Cần bán Bật mí cho bạn 5 cách chăm sóc sức khỏe mùa dịch COVID-19

aum.khuongdv

Thành viên mới
22/7/21
31
0
6
VND
Hiện nay, cơn ác mộng biến thể Delta đã kéo thế giới vào làn sóng COVID-19 mới. Chỉ trong vòng 9 tháng kể từ khi lần đầu tiên xuất hiện, biến thể Delta đã lây lan sang 124 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành 1 biến chủng siêu lây nhiễm. Do đó, việc bảo vệ sức khỏe tại thời điểm này là rất quan trọng.

Vậy “Có những cách nào để chăm sóc sức khỏe mùa dịch?”. Cùng VMC tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chăm chỉ rèn luyện thể chất
Việt Nam đang trải qua đợt bùng phát dịch lớn nhất từ trước tới nay với số ca nhiễm lên đến hàng nghìn người mỗi ngày, tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương,… Trước tình hình đó, Chính phủ đã ban hành chỉ thị 17 yêu cầu người dân ở nhà, không được ra ngoài tập thể dục; các phòng tập cũng buộc phải đóng cửa.

Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể rèn luyện thể chất và thư giãn tại nhà. Tổ chức y tế thế giới WHO đã phát động chiến dịch “Be Active” (Hãy vận động) nhằm khuyến khích mọi người tăng cường tập luyện; tận hưởng cuộc sống tích cực, năng động tại chính ngôi nhà của mình.

chăm sóc sức khỏe mùa dịch


Các bài tập tại nhà đơn giản
Với những bài tập dưới đây, mọi người có thể tự tập ngay trong chính căn phòng của mình và hoàn toàn không cần dụng cụ hỗ trợ.

Chống đẩy: Đây là động tác mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Phương pháp này giúp đốt cháy calo, tác động hiệu quả lên các nhóm cơ ở tay, vai và lưng.

Tư thế rắn hổ mang: Tạo hình của bài tập giống như một con rắn hổ mang đang tấn công. Đây là bài tập cực kỳ hữu ích với các động tác căng cơ lưng và bụng. Phương pháp này giúp cột sống dẻo dai, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đồng thời tránh được các bệnh như thoái hóa cột sống, đau thắt lưng,…

Tập cơ bụng: Với các động tác gập bụng, plank, kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, người tập có thể giải phóng mỡ thừa vùng bụng hiệu quả, cải thiện sức đề kháng.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tập luyện các bộ môn khác như: tập yoga tại nhà, ngồi thiền, thái cực quyền,… tùy vào thể trạng và lứa tuổi.
Xem thêm: Tại đây!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
K Bật mí 2 loại máy lạnh công nghiệp 15hp dành cho không gian lớn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
soluuhuongg Bác sĩ Doãn Lâm bật mí cho bạn nâng mũi an toàn Các dịch vụ khác 0
reviewtonghop Cần bán Bật mí 5 quy tắc đeo nhẫn cho nam các quý ông nên biết Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
C Cần bán Bật mí 6 thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh Mẹ và Bé 0
Nội thất Thiên Phú Cần bán Bật mí chọn sofa văng cho phòng khách hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội thất Thiên Phú. Cần bán Lý giải mẫu bàn ăn mặt đá “thống lĩnh” thị trường Hải Phòng. Bật mí kinh nghiệm chọn mua bàn ăn mặt đá cho chung cư mini Hải Phòng Nội Thất - Xây Dựng 0
noithatthienphu Bật mí kinh nghiệm chọn mua bàn ăn mặt đá cho gia đình Hải Phòng Nội Thất - Xây Dựng 0
ghien cong nghe Tư vấn Bật mí 5+ Filter Kính Ngầu Trên Instagram Cho Các Bạn Trẻ Âm Thanh - Audio 0
S Bật mí kinh nghiệm chơi nổ hũ hay nhất cho các tân binh Các dịch vụ khác 0
M Bật mí công thức sắp xếp dành cho phòng ngủ nhỏ Bất động sản khác 0
gaumeo28 Tư vấn “Bật mí” Cách chọn ngày tốt chuyển nhà cho gia chủ Các dịch vụ khác 0
NamNguyen1133 Bật mí cách mua like trên Facebook uy tín cho người mới Các dịch vụ khác 0
Nopi0209 Bật Mí Các Cách Chọn Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Hot Nhất Xuân Nhâm Dần Các dịch vụ khác 0
anhnguyen1304 Bật mí cách làm trắng da từ cà phê bột dành cho phái đẹp Ẩm thực 0
hoathanhthien Tư vấn Bật mí kinh nghiệm mua mỹ phẩm trang điểm tốt cho phái đẹp Nước hoa - Mỹ phẩm 0