Tư vấn Bạn muốn tìm một sản phẩm dầu gội trị gàu, trị da đầu bị bết do dầu nhưng lại muốn tóc khô xơ trở nên mềm mượt?

tieukieu

Thành viên mới
20/6/17
308
0
16
VND
Với dầu gội tigi trắng S Factor Diamond Dreams, tóc hư tổn, xơ rối không còn là nỗi lo

– Bộ gội xả Tigi S Factor Diamond Dreams có chứa các thành phần chính như bột ngọc trai và bụi kim cương sẽ mang đến mái tóc lấp lánh, bóng mượt tuyệt vời.

– Với những mái tóc xơ rối, dễ gãy rụng, bị hư tổn do sử dụng nhiều hóa chất thì sử dụng bộ sản phẩm dầu gội xả Tigi S được coi là một lựa chọn tốt nhất.

– Không chỉ có thành phần thiên nhiên và cao cấp, dầu gội xả Tigi có đến 3 tầng hương thơm: nốt đầu tiên là mùi trái cây ngọt ngào, nốt thứ hai là hương hoa thanh lịch và cuối cùng là nốt hương trầm tinh tế đến từ những loại gia vị quý hiếm. Chính nhờ đặc tính này mà hương thơm của S Factor có khả năng lưu lại rất lâu trên tóc rất lâu.

– Ngoài chức năng làm sạch, Tigi S còn giúp dưỡng da đầu, khiến lớp sừng không bị bong tróc. Trị gầu, dưỡng tóc phục hồi những vấn đề hư tổn mà mái tóc đang phải đối mặt.

– Đặc biệt sản phẩm phù hợp với những mái tóc nhuộm, vì khả năng giữ màu tốt. Với thành phần jojoba, nettle và pro-vitamin B5, nâng cao mái tóc, giúp tóc bóng mượt tạo độ phồng nhẹ.
1573787554081.png
Bạn bị gàu và ngứa đầu?

Bạn muốn tìm một sản phẩm dầu gội trị gàu, trị da đầu bị bết do dầu nhưng lại muốn tóc khô xơ trở nên mềm mượt?
Giải pháp nào cho bạn?

Với dầu gội xả Delofil trị gàu dành cho tóc hư tổn giờ đây chị em phụ nữ có thể quên đi nỗi lo về gàu, sạch da dầu, tóc lại luôn mềm mượt và óng ả.

CÔNG DỤNG: Bổ sung dưỡng chất tái tạo cấu trúc tóc, giúp tóc chắc khỏe và siêu mềm mượt; Có tác dụng ngăn ngừa và trị gàu hiệu quả, giảm thiểu tóc gãy rụng. Đặc biệt với tóc đã qua hóa chất hoặc tóc hư tổn nặng.

CÁCH DÙNG: Làm ướt tóc, sử dụng dầu gội thoa 1 lượng vừa đủ, massage nhẹ nhàng vào da đầu. Gội sạch sau đó dùng dầu xả massage kỹ khoảng 3 - 5 phút rồi xả sạch. Sấy khô và tạo kiểu theo ý muốn.

Vậy dầu gội delofil giá bao nhiêu ?
 

tieukieu

Thành viên mới
20/6/17
308
0
16
VND
Gàu luôn là nỗi bâng khuâng, trăn trở của nhiều người. Không những gây khó chịu mà đôi lúc còn khiến chúng ta cảm thấy ái ngại khi mặc những bộ đồ tối màu hay đơn giản như không tự tin khi giao tiếp với người khác vì những mảng gàu lớn nhỏ ở khắp nơi.


Vậy nên chúng ta luôn mong chờ một loại dầu gội trị gàu tốt nhất để giải quyết nỗi lo này. Lựa chọn được cho mình một loại dầu gội thích hợp sẽ giúp bạn loại bỏ được gàu, lấy lại vẻ tự tin. Trên thị trường đã cho ra rất nhiều nhãn hiệu dầu gội trị gàu, có lẽ sẽ khiến bạn bâng khuâng trong việc chọn lựa.

Review dầu gội trị gàu Thái Dương

Đây là một sản phẩm của công ty Sao Thái Dương, một thương hiệu chuyên sản xuất các loại dược liệu của Việt Nam. Ra mắt vào năm 2002 nhưng đến nay sản phẩm vẫn còn được rất đông người tiêu dùng sử dụng, thậm chí được xuất khẩu sang các nước lớn như Úc, Mỹ, Đức, Pháp,…

Thành phần chính trong dầu gội Thái Dương chính là các loại dược liệu đã được nghiên cứu kĩ lưỡng bởi PGS.TS Trần Đăng Quyết, đảm bảo trị gàu dứt điểm và không làm tổn hại cho tóc.

Review dầu gội Tresemme có tốt không?

Thời gian gần đây, dầu gội Tresemme bỗng nổi lên và trở thành thương hiệu được nhiều người tin dùng bởi chất lượng mà nó mang đến không chỉ trong việc làm sạch gàu mà còn giúp tóc chắc khỏe và lưu trữ hương thơm bền lâu.

Đây là sản phẩm dầu gội đầu cao cấp của công ty Godefroy, Mỹ. Đến năm 2010 được tập đoàn đa quốc gia Unilever mua lại và phát triển thành một thương hiệu được nhiều người biết đến như hiện nay.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Ms Hà Cần bán Bạn muốn tìm hàng giá tốt - liên hệ - Cảm biến Elco FI2-G08-OP6L-ELCO Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
P Tư vấn Bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp chân gà đông lạnh uy tín? Các dịch vụ khác 0
anhthu2306 Bạn muốn tìm một xưởng may balo uy tín và chất lượng? Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Kimhien Bạn muốn tìm một loại thức ăn healthy, đừng lo mình sẽ giúp bạn! Ẩm thực 0
Mrs Yen-HAP Cần bán Bạn muốn tìm Xy lanh Festo giá tốt | DSRL-40-180-P-FW | Hoàng Anh Phương Máy Móc Công Nghiệp 0
Mrs Yen-HAP Cần bán Bạn muốn tìm mua Động cơ Mitsubishi giá thật tốt | HG-KN43K | Hoàng Anh Phương Máy Móc Công Nghiệp 0
Lê Minh Hiếu BĐS Cần bán Bạn là Vợ/Chồng trẻ, Công viên chức thu nhập không quá cao muốn tìm căn nhà tại TP Vĩnh Long để tiện cho công việc Căn hộ chung cư 0
H Bạn đang muốn tìm kiếm một hướng đầu tư mới. Bất động sản khác 0
hien6796 Tư vấn Bạn đang muốn tìm nâng ngực ở đâu tốt nhất Nước hoa - Mỹ phẩm 0
giapnguyen37 Bạn đang ở tỉnh Tuyên Quang và muốn tìm mua áo bóng đá mà chưa tìm được shop thể thao ưng ý? Thời trang Nam 0
B Review Máy ảnh Canon EOS 4000D bạn có muốn tìm hiểu Ẩm thực 0
V Tư vấn Bạn muốn tìm một nơi viết thuê luận văn Các dịch vụ khác 0
tienganhkoe Bạn có muốn tìm sửa chữa điện nước tại Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai ? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Đừng lo lắng khi bạn muốn tìm công ty sửa chữa điện nước chất lượng tại Hoàng Quốc Việt Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn Bạn đang muốn tìm dịc vụ backlink chuyên nghiệp ? Sách - Truyện 0
Tin liên quan