Tư vấn Bán hàng online đa kênh với 100 đơn mỗi ngày - ước mơ thành sự thật

tranan0401

Thành viên mới
17/8/21
184
0
16
VND
Khách hàng có thể sử dụng nhiều mạng xã hội khác nhau cùng một lúc trong thời đại 4.0 bây giờ thì một điều này việc tiếp cận đến khách hàng sẽ không còn trở nên khó khăn nữa. Khách hàng có thể vừa online facebook, rồi sau đó có thể chuyển qua website khi thấy một ai đó chia sẻ bài đăng hoặc là sang một kênh youtube. Đó là việc một người sử dụng rất nhiều kênh khác nhau trong thời buổi online hiện nay.

Nếu như bạn bán hàng online đa kênh như thế, sản phẩm của bạn vừa xuất hiện trên facebook, vừa xuất hiện trên youtube, bạn vừa có website bán hàng,… thì khách hàng họ đi đến đâu đều có thể mua được hàng của bạn.

Có nhiều giải pháp bán hàng đa kênh các doanh nghiệp có thể áp dụng. Nhưng dưới đây là những giải pháp khởi đầu đơn giản nhất mà bất cứ chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng nào cũng nên áp dụng:

1. Vẽ được chân dung khách hàng khi bán hàng cũng như là bán hàng online đa kênh

Vẽ được chân dung khách hàng là bước đầu tiên để khởi đầu trong việc kinh doanh cũng có thể coi đây là một bước khó và thách thức lớn. Điều quan trọng là khách hàng đang tương tác với thương hiệu của bạn tử nhiều kênh khác nhau. Do đó, bạn phải tạo ra một hồ sơ khách hàng hợp nhất và tổng thể, giúp mang đến một bức tranh toàn diện về người mua và qua đó giúp họ có thể trải nghiệm mua hàng một cách hoàn chỉnh.

2. Tương tác với khách hàng trên các kênh ưa thích

Những khách hàng hiện đại thường có xu hướng di chuyển qua nhiều thiết bị cho một giao dịch. Ví dụ như khi cần mua một đôi giày, họ sẽ tìm kiếm trên website; zalo; facebook; instagram…Khi hiểu được bán hàng đa kênh là gì có lẽ bạn cũng biết rõ tầm quan trọng của việc giữ tất cả các kênh ở trạng thái “mở”; để sẵn sàng chào đón và tư vấn cho khách hàng.

Bạn có thể tạo dựng riêng cho mình một website bán hàng để xây dựng thương hiệu cũng như dễ dàng tương tác với khách hàng và quan trọng hơn hết đó là kiểm soát dễ dàng tất cả mọi thứ thông qua website của mình.

aCncYcvGD4TEHQ1e-bjRthsbWiMQKYLJiytqiN8SpZGvFKkhL_1XbQtfJr31zDJK7pZPRzCYp-XA4bKTeOHDcaHbkLCakdC2l1o-_acl41CBh6EeGj8d6QnvwaQBaxLnLyDun2Sg


3. Kết nối dữ liệu, data khách hàng
Trước khi bắt đầu với cách tiếp cận với bán hàng ở nhiều kênh khác nhau thì bạn phải có một chiến lược giữ liệu thích hợp để có thể thu thập thông tin chi tiết để giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách đúng đắn.

Bí quyết thành công của kinh doanh trong thời đại số chính là data khách hàng. Khi tham gia vào hệ thống bán hàng đa kênh, bạn cần có một chiến lược thu thập; quản lý dữ liệu thông tin về khách hàng hiệu quả. Các nền tảng quản lý bán hàng đa kênh như phần mềm quản lý bán hàng sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong vấn đề này.

4. Ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý

Bạn cần gì trên một phần mềm quản lý bán hàng hiện nay. Có đơn giản chỉ là phần mềm Online hỗ trợ bạn thực hiện tất cả tác vụ một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Không. Bấy nhiêu chưa thể đủ cho những nhu cầu có thể phát sinh trong năm nay cũng như vài năm tới của bạn. Chúng tôi biết rằng bạn cần nhiều hơn thế nữa. Đó phải là một Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, hỗ trợ bạn kiểm soát, quản lý và phát triển tất cả các kênh bán hàng chỉ trong một phần mềm duy nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là một công cụ cần thiết cho tất cả các đơn vị bán lẻ, kinh doanh online sắp được đưa ra thị trường. Bởi phần mềm quản lý đa kênh giúp bạn có được bức tranh tổng quan về mọi hoạt động bán hàng của mình. Qua đó, chủ cửa hàng có thể quản lý mọi thông tin hàng hóa, sản phẩm cũng như khách hàng trên cùng một giao diện đơn giản, dễ dùng.

Lợi ích của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.
  • Tốc độ quản lý, đồng bộ dữ liệu cực kỳ nhanh
  • Tốc độ thanh toán nhanh, hàng hóa được bán nhiều hơn
  • Quản lý kho nhanh, nguồn hàng rõ ràng, hạn chế lỗi sót ở mức thấp nhất
  • Quản lý sản phẩm một cách chi tiết nhất
  • Dễ dàng và nhanh chóng cập nhật doanh thu, báo cáo thống kê theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm
  • Phần mềm được thiết kế trực quan, đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng
  • Phần mềm được thiết kế với giao diện linh động, tương thích với mọi thiết bị di động, giúp bạn có thể quản lý hoạt động kinh doanh của mình dù ở bất cứ đâu.
  • Hệ thống lưu trữ thuộc hàng khủng, không lo đầy tràn
  • Và nhất là tiết kiệm rất nhiều so với chi phí thuê nhân sự trong cùng thời gian sử dụng phần mềm.

Việc doanh nghiệp sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và bán hàng, mở rộng thị trường bên cạnh đó bán hàng đa kênh không cần tốn kém các chi phí như thuê mặt bằng, tiết kiệm thời gian bán hàng mà không cần thiết phải có mặt trực tiếp ở cửa hàng, không cần giao dịch trực tiếp.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
E Cách xây dựng phễu bán hàng hiệu quả trong kinh doanh online Các dịch vụ khác 0
hanhnguyennee Tư vấn Bật mí bí quyết tìm nguồn bán hàng online không phải ai cũng biết Các dịch vụ khác 0
ucheako81 cách chụp ảnh quần áo bán hàng online đẹp lung linh Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng tiện ích cho người kinh doanh online Các dịch vụ khác 0
nguuyentrungducc Top 3 cách chốt đơn bán hàng online hiệu quả Thời trang Nam 0
M Tư vấn Mẹo bán hàng online hiệu quả từ con số 0 Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Chiến lược bán hàng online Facebook cho người mới bắt đầu Các dịch vụ khác 0
nguuyentrungducc Top 3 Cách Chốt Đơn Bán Hàng Online Hiệu Quả. Thời trang Nữ 0
thuandatfarm Tuyển Cộng tác viên bán hàng Online toàn quốc Việc tìm người 0
vuphuongthao Phần mềm marketing online giúp hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
vuphuongthao Phần mềm marketing online giúp hỗ trợ bán hàng hiệu quả Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
kenzjkudo04 Thuê Server VPS phù hợp cho kinh doanh bán hàng online Các dịch vụ khác 0
Langhaisan Tuyển CTV bán hàng hải sản online cho https://langhaisan.vn/ Việc tìm người 0
T Tư vấn Chiến thuật bán hàng online kiếm trăm triệu khi mới bắt đầu Các dịch vụ khác 0