Cần bán Bàn ghế tre - cafe, nhà hàng giá xuất xưởng

noithattretruc

Thành viên mới
2/7/14
57
0
6
VND
Xưởng Sản Xuất Nội Thất Tre Trúc Xuân Lai

Nghệ nhân Nguyễn Văn Thanh

Chuyên thi công sản xuất Bàn ghế tre café – nhà hàng, Ốp tre trúc – Làm Nhà mái lá

Xưởng sản xuất: Đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội (gần cổng chào công viên Thiên Đường Bảo Sơn)

Tổng Kho tại Hà Nội: 1120 Đường Láng – Láng Thượng - Đống Đa – Hà Nội

Web: http://noithattretruc.com/ - Gmail: cmogiathu@gmail.com

Hotline: 0979.900.790 - 0987.659.195

Bàn ghế tre cafe giá rẻ



Bàn ghế tre nhà hàng quán ăn





Trường Kỷ bằng Tre




Giường bằng tre, sập tre


Tủ bằng tre






Bình phong tre



Thi công ốp tường tre trúc, ốp trần tre trúc,bức vách tre trúc





Thi công làm nhà lá, lợp lá cọ







Một số công trình đã thi công: bàn ghế tre, tranh tre, đèn tre, bình phong tre, giá kệ tre, tủ trạn tre, quầy bar tre trúc, ốp trần tre trúc, ốp tường tre trúc, làm vách ngăn tre trúc...










Nhà Xưởng



Ngoài chức năng “giữ làng, giữ nước, giữ mái nhà tranh, giữ đồng lúa chín” và trở thành biểu tượng của làng quê Việt Nam, ngày nay, tre trúc còn trở thành một trong những nguyên liệu đẹp và bền trong thiết kế nội thất.Nội thất tre trúc được sử dụng nhiều trong nội thất gia đình văn phòng, các quán cafe, resort và đặc biệt là nhà hàng bởi sự tiện dụng, đẹp và giá thành rẻ.

Đặc tính bền dẻo, dễ thiết kế, dễ kết hợp, ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn những đồ nội thất từ tre trúc. Ngoài màu nâu vàng nguyên bản của cây khô, tre trúc cũng có thể được phun màu hoặc hun khói để trở nên bắt mắt và hiện đại hơn.

Nội thất bằng tre trúc giống như nhịp cầu dẫn bạn trở về quá khứ, thời của những chõng tre, bàn ghế tre cùng với những ngôi nhà bằng mái lá, mái tre đơn sơ bình dị. Kết hợp với những đồ dùng hiện đại khác, nội thất tre trúc hoàn toàn không bị lu mờ mà trái lại, mang đến cho bạn một không gian sống vừa giản dị, gần gũi, vừa sang trọng.

Nội thất tre trúc Xuân Lai chuyên thi công ốp tường tre trúc ,ốp trần tre trúc , thi công vách ngăn tre văn phòng, nhà ở, nhà hàng bằng tre trúc. Sự kết hợp giữa tre trúcvào kiến trúc tạo cho bạn một không gian hấp dẫn, mới lạ, đặc sắc và là lựa chọn số 1 của những người theo phong cách giản dị, truyền thống.


Chi nhánh Hà Nội: 0979.900.790

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh:0976.740.662

Chi nhánh Đà Nẵng:0987.659.195