Bạn hoàn toàn có thể giảm cân mà không cần phải ăn kiêng

rvxbinhphuoc

Thành viên mới
8/8/18
945
0
16
VND
Bạn hoàn toàn có thể giảm cân mà không cần phải ăn kiêng

Các nhà nghiên cứu gợi ý rằng, khi đi ăn ở nhà hàng hoặc nhà bạn bè, chọn một người là Cân phân tích 2 số lẻnam giới ăn cùng có thể giúp bạn ăn uống tiết chế hơn.
nhap-khau-tu-nhat-can-dien-tu-2-so-le-600g-0-01g-cua-and_1603959809.jpg


Các nhà nghiên cứu đến từ trường đại học Ấn Độ Pennsylvania và trường đại học Akron khám phá ra rằng, cả phái nam và nữ đều tiêu thụ ít thức ăn khi ăn cùng với nam giới hơn là với phụ nữ.

Theo các nhà nghiên cứu, nguyên nhân là Cân phân tích 4 số lẻdo khi ấy, phụ nữ hạn chế ăn uống để trở nên “nữ tính” hơn, trong khi đó nam giới lại có xu hướng ăn nhiều hơn trước phụ nữ để thể hiện vẻ “nam tính” của mình.

Không nên ăn khi mặc đồ ngủ

Ăn khi mặc đồ ngủ không hẳn là làm bạn tăng cân (mặc dù ăn vặt vào buổi tối có thể phá vỡ chế độ ăn kiêng). Mặc những bộ đồ thoải mái như quần rộng và đồ ngủ có thể làm bạn muốn ăn nhiều hơn. Nguyên nhân là do khi mặc quần áo thoải mái, bạn sẽ có cảm giác cơ thể mình nhỏ hơn mà ít nghĩ đến vóc dáng thực sự của mình.

Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa là bạn nên mặc những bộ đồ không thoải mái khi ăn, hãy mặc những bộ đồ nhẹ nhàng vừa với cơ thể vì đây chính là phương pháp để bạn nhận thức về vóc dáng của mình và nhận ra mình đang tăng cân hay giảm cân.

Ăn trước gương

Các nhà nghiên cứu của trường đại học bang Arizona và trường đại học Erasmus đã khám phá ra rằng, quan sát chính mình ăn qua gương là một phương pháp có tác động mạnh và nhanh chóng giúp chúng ta ăn ít hơn.

6 kiểu giảm cân 'khác người' siêu hiệu quả
Trong suốt quá trình thử nghiệm, các nhà khoa học đã đặt một chiếc gương trước những đối tượng nghiên cứu và nhận thấy, khi ăn trước gương, họ ăn ít hơn bình thường. Các nhà nghiên cứu tiết lộ rằng, khi ăn trước gương, chúng ta sẽ nhận thức rõ hơn về cơ thể mình và như vậy chúng ta sẽ không muốn mình ăn quá nhiều.

Ngửi hương vani

Cảm giác thèm đồ ngọt đang phá vỡ chế độ ăn uống của bạn? Nến, hương vani hoặc một số loại nước thơm có mùi hương vani có thể giúp bạn giữ vóc dáng. Một nghiên cứu của bệnh viện St George, phía nam London khám phá ra rằng, đặt những mẩu nến có mùi hương vani gần đối tượng nghiên cứu sẽ làm giảm đáng kể cảm giác thèm đồ ngọt cũng như nước ngọt.

Đăng nhập vào Facebook

Các nhà nghiên cứu tiết lộ rằng, đăng nhập vào Facebook có thể giúp bạn giảm cân. Khi đăng nhập vào Facebook, bạn lo lắng hình ảnh béo phì của mình sẽ bị mọi người nhìn thấy khi một người gắn tên bạn vào một bức ảnh của bạn.

Trong thực tế, một nghiên cứu về những bức ảnh không qua chỉnh sửa trên Facebook cho thấy, đây là một phương pháp mới giảm cân số 1, không phải thóp bụng vào khi mặc những chiếc váy ưa thích như là một động cơ thúc đẩy hàng đầu để giữ dáng. Như vậy, những trang mạng xã hội đã trở thành phương tiện giảm béo hiệu quả đối với một số người.

Trả bằng tiền mặt

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ trường đại học Cornell và Binghamton, thẻ tín dụng có thể làm bạn béo lên. Thực tế rằng, chúng ta có xu hướng vung tiền nhiều hơn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Kết quả của cuộc nghiên cứu cho thấy, khi mua hàng bằng thẻ, mua quà vặt hoặc đồ ăn phụ chúng ta có xu hướng mua nhiều hơn.

Vì thế các nhà khoa học đưa ra lời khuyên rằng: để không bị tăng cân và tiết kiệm tiền, hãy rút đủ tiền mặt để tiêu và để thẻ tín dụng ở nhà.

Trang bị dụng cụ nhà bếp màu xanh

Màu xanh dương không chỉ là màu nhẹ thích hợp cho không gian phòng ngủ mà còn là Cân phân tích điện tử màu nhà bếp dành cho những người muốn giảm cân. Màu xanh lá và xanh dương được cho là màu làm giảm sự thèm ăn (trong khi màu vàng và đỏ kích thích sự thèm ăn).

Vì thế chọn đĩa, khăn trải bàn hoặc tường trong nhà ăn màu xanh dương sẽ giúp giảm cơn đói của bạn.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
A Tư vấn Axit Glycolic: nó là gì và tại sao bạn hoàn toàn nên sử dụng nó? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Ổ khóa vân tay – Top 1 sản phẩm hoàn hảo bảo vệ an toàn ngôi nhà bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
popsappvn Tư vấn 5 K-Dramas bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
T Đến với dichthuattot.com – bạn sẽ hoàn toàn an tâm về giá thành. Các dịch vụ khác 0
Văn Tùng Cần bán Chỉ nhỉnh 3 tỷ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 căn nhà nghĩ dưỡng tại Elite Life nơi đang được hàng loạt các nhà đầu tư săn lùng Nhà bán - cho thuê 0
H Tư vấn Thiên Minh đã chuyển nhà thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé Các dịch vụ khác 0
W Bạn hoàn toàn có thể giảm 8 kg trong 10 ngày nhờ bông cải xanh Các dịch vụ khác 0
W Cách đơn giản thế này bạn sẽ hoàn toàn khử được mùi hôi Các dịch vụ khác 0
D Bạn hoàn toàn có thể làm những mùi này biến mất Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn Nếu muốn bạn hoàn toàn có thể để gương led cảm ứng trong phòng ngủ Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Vì sao bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào lấy op lung si của Phụ kiện Lê Hân Các dịch vụ khác 0
T 5 sai lầm an toàn tại nơi làm việc bạn hoàn toàn không thể đủ khả năng để thực hiện Các dịch vụ khác 0
A Học 3Dsmax online có khó không? Vì sao bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi học 3Dsmax online tại ATHENS Tuyển sinh- Học Hành 1
Y Một số cách giúp bạn xóa sổ các vết thâm với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên Nước hoa - Mỹ phẩm 0
D Cấy Ghép Implant Có Đau Không? - Đọc Xong Bạn Sẽ Hoàn Toàn Yên Tâm Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Tin liên quan