Landing page (hay còn được gọi là trang đích) là một trong các thành tố hết sức quan trọng trong bất kỳ chiến dịch đổi tiền ảo nào. Doanh nghiệp nào đẩy được số lượng trang đích trong khoảng 10 lên 15 có thể tăng thêm đến 55% số lượng lead trong cả tháng.
1. Thấu hiểu mục tiêu chiến dịch
Bạn nghĩ rằng mình đã nắm trong lòng bàn tay chỉ tiêu của chiến dịch sàn tiền ảo? Sở hữu thể bạn đã lầm, bởi việc thiếu tập trung vào 1 mục tiêu cụ thể là một trong những khó khăn thường gặp nhất của các tổ chức lúc bàn đến tỷ lệ chuyển đổi.
Kết quả là phổ thông doanh nghiệp trở thành bối rối lúc tỷ lệ chuyển đổi ở trang đích thấp hơn so có kỳ vọng.
2. Viết tiêu đề thật ngắn gọn và xúc tích
Trên thực tiễn, mỗi trang đích chỉ có vỏn vẹn khoảng vài giây để lôi kéo sự chú ý của người đọc lúc tham dự sàn tiền ảo.
Rõ ràng, 1 tiêu đề trang đích thật nổi trội, ko rối rắm và đi thẳng vào vấn đề sẽ tức tốc khiến người đọc cảm thấy hứng thú và dành thêm thời kì để Phân tích về bạn.
3. Xây dựng nội dung thuyết phục
Sẽ chẳng người nào quan tâm đến trang đích của bạn nếu nội dung trong đấy làm họ hiềm nghi và cảm thấy thiếu thuyết phục.
Chính vì vậy, việc chuẩn bị nội dung nhằm giải đáp đa số các câu hỏi mà các bạn sở hữu thể đặt ra là một điều nhu yếu để làm landing page của công ty bạn trở nên đáng tin cậy hơn.
Việc đặt mục FAQ (những nghi vấn thường gặp) trong trang đích là một lựa chọn thông minh để giải quyết vấn đề này.
4. Dùng hình ảnh phù hợp
Nội dung quan trọng ấy, nhưng hình ảnh lại đóng vai trò quyết định để biến chuyển suy nghĩ của người đọc phát triển thành hành động thực thụ. Bạn cần đảm bảo: những hình ảnh minh họa trong trang đích phải sở hữu mối tương quan nhất thiết có nội dung mà bạn muốn truyền vận chuyển trong đó.
5. Tận dụng nút CTA để kêu gọi hành động
CTA (Nút kêu gọi hành động) có thể coi là nguyên tố quan yếu nhất trong một landing page. Rõ ràng, nó chỉ là 1 nút bấm, nhưng nó quyết định tới việc: các bạn mang muốn thực hiện hành động nào sau lúc đọc nội dung trên trang đích hay ko.
6. Nhấn mạnh những lợi ích mà quý khách có thể nhận được
Hãy giúp quý khách biết những lợi ích mà họ sở hữu thể nhận được khi tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ của đơn vị bạn, cụ thể hơn: những lợi ích mà họ chỉ mang thể nhận được khi dùng sản phẩm của tổ chức bạn mà chẳng thể mua thấy ở đâu khác.
7. Quan tâm tới thời kì load trang
1 điều quan trọng: Bạn phải khống chế thời kì load của trang đích nếu ko muốn để các vị quý khách thiếu kiên nhẫn bỏ đi nơi khác.
Để giảm tối đa thời kì load trang, bạn với thể tham khảo công cụ Google PageSpeed Insights do chính Google lớn mạnh và vận hành. Đặc trưng, những lời khuyên từ PageSpeed còn giúp website của bạn cải thiện thứ hạng trong danh sách kiếm tìm của Google Search.
8. Để ý tới form điền thông tin
giả dụ bạn muốn thu thập các dữ liệu liên quan tới các bạn tiềm năng, biểu dòng điền thông báo chính là điều bạn cần.
9. Dùng A/B testing
dùng các bài test hướng dẫn tiếp thị liên kết là một điều cần phải khiến cho để chứng nhận sự hiệu quả trong chiến lược digital marketing của đơn vị bạn. A/B testing chính là phép thử đơn thuần và hiệu quả nhất để bạn xác định phiên bản trang đích phù hợp cho tổ chức.
Cập nhật thông tin mới nhất về tiền ảo tại websit:
https://santienaototnhat.com/ban-da-biet-ve-san-giao-dich-tien-ao-uy-tin-bitfinex/
1. Thấu hiểu mục tiêu chiến dịch
Bạn nghĩ rằng mình đã nắm trong lòng bàn tay chỉ tiêu của chiến dịch sàn tiền ảo? Sở hữu thể bạn đã lầm, bởi việc thiếu tập trung vào 1 mục tiêu cụ thể là một trong những khó khăn thường gặp nhất của các tổ chức lúc bàn đến tỷ lệ chuyển đổi.
Kết quả là phổ thông doanh nghiệp trở thành bối rối lúc tỷ lệ chuyển đổi ở trang đích thấp hơn so có kỳ vọng.
2. Viết tiêu đề thật ngắn gọn và xúc tích
Trên thực tiễn, mỗi trang đích chỉ có vỏn vẹn khoảng vài giây để lôi kéo sự chú ý của người đọc lúc tham dự sàn tiền ảo.
Rõ ràng, 1 tiêu đề trang đích thật nổi trội, ko rối rắm và đi thẳng vào vấn đề sẽ tức tốc khiến người đọc cảm thấy hứng thú và dành thêm thời kì để Phân tích về bạn.
3. Xây dựng nội dung thuyết phục
Sẽ chẳng người nào quan tâm đến trang đích của bạn nếu nội dung trong đấy làm họ hiềm nghi và cảm thấy thiếu thuyết phục.
Chính vì vậy, việc chuẩn bị nội dung nhằm giải đáp đa số các câu hỏi mà các bạn sở hữu thể đặt ra là một điều nhu yếu để làm landing page của công ty bạn trở nên đáng tin cậy hơn.
Việc đặt mục FAQ (những nghi vấn thường gặp) trong trang đích là một lựa chọn thông minh để giải quyết vấn đề này.
4. Dùng hình ảnh phù hợp
Nội dung quan trọng ấy, nhưng hình ảnh lại đóng vai trò quyết định để biến chuyển suy nghĩ của người đọc phát triển thành hành động thực thụ. Bạn cần đảm bảo: những hình ảnh minh họa trong trang đích phải sở hữu mối tương quan nhất thiết có nội dung mà bạn muốn truyền vận chuyển trong đó.
5. Tận dụng nút CTA để kêu gọi hành động
CTA (Nút kêu gọi hành động) có thể coi là nguyên tố quan yếu nhất trong một landing page. Rõ ràng, nó chỉ là 1 nút bấm, nhưng nó quyết định tới việc: các bạn mang muốn thực hiện hành động nào sau lúc đọc nội dung trên trang đích hay ko.
6. Nhấn mạnh những lợi ích mà quý khách có thể nhận được
Hãy giúp quý khách biết những lợi ích mà họ sở hữu thể nhận được khi tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ của đơn vị bạn, cụ thể hơn: những lợi ích mà họ chỉ mang thể nhận được khi dùng sản phẩm của tổ chức bạn mà chẳng thể mua thấy ở đâu khác.
7. Quan tâm tới thời kì load trang
1 điều quan trọng: Bạn phải khống chế thời kì load của trang đích nếu ko muốn để các vị quý khách thiếu kiên nhẫn bỏ đi nơi khác.
Để giảm tối đa thời kì load trang, bạn với thể tham khảo công cụ Google PageSpeed Insights do chính Google lớn mạnh và vận hành. Đặc trưng, những lời khuyên từ PageSpeed còn giúp website của bạn cải thiện thứ hạng trong danh sách kiếm tìm của Google Search.
8. Để ý tới form điền thông tin
giả dụ bạn muốn thu thập các dữ liệu liên quan tới các bạn tiềm năng, biểu dòng điền thông báo chính là điều bạn cần.
9. Dùng A/B testing
dùng các bài test hướng dẫn tiếp thị liên kết là một điều cần phải khiến cho để chứng nhận sự hiệu quả trong chiến lược digital marketing của đơn vị bạn. A/B testing chính là phép thử đơn thuần và hiệu quả nhất để bạn xác định phiên bản trang đích phù hợp cho tổ chức.
Cập nhật thông tin mới nhất về tiền ảo tại websit:
https://santienaototnhat.com/ban-da-biet-ve-san-giao-dich-tien-ao-uy-tin-bitfinex/