Cần bán Bàn thờ hiện đại, tiến bộ tại sao lại được ân cần nhiều

thangcr7

Thành viên mới
16/9/19
51
1
8
VND
Bàn thờ hiện đại thích hợp với nhiều căn nhà hiện nay, đem lại cho người ở một không gian trang nghiêm, mang ý nghĩa phong thuỷ to lớn, giúp gia chủ luôn có vận may

Nếu bạn đang cần một khu vực thờ cúng ngay trong nhà thì đừng bỏ dở chiếc bàn thờ tiến bộ. Được thiết kế với kiểu cách mới phù hợp với các các căn nhà hiện thời, bạn sẽ có một không gian sống đẹp nhất. Một gian nhà thì không thể thiếu đi chiếc bàn thờ, một nơi có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống của bạn.

12.jpg


mặt tốt của chiếc bàn thờ văn minh

Chiếc bàn thờ tiến bộ tạo nên một phong cách đẳng cấp cho gian nhà, hòa hợp với một số đồ phong thuỷ trong việc thờ cúng, đem đến cho gian nhà bạn thêm sang trọng, quý phái. Mặt tốt của bàn thờ hiện đại:

  • Bàn thờ hiện đại được thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng, sang trọng, phù hợp với các kiểu thiết kế thời nay, tạo nên nét thẩm mỹ văn minh. Không chỉ về mặt thiết kế nhà mà còn hoà hợp với nội thất căn nhà, thuận lợi xếp đặt.
  • Các loại bàn thờ hiện đại được tạo ra tỉ mỉ, có bàn thờ treo tường, bàn thờ án gian, tủ thờ,... Tất cả đều có cho người chi tiêu chọn lựa.
  • Tạo không khí trang nghiêm kết hợp được với nhiều đồ trang trí phong thuỷ, các decal cũng như nhiều loại đồ thờ cúng đặt trên bàn thờ.
  • Hoa văn bàn thờ không khó, không quá rối ren phức tạp như những loại bàn thờ cổ điển, phù hợp với nhiều gia đình thế hệ hiện thời.
Cách thiết kế nơi thờ cúng sao cho chuẩn phong thuỷ

đầu tiên, bạn cần phải chọn nơi thờ cúng đúng phong thuỷ, không được đặt ở những nơi ô uế, ồn ào và những nơi qua lại nhiều. Hướng bàn thờ phải quay ra ngoài cửa chính, trừ trường hợp trên tầng cao mà không đủ chỗ để thì có thể đặt quay ra hướng cầu thang đi lên, vẫn chấp thu được.

Bàn thờ cần được chọn lựa tại nơi uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, tin cẩn. Bởi vì rất nhiều loại bàn thờ được sản xuất kém chất lượng, gây nên nhiều điều tối kỵ. Nên sử dụng các vách ngăn nếu căn nhà bạn nhỏ, phải để bàn thờ ngoài phòng khách thì nên sử dụng vách ngăn để làm tăng mức độ trang nghiêm và tách biệt với các gian phòng. Áp dụng bàn thờ hiện đại cũng cần chú ý nhiều các khía cạnh để có một nét thẩm mỹ đẹp nhất.

ABT11-Upsite-4-3.jpg


Bên cạnh đó, bạn nên chọn các đồ vật thờ cúng phù hợp, từ bát hương đến ly chén, phải hợp với bàn thờ thì mới thực sự chuẩn phong thuỷ.

hưởng thụ khách hàng tại Anamo: “Tôi là một người không có hứng thú với mấy chuyện thờ cúng, mọi việc toàn là bố mẹ tôi làm. Tôi sống ở Hà Nội nhưng mà lại không hề thích một chút nào về chùa chiền hay các vấn đề cúng bái. Đối với tôi, chết là hết. Vì thế tôi không hề nhiệt tình lắm. Cho đến một ngày, một cô bạn chị tôi đến nhà chơi cách đây 2 năm và bị tai nạn qua đời. Cô ấy luôn hiện ra xung quanh tôi và trong những giấc mơ. Khi đi xem thầy thì bảo đó là duyên âm, tôi chẳng tin nhưng rồi cũng đi thỉnh một vị thần về thờ. Tôi đến Anamo và tìm một chiếc bàn thờ tân tiến treo tường để thỉnh vị thần này lên thờ. Sau khi mua về, chiếc bàn thờ không chỉ để thờ mà còn làm nhà tôi tăng thêm vẻ đẹp. Từ đó, tôi đã mở màn tìm hiểu hơn về tâm linh, tôi cũng đến Anamo đặt họ thiết kế riêng một số gian thờ khác. Giờ đây tôi hạn chế chạm chán cô gái ấy hơn, tôi đã tin chuyện thờ cúng có giá trị.”

Thông tin liên hệ:

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Nghệ thuật trang trí vách phòng thờ và bàn thờ đẹp hiện đại Các dịch vụ khác 0
dothocungnguyentuan Bàn Thờ Cao Cấp - Thể Hiện Sự Tôn Kính Và Đẳng Cấp Các dịch vụ khác 0
nhiên 1356 Cần bán 30+ mẫu vách ngăn kết hợp bàn thờ treo hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
nhiên 1356 Cần bán Mẫu bàn thờ đứng hiện đại gỗ sồi giá rẻ có tốt không? Nội Thất - Xây Dựng 0
B Mẫu Bàn Thờ Gõ Đỏ 2 Tầng Hot Nhất Hiện Nay Nội Thất - Xây Dựng 0
vachngan Cần bán Bàn Thờ 3 Tầng Hiện Đại Cách Bố Trí Và Mua Giá Rẻ Nội Thất - Xây Dựng 0
nhiên 1356 Cần bán Cách chọn bàn thờ 2 tầng gỗ tràm hiện đại - đẹp - sang trọng Nội Thất - Xây Dựng 0
P Tư vấn Mẫu bàn thờ thiên bằng đá ngoài trời đẹp nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
damynghetruyenthongnb Tư vấn bàn lễ đá,bàn thờ bằng đá tự nhiên nguyên khối đẹp nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
B Các mẫu bàn thờ gia tiên gỗ Muồng thịnh hành hiện nay Nội Thất - Xây Dựng 0
B Cần bán Lý do nên sử dụng vách phòng thờ hiện đại sang trọng của Bàn Thờ Lộc Phát Nội Thất - Xây Dựng 0
B Cần bán Vách ngăn bàn thờ hiện đại, đẹp nhất tại TPHCM Nội Thất - Xây Dựng 0
B Mẫu bàn thờ gỗ sồi kèm ghế đôn hiện đại ở TPHCM Nội Thất - Xây Dựng 0
B Cần bán Bàn thờ treo tường bằng gỗ đẹp tinh tế, hiện đại, giá rẻ Nội Thất - Xây Dựng 0
B Cần bán Bàn thờ gỗ gõ đỏ đẹp - hiện đại đứng hàng đầu hiện nay Nội Thất - Xây Dựng 0