Tư vấn Bật mí cách săn hàng sale chất lượng trên Taobao

Đại Dương XNK

Thành viên mới
Săn hàng Taobao luôn được chủ shop kinh doanh quan tâm. Không chỉ trên trang Taobao mà tất cả trang TMĐT của Trung Quốc thường xuyên tung các chương trình khuyễn mãi. Nhưng không phải ai cũng có thể săn được hàng trên các trang đó. Hiểu được điều đó bài viết này Đại Dương chia sẽ cho các bạn cách một số thông tin cần thiết để săn hàng có hiệu quả.
Săn hàng Taobao là gì?
Mua hàng trên Taobao là các đặt hàng trực tuyến từ Trung Quốc về Việt Nam. Do là mua hàng online lại khác quốc gia nên trên Taobao không phải tất cả các nhà cung cấp đều uy tín. Vẫn có những người bán sản phẩm không đúng chất lượng. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay là một người chuyên nghiệp. Bởi vậy bạn phải biết cách săn hàng để có được hàng chất lượng mà giá rẻ.

Săn hàng Taobao là cơ hội cho những khách buôn đặt hàng Taobao với mức giá rẻ để thu về mức siêu lợi nhuận. Đối với những trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc như taobao, tmall, 1688. Luôn có những đợt khuyến mại giảm giá sâu cho khách hàng. Nên khách hàng thường săn sale vào các dịp giảm giá.
Tại sao phải săn hàng Taobao ?
Đối với những thương nhân, chủ đại lý chuyên kinh doanh hàng Trung Quốc tại Việt Nam. Việc tìm hàng sale trên các trang thương mại điện tử này vừa giúp họ mua được hàng rẻ vừa đem lại cơ hội để kinh doanh siêu lợi nhuận, đem lại nhiều lãi. Tuy nhiên, để săn sale thành công, các thương nhân cần nắm bắt những mẹo mua hàng Trung Quốc online trong đợt sale.


Các ngày sale của Taobao các bạn nên biết:

  • Ngày 8/1 âm lịch – Mở hàng đầu năm.
  • Ngày 1/5 – Ngày quốc tế lao động.
  • Ngày 1/6 – Ngày quốc tế thiếu nhi.
  • Những ngày gắn tới các con số đẹp 6, 8.
  • Black Friday – Ngày thứ 6 đen tối.
  • Ngày 11/11 – Ngày độc thân – Guangunjie – Shuangshiyi
  • Ngày 12/12 – Ngày Thương xót tín đồ mua sắm.
  • Tết trung thu, đoan ngọ.
Cách đánh giá một shop trên Taobao
Dù là mua hàng hay cách săn hàng giá rẻ trên Taobao vào dịp khuyến mãi. Thì các bạn cũng luôn phải lưu ý chất lượng hàng của shop đó. Căn cứ vào một số lưu ý sau để làm cơ cở đánh giá shop Taobao.

Lưu ý mức độ uy tín
Sau mỗi lần mua hàng thì Taobao sẽ cho phép khách hàng để lại 1 bình luận đánh giá về chất lượng sản phẩm mà họ đã mua. Đánh giá trên Taobao sẽ được chia ra với 3 mức độ: Tốt, trung bình và kém. Tốt thì nhà cung cấp được cộng, trung bình sẽ giữ nguyên và kém thì bị (-) 1 điểm. Các điểm được tích lũy dần và số điểm này được quy đổi thành các cấp độ. Từ các đánh giá này bạn có thể đánh giá được mức độ uy tín của shop.

Bạn chỉ nên mua hàng ở các shop đạt 3 kim cương trở lên:
  • ❤ Mức độ uy tín thấp nhất: cấp độ trái tim.
  • Mức độ uy tín trung bình: cấp độ kim cương
  • Mức độ uy tín tốt: Vương miện bạc
  • Mức độ uy tín tốt nhất: Cấp độ Vương miện vàng
  • Bạn chỉ nên mua hàng ở các shop đạt 3 kim cương trở nên.
Tham khảo ý kiến của khách khác
Xem các tiêu chí đánh giá của khách hàng về nhà cung cấp: dịch vụ bán hàng có nhiệt tình hay không?. Đặt hàng bao lâu thì lấy được sản phẩm. Những tiêu chí này thể hiện trên số điểm mà nhà cung cấp đang có. Điểm càng cao thì dịch vụ mà nhà cung cấp mang lại cho khách hàng càng cao.

Xem bình luận của khách hàng
Xếp hạng cao thôi chưa đủ bạn cần xem nhận xét và bình luận bằng hình ảnh của khách hàng bên dưới. Xem những ý kiến nhận xét của người mua hàng. Vì đó là thông tin khách quan nhất để bạn nhìn nhận về chất lượng sản phẩm mà nhà cung cấp đó đang cung cấp.

Nếu bạn không biết tiếng Trung thì có thể dùng google Translate để đọc những comment khách hàng để lại cho nhà cung cấp. Như vậy sẽ có đánh giá xác thực hơn.

Tổng kết
Đối với những shop bán hàng tại Việt Nam. Thì việc săn lùng hàng sale giá rẻ trên các trang thương mại điện tử như Taobao.com, 1688.com hay Tmall.com chính là cơ hội để sở hữu những mặt hàng chất lượng, giá rẻ giúp kinh doanh siêu lợi nhuận. Đặc biệt, trong mùa sale, rất nhiều shop giảm giá mạnh lên tới 70% giá trị cùng nhiều ưu đãi khác như: Giao hàng miễn phí, hỗ trợ giảm giá.

Hy bài viết này của công ty Đại Dương sẽ giúp ích cho bạn khi săn hàng Taobao và bán hàng Trung Quốc. Nếu bạn gặp khó khăn khi đặt hàng, vận chuyển hàng về Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất, với mức chi phí thấp nhất thị trường.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Bật Mí Cách Bố Trí Đèn Nhà Vệ Sinh Đẹp Và Sang Trọng Nội Thất - Xây Dựng 0
HangHieuSieuCap Tư vấn Bật mí cách phân biệt túi xách Gucci Horsebit 1955 Real và Fake: Kiến thức không thể thiếu Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
maythucphamkag Bật mí cách nấu rượu không bị chua cho người mới bắt đầu Máy Móc Công Nghiệp 0
Diva Luxury Tư vấn Bật mí cách xem tướng râu đàn ông đoán tính cách, vận mệnh Nước hoa - Mỹ phẩm 0
VuDucHieu81202 Bật mí một số cách tiết kiệm hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Bật Mí 3 Cách Chữa Nhiệt Miệng Bằng Mật Ong Cực Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
gasbanmaivn Bật mí 2 cách thức làm cho kem cà phê thơm ngon vì nhà Các dịch vụ khác 0
jeilver Bật mí cách chữa dị ứng trang sức tại nhà Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
ZenziDecor Bật mí 4 cách trang trí phòng khách chung cư hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
jeilver Bật mí cách bán trang sức online hiệu quả Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
N Bật mí cách lựa chọn bơm tăng áp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Extrimvn Bật mí cách khử mùi đồ mới da mới hiệu quả thực hiện tại nhà Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
chamuc-chacahaiphong.net Bật Mí Cách Làm Nõn Đuôi Chiên Thơm Phức Ẩm thực 0
yen.innobrand Phú Sơn Anh bật mí cách tẩy vết mực trên đồ da Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
L Bật mí cách lựa chọn giá úp cốc inox trường học Các dịch vụ khác 0