Tư vấn Bật mí quy trình 5 bước làm sạch da an toàn với dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil

nochu201

Thành viên mới
31/7/22
110
0
16
VND

Bật mí quy trình 5 bước làm sạch da an toàn với dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil


Dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil đã không còn là cái tên quá xa lạ gì trong thị trường mỹ phẩm làm hiện nay. Đây là dòng sản phẩm được giới skincare đánh giá rất cao về khả năng làm sạch sâu loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và lớp trang điểm. Tuy nhiên, có một điều điều khá thú vị là mặc dù rất được “trọng dụng” nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng dầu tẩy trang đúng cách, nên vẫn xảy ra một vài trường hợp bị nổi mụn do dùng dầu tẩy trang.


Nếu bạn đang quan tâm và muốn sử dụng dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil trong quy trình làm sạch da của mình thì hãy tham khảo ngay quy trình 5 bước làm sạch da an toàn sau đây nhé!


7owqhlqP9IexbCpojFcmA9YZX8KwQtBCK941yWHwOCTJDL0iS47sUr_dcvbIBvm1yyg8HhGFtwndNeX68mbGvtL5DgmV0_BlUUUyc9wiC7qL308RflzdrUgYnGo-yz7Uw-UMtVSj



Dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil thích hợp dùng với loại da nào?​


Thực chất các sản phẩm tẩy trang làm sạch da có thể sử dụng được với mọi loại da, tuy nhiên nhiều người cho rằng dầu tẩy trang không hợp với da dầu vì sẽ làm lỗ chân lông bít tắc. Thế nhưng đó là suy nghĩ sai vì dầu tẩy trang hoạt động theo cơ chế “dầu hòa tan dầu”, cho nên khi sử dụng sản phẩm này thì làn da bóng bẩy thường ngày sẽ được làm sạch nhất khi sử dụng dầu tẩy trang.


Với các trường hợp bị nổi mụn có thể là do dùng không đúng cách hoặc chọn sản phẩm có thành phần không thích hợp với da. Nhìn chung thì dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil hợp với mọi làn da.


Vậy dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil dùng được cho da mụn không? Nếu là mụn nhẹ thì bạn vẫn có thể dùng dầu tẩy trang nhưng cần nhũ hóa kỹ càng và rửa sạch, còn với mụn nặng như sưng viêm thì không nên dùng, thay vào đó hãy ưu tiên sản phẩm làm sạch dịu nhẹ và dành riêng cho da mụn.


_Ot_vWPsyefTr3AxpOe-d2sVB5uR-WufWqKfTLJMF2n3DeNb9U4smIqyaAAJgPmLcSUd8j8kP1cb7AEJj_N_lgskqI-cV3ywEe9P2QWcWzWM1vs6MJy57xO7tES8iTp_LILtbHBd



Hướng dẫn nàng 5 bước dùng dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil làm sạch da an toàn và không gây mụn​

Nếu biết cách dùng dầu tẩy trang da mặt bạn sẽ được làm sạch sâu, loại bỏ triệt để bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào chết và lớp trang điểm. Tuy nhiên nếu dùng sai có thể gây ra tình trạng nổi mụn và kích ứng da.


Để dùng dầu tẩy trang hiệu quả nhất hãy tham khảo 5 bước sau đây nhé:

Bước 1: Rửa sạch tay​


Bạn cần rửa sạch tay với xà phòng để loại đi bụi bẩn và vi khuẩn. Khi dùng dầu tẩy trang bạn sẽ massage trực tiếp tay lên da mặt cho nên cần đảm bảo bàn tay được rửa sạch và lau khô nhé.


BVm5BJtkAY-paOX4SrWPM0b3DJjeVSfjE1sAnNuJN-PdZ0qUz7_LQnKuk_5S48jdCXeP_DCZ_ROkUT554vlOgXX2wWTwMzHP2ynTrGPx--FEJlB_1buVdXgEAsTRAFtctwzQaShc



Bước 2: Lấy dầu tẩy trang cho lên lòng bàn tay​


Bạn nên ước lượng trước cần dùng khoảng bao nhiêu dầu tẩy trang cho cả khuôn mặt, nếu trang điểm đậm thì nên lấy dầu tẩy trang nhiều hơn khi không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhé. Sau đó chắt ra lòng bàn tay, bạn xoa đều dầu tẩy trang để làm ấm lên.


czSYEFHxPbv5Yv08R3j0-Ir2MViUQQ7cN3blNkJy6fIo8GD0v9SETJkaT-GZCdq_oTqLtjKWZ52zy12tZtzml5MwGfQbk2ZO-U9Cw8L2QE0_NLGfYUug0IV43Zb_3VW7hc71k2JY



Bước 3: Massage với dầu tẩy trang​


Bạn áp 2 lòng bàn tay trên da mặt rồi massage nhẹ nhàng theo các hình tròn, từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên trong khoảng 3 -5 phút. Với những vùng da nhạy cảm như mắt và môi thì bạn cần massage cẩn thận và kỹ càng để loại bỏ được sạch lớp trang điểm nhé.


ytfqMUlgbr0IKEnq-8Uzh6a7MnFAuwKiJxv3hLN7t-PxZerGELULw-RSCCh3GfaZrAWBvWDw4F6MGokOOeoqfldrIbA5E6z6wfQtFAl_tsIXXSNVHqAgzGUMJ63bWQxV_M1WqipO



Bước 4: Nhũ hóa dầu tẩy trang​


Nhũ hóa là bước quan trọng nhất trong quy trình làm sạch làn da với dầu tẩy trang. Sau khi đã massage da mặt với dầu tẩy trang, bạn lấy một lượng nước vừa đủ để thoa lên mặt. Sau đó tiếp tục massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp dầu chuyển thành màu trắng sữa.


Bước nhũ hóa này giúp dầu tẩy trang phát huy được tối đa công dụng, giúp làm sạch sâu và đồng thời cho da được thông thoáng, mịn màng. Nếu nhũ hóa không kỹ sẽ rất dễ làm da bị nổi mụn hoặc kích ứng.


PbPrqJmxUyjSEuRSGTZBZcGRY-cFrK2cLKGiThyid-taW16m6YA1D03Di2xemGpYTkR_qwyOrAJaTELkcPBeNLZ_dkoHRn0julYREbbKDmEE9HndLTuY7OMyguOCnG885yA11lPR


Bước 5: Rửa sạch dầu tẩy trang với sữa rửa mặt​


Sau khi nhũ hóa, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch, loại bỏ đi hoàn toàn lớp dầu và bụi bẩn trên da. Không nên rửa lại với mỗi nước vì không thể làm sạch dầu được (dầu không tan trong nước). Nên chọn sữa rửa mặt chuyên dụng cho loại da để làm sạch hiệu quả và an toàn cho da nhé.


Tiếp đến bạn hãy sử dụng toner/nước hoa hồng để cân bằng lại độ ẩm và pH cho da, sau đó thực hiện các bước skincare chăm sóc da tiếp theo.


X90gbDMBa0javC9RT7yC2ozuOXLh1zfiwwywSA23F6GqvALmZukv3bGmwiqMLHoXoXh1wzniQhhuBCNw__h53Q0xzpwxuShVzuDFm0QOOsngLrQpjM0zxnVLbZsZzW7_gB_T9jZP



Review chi tiết sản phẩm tẩy trang dạng dầu Manyo Pure Cleansing Oil​


Được tạo ra bởi một công ty chuyên về mỹ phẩm hữu cơ, nên Manyo Factory cũng theo đuổi phương châm kinh doanh là tôn trọng quá trình sinh học tự nhiên của da, đồng thời tạo ra những sản phẩm có thành phần tương thích với quá trình này, giúp cải thiện da một cách tự nhiên và bền vững nhất. Các sản phẩm của hãng thường sử dụng các thành phần lên men, chứa nhiều enzyme, vitamin, lợi khuẩn nên được xem như là “món ăn” của da vậy.


Sau một ngày dài với khói bụi và lớp trang điểm bám trên da, Dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing oil 200ml với thành phần lành tính từ thiên nhiên sẽ giúp bạn làm sạch da thật sâu mà không hề gây khô cứng khó chịu. Làn da của bạn sẽ đạt được vẻ mềm mượt láng mịn, tươi sáng nhất!


EgYPFiHfo7XZa0Rm8rQZsqXNn7IWgns6dQOLRZkgYqKBaUgcr2RUxv5CsOvsJinKKd-8SNbGqFNFb7mMttHqPpi0QSA1w4-BFYUwYP4ktqfG8eO85r2neejaALG83Kh3m3xljJ6U



THÀNH PHẦN CHÍNH

Manyo Factory Pure Cleansing Oil vốn là dầu tẩy trang thiên nhiên, nên bảng thành phần của em này hẳn là rất thú vị đây. Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu nhé:

- Glycine Soja (Soybean) oil (dầu đậu nành): có tác dụng kích thích sự sản sinh collagen, đồng thời tăng độ đàn hồi cho da và giúp ngăn ngừa lão hóa.

- Corylus Avellana (Hazel) seed oil (dầu hạt phỉ): giúp làm mềm da đồng thời làm dịu kích ứng. Ngoài ra, thành phần này còn giúp ngăn ngừa lão hóa vì có chứa vitamin E.

- Simmondsia Chinensis (Jojoba) oil (dầu Jojoba): ngoài khả năng kháng viêm chống khuẩn thì thành phần này còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da.

- Lavandula Angustifolia (Lavender) oil: có tác dụng làm dịu những kích ứng của da, đồng thời giúp phục hồi những thương tổn và làm mờ những vết sẹo thâm.

- Olea Europaea (Olive) Fruit oil (dầu oliu): có khả năng duy trì độ ẩm, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa vì có chứa đến ba chất chống oxy hóa là vitamin E, polyphenol và phytosterol. Đồng thời, thành phần này còn giúp hạn chế các thương tổn gốc tự do của da nhờ chứa Hydroxytyrosol.

- Vitis Vinifera (Grape) seed oil (dầu hạt nho): giúp se khít lỗ chân lông và duy trì độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, dầu hạt nho còn có khả năng kháng viêm, chống khuẩn và phục hồi những thương tổn do mụn gây ra.

- Melaleuca Alternifolia (Tea tree) (chiết xuất từ tràm trà): có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn và hạn chế sự hình thành của mụn. Đồng thời, thành phần này còn giúp kiểm soát bã nhờn và se khít lỗ chân lông.


Với những thành phần vừa được gọi tên này, hẳn là khá nhiều cô nàng thuộc da mụn cảm thấy hứng thú lắm đây. Vì có khá nhiều thành phần thuộc “diện” chuyên đi “diệt trừ mụn” đấy nhé!



Bn0WSHbYRYHErBbQh-Bnym37IOKJbBNrTKDsSl55f-aHQkTOETorK6EyfAd-FBeQYhQ-URyOvcQtcdRcELdUjmc2g0WlNm9lsI6-wnNs5rJrolHkxY8uycFGjpWgrBqn5XK5gx4l



CÔNG DỤNG

- Dầu Tẩy Trang Manyo Pure Cleansing Oil 200ml thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm.

- Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm

- Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, ngăn tình trạng da bóng dầu

- Các hạt tinh dầu cực nhỏ làm sạch lỗ chân lông, đem lại làn da sạch thoáng

- Dưỡng ẩm da, nói không cảm giác khô căng, mang lại làn da mềm mịn tuyệt đối

- Dưỡng chất tự nhiên lành tính không gây kích ứng


bH7GeJZJvxUQ16SvrrnaT9IeOSaCzS2FNcxVZK-v-5IyO4vwNneEwoou1h1zVEhCwNoFShPT5IW79Y4RUljdzJH_MyjPTDP6L00vfwarHtvxaoxDBQFx88RRaGm0sab5AH31aAsl




* Mua sản phẩm tại đây: Dầu Tẩy Trang Manyo Pure Cleansing Oil 200ml

LỜI KẾT​

Trên đây là những thông tin chi tiết về dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil và hướng dẫn cách bước sử dụng dầu tẩy trang đúng cách để làm sạch da mà không gây mụn. Hy vọng rằng sẽ giúp các bạn có được làn da sạch khỏe và mịn đẹp với sản phẩm hữu ích này nhé!


------------------------------------------------------------

Và đừng quên săn ngay những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Shopee Mall Đẹp 21:

- Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K.

- Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K.

- Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Đẹp 21.


Mọi người có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm làm đẹp khác tại: SHOPEE MALL ĐẸP 21

-------------------------------------------------------

#Dep21 #manyo #manyofactory #ManyoPureCleansingOil #cleansingoil #dautaytrang #taytrang #lamsachda #voucher #shopee #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Bật mí về Bao quy đầu mọc mụn nào? Các dịch vụ khác 0
intem129vn Bật mí quy trình in Offset Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Bật mí về quy trình phá thai bằng thuốc tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
reviewtonghop Cần bán Bật mí 5 quy tắc đeo nhẫn cho nam các quý ông nên biết Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
MyLe8585 Cần bán Bật mí lý do sinh lãi từ đầu tư căn hộ '' THE SAILING QUY NHƠN '' Căn hộ chung cư 0
S Cần bán Bật mí quy trình sơn ngoại thất Dulux đúng chuẩn Nội Thất - Xây Dựng 0
L Bật mí quy trình chi tiết vệ sinh nhà xưởng công nghiệp tại Đắk Nông Các dịch vụ khác 0
quoctrung0210 Cần bán Tôi sẽ bật mí cho bạn nghe bí mật của Thành Phố Quy Nhơn! Căn hộ chung cư 0
ducdongqh Cần bán 【Bật mí nhỏ】- Tranh vinh quy bái tổ có ý nghĩa gì ? Nội Thất - Xây Dựng 0
xungyuan32 Quy trình nhổ răng khôn tiêu chuẩn được chuyên gia bật mí Các dịch vụ khác 0
N Bật Mí Quy Trình Chỉnh Môi Trái Tim Có 1 Không 2 Của Thẩm Mỹ Viện Nước hoa - Mỹ phẩm 0
H Bật Mí Những Bãi Biển Hấp Dẫn Nhất Quy Nhơn Du Lịch 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Bật Mí Cách Bố Trí Đèn Nhà Vệ Sinh Đẹp Và Sang Trọng Nội Thất - Xây Dựng 0
HangHieuSieuCap Tư vấn Bật mí cách phân biệt túi xách Gucci Horsebit 1955 Real và Fake: Kiến thức không thể thiếu Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
C Cần bán Bật mí mẹo dân gian chữa đau dạ con sau sinh hiệu quả Mẹ và Bé 0