Tư vấn Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Bắc Mỹ - Vẻ Đẹp Đẳng Cấp Cho Phòng Ăn Của Bạn

Dona Nguyễn

Thành viên kỳ cựu
6/8/21
199
88
28
VND
Bàn ăn gỗ óc chó cao cấp, bền đẹp với kích thước lớn phô diễn toàn bộ sắc thái hoàn hảo của hoa văn vân gỗ và tone màu sô-cô-la đặc trưng của gỗ.

Có nguồn gốc từ các khu vực phía đông của Bắc Mỹ, gỗ óc chó (gỗ walnut) là loại gỗ có độ cứng từ trung bình đến cao. Do đó, loại gỗ này thường được sử dụng để làm đồ nội thất. Những năm gần đây, gỗ óc chó đã trở thành lựa chọn phổ biến để sản xuất bàn ăn gỗ óc chó cao cấp. Màu nâu sẫm và những đường vân 3D tuyệt đẹp chính là bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Để biết vì sao gỗ óc chó được đánh giá là loại gỗ tốt nhất cho bàn ăn, mời bạn cùng tham khảo chi tiết qua bài viết này.

[IMG]

Bàn ăn Gap gỗ óc chó đẹp – Tuyệt tác sống động cho phòng ăn của bạn

Độ cứng của bàn ăn gỗ óc chó cao cấp

Chỉ số phổ biến nhất về độ cứng của gỗ là thang đo Janka từ 0 đến 4.000. Xếp hạng 0 có nghĩa là gỗ rất mềm và không thích hợp để sử dụng làm bàn ăn. Xếp hạng 4.000 có nghĩa là gỗ xẻ cực kỳ cứng và khó chế tác. Gỗ óc chó Bắc Mỹ có xếp hạng Janka 1.010 – chỉ số lý tưởng cho đồ nội thất. Hơn nữa, gỗ còn có khả năng chống va đập tốt. Mật độ vừa phải giúp gỗ óc chó trở thành vật liệu lý tưởng cho đồ nội thất. Bên cạnh đó gỗ còn chống mài mòn tốt khi được chăm sóc đúng cách. Bàn ăn gỗ óc chó cao cấp sẽ càng trở nên mới hơn khi sử dụng lâu dài. Điều này giúp cho bàn ăn của bạn có giá trị thẩm mỹ vượt thời gian.

[IMG]

Bàn ăn Cos gỗ óc chó cao cấp Trường Thắng mang vẻ đẹp bền vững với thời gian

Khả năng bắt đinh vít của gỗ óc chó

Gỗ óc chó dễ dàng được gia công nhờ độ bắt đinh vít và keo tốt. Vậy nên bàn ăn gỗ óc chó Trường Thắng có kết cấu rất chắc chắn. Và là sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất hiện đại với tay nghề thủ công điêu luyện.

[IMG]

Gỗ óc chó dễ dàng được gia công bằng cả công cụ cầm tay và máy móc vì nó dễ dàng tiếp nhận đinh, vít và keo

Màu sắc

Đây chính là yếu tố quyết định giá trị của gỗ óc chó. Gỗ có màu từ trắng nhạt đến nâu và tím rất đặc biệt. Màu nâu hổ phách của gỗ nên được giữ tự nhiên và chỉ cần hoàn thiện với sơn hoặc dầu. Phương pháp hòa thiện sơn lacquer hiệu ứng dầu, giúp lưu giữ nét tự nhiên nhất cho sản phẩm.

[IMG]

Những bộ bàn ăn 6 ghế, 8 ghế nguyên khối với kích thước dài và lớn phô diễn những đường nét sắc sảo và khác biệt của vân gỗ óc chó.

Hiện nay, vì vấn đề giá thành mà một số nhà sản xuất lựa chọn nhuộm màu cho gỗ rẻ hơn. Tuy nhiên vân gỗ 3D cuộn xoắn giúp bạn dễ nhận ra đâu là gỗ óc chó thật. Khả năng chống cong vênh, nứt tét của gỗ cũng không thể sao chép được.

Vẻ đẹp tự nhiên

Vẻ đẹp của gỗ nằm ở những dấu ấn tự nhiên: mắt, sẹo gỗ, kiểu vân và màu sắc. Tất cả tổng hòa nên một sáng tạo tuyệt đẹp từ thiên nhiên. Gỗ óc chó có vân gỗ thẳng mịn, cuộn xoáy hấp dẫn và hoa văn dạng sóng.

[IMG]

Mỗi bộ bàn ăn chính là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện phong cách riêng của gia chủ

Bàn ăn gỗ óc chó phô diễn các thớ gỗ tự nhiên và đặc tính hữu cơ độc đáo. Điều này khiến cho bàn ăn của bạn chắc chắn là một tuyên bố đặc sắc. Thể hiện rõ nét phong cách riêng và khiến những vị khách bị thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên đó.

Chăm sóc và bảo dưỡng bàn ăn gỗ óc chó cao cấp

Một chút sự chăm sóc sẽ giúp cho bàn ăn gỗ óc chó của bạn trông đẹp hơn. Bàn ăn gỗ óc chó Trường Thắng được hoàn thiện bằng sơn không chì ngăn thấm nước. Vì thế, bạn chỉ cần lau sạch bụi bề mặt bằng khăn ẩm thật dễ dàng.

[IMG]

Bàn ăn Dash gỗ óc chó đẹp quyến rũ và đẳng cấp

Tiếp xúc lâu dài với nhiệt độ cao, độ ẩm hoặc ánh sáng mặt trời liên tục có thể khiến bàn ăn bị bạc màu . Vì vậy, hãy đảm bảo tránh cho sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài.

Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn thiết kế trọn gói miễn phí!

[IMG]

Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”. Trường Thắng lựa chọn 2 loại gỗ: gỗ sồi trắng và gỗ óc chó vì khả năng kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định. Đây chính là các đặc tính phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam và thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, Trường Thắng sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chứng nhận FSC – Chứng nhận sử dụng nguồn nguyên vật liệu bền vững.

Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng từ tự nhiên. Sản phẩm được chế tác công phu, R&D phù hợp sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

Nguồn: Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Trường Thắng
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Daodao03 Có nên sử dụng bàn ăn gỗ cate không? Vì sao? Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Bàn Ăn Gỗ tràm 1m8 giá sale sốc cuối năm Nội Thất - Xây Dựng 0
S Cần bán Bàn ghế gỗ quán cafe, quán ăn, sân thượng, khu camping dã ngoại ngoài trời tại HCM Nội Thất - Xây Dựng 0
S Cần bán Bàn chữ nhật 120x70 quán ăn, nhà hàng mặt gỗ chân sắt tại HCM Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Bàn Ăn Mặt Gỗ 6 Ghế Sunny Nội Thất - Xây Dựng 0
S Cần bán Bộ bàn ghế quán ăn nhà hàng căn tin mặt gỗ chân sắt màu nâu Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Bộ Bàn Ăn Mango 4 Ghế Màu Gỗ Tự Nhiên Nội Thất - Xây Dựng 0
nguyenlinhvn Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Naponeon Cao Cấp Gỗ Tần Bì | Nội Thất Thiên Phú Nội Thất - Xây Dựng 0
S Cần bán Bàn ghế cafe trà sữa quán ăn nhà hàng gỗ sắt tại HCM Nội Thất - Xây Dựng 0
nguyenlinhvn Bộ bàn ăn cao cấp gỗ sồi 10 ghế Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Bộ Bàn Ghế Ăn Sunny Gỗ Đẹp Giá Rẻ Tại Bắc Cạn Nội Thất - Xây Dựng 0
thienphuthainguyen Bàn Ăn Tròn Gỗ Sồi – Nơi không gian ăn uống và Gắn Kết Nội Thất - Xây Dựng 0
nguyenchikien1202 Bàn ăn gỗ Sồi mặt đá 6 ghế nan đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội THẤT GỖ Cần bán Bàn Ghế Cafe, Quán Ăn Bằng Gỗ Tự Nhiên Bền Đẹp Tại Xưởng TPHCM Nội Thất - Xây Dựng 0
nguyenlinhvn Bàn ăn gỗ Sồi mặt đá 6 ghế nan đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0