Bạn có nên gửi tặng hoa ẩn danh hay không?

dienhoa24h

Thành viên mới
10/4/17
76
0
6
VND
Khi bạn sử dụng dịch vụ điện hoa để gửi tặng hoa cho một ai đó, bạn có thể lựa chọn để lại tên hoặc gửi ẩn danh để gây bất ngờ cho người nhận. Tuy nhiên, việc gửi tặng hoa bí mật như vậy cũng có những ưu và khuyết điểm riêng, vì vậy nếu bạn muốn gửi tặng h

Bạn biết đó, ai cũng thích những sự bất ngờ thú vị, và việc gửi tặng hoa ẩn danh cho một ai đó cũng sẽ tạo nên một sự bất ngờ. Tuy nhiên, nó là bất ngờ “ dễ thương, thú vị” hay bất ngờ “đáng sợ” lại tùy thuộc rất nhiều vào hoàn cảnh mà người nhận hoa nhận được.

Gửi hoa ẩn danh – Một bất ngờ thú vị

Khi bạn muốn gửi hoa ẩn danh để tạo bất ngờ cho một ai đó, bạn cần xem xét mối quan hệ của hai bạn. Đó sẽ là một điều bất ngờ tuyệt vời, hạnh phúc và an toàn hơn nếu như người nhận đoán hay biết được người gửi là bạn.
Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn đang có một mối quan hệ trên mức bạn bè với một cô gái, và bạn muốn tiến xa hơn, muốn đặt tên chính thức cho mối quan hệ của hai người? Bạn có thể gửi tặng một bó hoa ẩn danh cho cô ấy vào một ngày đẹp trời với một lời nhắn gửi dễ thương. Và tất nhiên rồi, chắc chắn cô ấy sẽ đoán được ai là người gửi bó hoa tuyệt vời cùng những lời yêu thương có cánh này, nhưng với việc gửi ẩn danh, bạn đã gây một ấn tượng mạnh trong tâm trí của cô ấy, làm tăng thêm điểm số của bạn trong mắt nàng.


Một trường hợp khác, cũng hay được các cặp đôi sử dụng khi gửi hoa ẩn danh đó chính là tặng hoa vào những ngày kỷ niệm của riêng hai người. Có thể là kỷ niệm ngày bắt đầu yêu nhau, ngày cưới hay bất cứ dịp đặc biệt nào. Một bó hoa bí mật cùng với những thông điệp yêu thương là cách để hai bạn hâm nóng tình yêu của mình. Một bó hoa tuyệt đẹp được gửi cho nàng vào buổi sáng kèm the một tấm thiệp nhắn gửi cho buổi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối sẽ làm nàng bất ngờ hạnh phúc trong suốt cả ngày và còn cả những ngày sau nữa.
Trong hai trường hợp trên, những người được tặng hoa đều biết chắc chắn người gửi hoa cho mình là ai, tuy nhiên, với tính chất ẩn danh cùng với việc gửi tặng hoa bất ngờ vào thời điểm họ không nghĩ đến đã làm tăng thêm sự lãng mạn đầy bí ẩn và gợi cảm. Tặng hoa tươi là một ý tưởng tuyệt vời, cộng thêm sự lãng mạn bí ẩn sẽ tạo liều thuốc kích thích và gây ấn tượng mạnh nhất với phụ nữ.

Tặng hoa ẩn danh – Bất ngờ đáng sợ
Tuy nhiên, việc tặng hoa ẩn danh không phải lúc nào cũng mang đến những niềm vui hay bất ngờ cho người nhận. Trong một số trường hợp, nó lại là sự phiền toái, thậm chí vô cùng đáng sợ.
Bạn đang yêu thầm một cô gái, và trong thời gian này cô ấy gặp phải những chuyện buồn và bạn muốn gửi tặng cô ấy một bó hoa an ủi động viên, hay chỉ đơn giản gửi một bó hoa chúc mừng nhân ngày sinh nhật. Một bó hoa ẩn danh sẽ giúp bạn gây được ấn tượng với cô ấy? Điều đó chính xác, nhưng ấn tượng bạn mang lại cho cô gái ấy sẽ không như bạn mong đợi.


Một bó hoa ẩn danh sẽ khiến cô ấy nghĩ người yêu của cô ấy có ý định nối lại mối quan hệ. Hoặc cũng có thể, cô ấy cảm thấy lo sợ khi nghĩ mình đang bị theo dõi và sẽ có những chuyện không may. Nhất là trong thời đại hện nay, có quá nhiều những nguy hiểm rình rập.
Xem thêm: Những chú ý khi tặng hoa cho bạn gái

Gửi tặng hoa ẩn danh – Nên hay không nên


Qua bài viết trên, bạn cũng thấy được hai mặt của vấn đề. Việc gửi tặng hoa ẩn danh không xấu, tuy nhiên tùy vào từng thời điểm thích hợp để gửi ẩn danh sẽ tạo được hiệu quả mong đợi.
Thông thường, những cặp đôi yêu nhau thường sử dụng trong giai đoạn tán tỉnh, hay những cặp vợ chồng thường sử dụng cách này để hâm nóng lại tình yêu của mình. Đó là hành động dễ thương, lãng mạn nhất của chàng trai dành cho cô gái mình yêu, là chất xúc tác giúp cho mối quan hệ của hai bạn thêm gắn bó hơn.
Xem thêm: Dịch vụ điện hoa 24gio gửi tặng bất ngờ nhân ngày 20/10 - Shop hoa hà nội
Và với trường hợp ở trên, nếu bạn muốn thể hiện tình cảm của mình với cô gái đó, hãy chủ động trò chuyện trực tiếp nhiều hơn để hiểu thêm về họ, bạn cũng có thể gửi tặng hoa, nhưng là một bó hoa gửi tặng trực tiếp, để cô ấy biết ai là người gửi tặng hoa.
Ngày nay, khi hầu hết tất cả các cửa hàng hoa tươi đều cung cấp dịch vụ điện hoa trực tuyến, rất tiện lợi, nhanh chóng và chi phí cũng không quá cao, việc gửi tặng hoa trở nên vô cùng dễ dàng thuận tiện dù bạn ở bất cứ nơi nào trên đất nước. Dịch vụ điện hoa giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, mang lại bất ngờ và hiệu quả tuyệt vời cho món quà của bạn.

Bạn muốn gây bất ngờ lãng mạn? Tại sao không nghĩ đến việc gửi tặng một bó hoa ẩn danh nhỉ? Khi sử dụng dịch vụ điện hoa 24gio toàn quốc tại shophoahanoi, bạn có thể gửi yêu cầu về cho chúng tôi, ghi rõ thời gian địa điểm, địa chỉ người nhận và những lời nhắn gửi trên bưu thiếp, chúng tôi sẽ gửi những thông điệp yêu thương của bạn đến tận tay người nhận theo những cách ấn tượng nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
creativitysilver Tặng lắc chân có ý nghĩa gì? Có nên tặng lắc chân cho bạn gái? Các dịch vụ khác 0
Daodao03 Chiếu trúc có ưu, nhược điểm gì? Vì sao bạn nên mua nó vào năm 2024? Nội Thất - Xây Dựng 0
Aivivu Booking Tư vấn Bạn có biết lý do nên hạn chế đi dép xỏ ngón trên khoang hành khách hay không? Du Lịch 0
nhakhoadelia Tư vấn Dán răng sứ có bị hôi miệng không? Lý do bạn nên chọn dán sử veneer Nha khoa Delia Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 8 Biến chứng có thể gặp khi bọc răng sứ bạn nên lưu ý Các dịch vụ khác 0
Tiemhealthy Uống trà detox có tốt không? Tác dụng bạn nên biết Ẩm thực 0
Nàng Handmade Top 3 món đồ handmade bạn cần nên có. Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Diva Luxury Cần bán [Mách bạn] Có nên học nghề spa không? Những điều cần biết về nghề Spa Nước hoa - Mỹ phẩm 0
SIVITECH.hp Khi nào bạn nên đầu tư máy in khổ lớn A0 HP có phần mềm PostScript (PS) Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
Dona Nguyễn Tư vấn Mẫu Tủ Quần Áo Thông Minh Bạn Nên Có Nội Thất - Xây Dựng 0
hieuhailongvan Cần bán có nên đầu tư hệ thống máy lạnh âm trần lg đa hướng thổi cho gia đình của bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Duyên Nguyễn Có nên lắp cửa hít cho ô tô của bạn Phụ tùng xe và dịch vụ 0
maythucphamkag Những món quà tinh tế, thú vị nên tặng cho sếp và bạn bè người thân có sở thích liên quan đến rượu Máy Móc Công Nghiệp 0
trumgiay2hand Những món phụ kiện dễ thương mà các bạn nữ nên có Thời trang Nữ 0
trumgiay2hand Những món phụ kiện dễ thương mà các bạn nữ nên có Thời trang Nữ 0