên kết với shopee chẳng hạn…
7. Kiếm tiền online với Shopee thông qua các ứng dụng
Cách này thì giúp bạn kiếm tiền lúc rảnh rỗi thôi, chứ đây không phải là thu nhập chính để kiếm tiền online với Shopee. Bạn có thể tìm các ứng dụng kiếm tiền liên quan shopee.
Ở đây mình hay chia sẻ bạn kiếm tiền với Golike, trong Golike có mục kiếm tiền Shopee, có nghĩa là bạn sẽ đi follow những shop bán hàng trên shopee nhằm mục đích kinh doanh của họ và họ sẽ trả hoa hồng cho bạn.

Trên đây là 7 cách kiếm tiền với Shopee mà mình muốn chia sẻ với bạn. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể để lại bình luận ngay bên dưới nhé. Cảm ơn bạn đã giành thời gian theo dõi bài viết.
Có thể bạn quan tâm:

 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Tientevn Cách kiếm tiền trên Momo một cách nhanh chóng Các dịch vụ khác 0
gialinh1703 Cách đăng ký kiếm tiền Mbbank Mobile 0
gialinh1703 Cách đăng ký ACCESSTRADE – Kiếm tiền Accesstrade Các dịch vụ khác 0
gialinh1703 Đăng ký Kbank nhận 100k Uy tín | Cách kiếm tiền Kbank Rút thẳng ATM | Đăng ký kiếm tiền Kbank Tuyển sinh- Học Hành 0
pro_hay_ga_1 Swap Crypto là gì? Cách kiếm tiền với Crypto Swap Các dịch vụ khác 0
ngocreview.com Cách lấy mã giới thiệu MB bank kiếm tiền online 200K mỗi ngày Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn NFT là gì? Tìm hiểu cách kiếm tiền tỷ nhờ đầu tư NFT Các dịch vụ khác 0
gialinh1703 Cách kiếm tiền với ứng dụng MB bank-Kiếm 500k mỗi ngày Các dịch vụ khác 0
gialinh1703 Tư vấn Onus là gì? Cách đăng ký và kiếm tiền app Onus Các dịch vụ khác 0
NhanTran123 Cách kiếm tiền tik tok nhanh - hiệu quả Các dịch vụ khác 0
NhanTran123 Cách kiếm tiền tik tok nhanh - hiệu quả Các dịch vụ khác 0
NhanTran123 Cách Đăng Bán Hàng Trên TikTok để Kiếm Tiền Dễ & Thu Nhập Cao Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Cách thức kiếm tiền trong mùa dịch Các dịch vụ khác 0
gialinh1703 Cách kiếm tiền với MB bank – Kiếm 30 triệu/tháng cực dễ Các dịch vụ khác 0
top7robothutbui Top 11 cách kiếm tiền online uy tín, bền vững tại nhà 2021 Các dịch vụ khác 0