Bàn phím cơ Keychron K3V2 (Optical Switch) có gì đặc biệt?

thuyle120489

Thành viên mới
25/6/18
989
1
18
VND
Với nhu cầu học tập hay công việc ngày càng cao, bàn phím cơ ngày càng được ưa chuộng. Nhưng với sự xuất hiện của vô số các mẫu mã, thương hiệu khác nhau, phải lựa chọn loại phím cơ nào để phù hợp với nhu cầu của bản thân thì rất khó khăn. Trong bài viết này, MAC8 sẽ giới thiệu đến cho bạn sự lựa chọn mang tên bàn phím cơ Keychron K3V2 LED trắng Switch Quang học Bản nhôm (Optical Switch).
banner-keychron-cat.jpg

1. Thương hiệu Keychron
Keychron là thương hiệu Startup đến từ HongKong, tuy chỉ mới thành lập từ 2017 nhưng đã tạo được chỗ đứng vững chắc bằng những công nghệ tiên tiến và một mức giá vô cùng rẻ của mình.
2. Keychron K3V2 LED trắng Switch Quang học Bản nhôm (Optical Switch)
Keychron K3V2 bản nhôm vừa ra mắt đã nhanh chóng có được những đánh giá tích cực trên thị trường, với những ưu điểm nổi bật như:
- Hotswap Switch low profile
- Phản hồi nhanh, chính xác
- Đột phá trong thiết kế
- Chế độ RGB đa dạng
- Giá thành sản phẩm rẻ
Keychron K3V2 là sản phẩm đa năng đến nay chưa có phản hồi tiêu cực về khuyết điểm của sản phẩm, trừ việc tính năng Hot Swap chỉ sử dụng trên Switch quang Keychron.
Có thể nói, Keychron K3V2 là sản phẩm đáng tin cậy cho quý khách hàng, sản phẩm đang được phân phối chính thức tại MAC8 và vô số các sản phẩm chính hãng khác.
Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm, có thể liên hệ với : MAC8 qua sđt 0901282468.