Bề mặt và cấu tạo của Apple Watch 7 và Samsung Galaxy Watch 4

Doan Gam

Thành viên mới
20/3/17
368
1
18
chongsetthudo.com
VND
Nếu đang tìm kiếm 1 cái đồng hồ sáng tạo phải chăng nhất hiện tại thì Apple Watch 7 và Samsung Galaxy Watch 4 là những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.
Đây là những loại smartwatch phải chăng nhất của Samsung và Apple ở thời khắc bây giờ, sở hữu tương đối rộng rãi tính năng theo dõi sức khỏe chất lượng. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh thì đâu mới là lựa chọn rẻ hơn cho người dùng với Apple Watch 7 và Samsung Galaxy Watch 4?
>> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng
Ngoài mặt
Bạn mang muốn sử dụng 1 mẫu smartwatch trông càng giống đồng hồ thật càng tốt không? Nếu vậy, hãy mua Galaxy Watch 4 mà không cần nghĩ suy kỹ đa dạng. Chiếc smartwatch của Samsung sở hữu mặt đồng hồ tròn và đi kèm các nguyên tố mẫu mã tối giản, trông giống như một loại đồng hồ thật sự. Sản phẩm này còn sở hữu khuông viền bezel xoay để bạn có thể điều khiển những tính năng. Không chỉ mang ngoại hình trông ấn tượng và nhỏ gọn hơn Apple Watch Series 7, nó có chất lượng hoàn thiện xuất sắc.
Smartwatch “ngon” hơn?
tuy nhiên, Galaxy Watch 4 còn hỗ trợ khả năng kháng nước ở độ sâu lên đến 50 mét và nó sở hữu độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G. Rốt cuộc nhưng ko kém phần quan trọng, mẫu smartwatch của Samsung với màn hình được bảo kê bởi Gorilla Glass DX+, lớp kính cường lực Corning đương đại nhất dành cho màn hình của đồng hồ sáng tạo.
khi mà đó, bạn nên chọn Apple Watch 7 nếu như bạn muốn một mẫu đồng hồ sáng tạo với màn hình hiển thị rộng hơn, giúp sở hữu đến ko gian hiển thị phổ thông hơn.
Theo đấy, ngoài mặt hình vuông và màn hình rộng hơn là các nguyên tố đáng tiền giúp người dùng điều hướng qua giao diện tốt hơn. Đấy là chưa nhắc cái Apple Watch mới nhất còn mang chất lượng hoàn thiện lý tưởng khi nó được chế tạo bằng nguyên liệu cứng hơn, đấy là gốm/sapphire và khung thép ko gỉ. Ngoài khả năng chống thấm (50m), nó còn mang khả năng chống bụi có chứng thực IP6X.
Màn hình
Apple Watch Series 7 mang màn hình chất lượng hơn. Nó là 1 tấm nền hình chữ nhật sở hữu kích thước 1.9 inch và hỗ trợ độ phân giải cao hơn Galaxy Watch 4 là 484 x 396 pixel, cho mật độ điểm ảnh 326 ppi. Màn hình này dùng tấm nền OLED giống như Galaxy Watch 4 nhưng được bổ sung kỹ thuật LTPO cho phép tốc độ làm mới thích nghi.
Màn hình cả 2 smartwatch này đều hỗ trợ chế độ Always On Display, nhưng Galaxy Watch 4 đi kèm có một sườn bezel xoay. Tuy vậy, xét về chất lượng hiển thị thì Apple Watch Series 7 cứng cáp sẽ làm thấp hơn đối thủ đến từ Samsung của nó.
tham số khoa học và phần mềm
Bạn sẽ ko thấy đa dạng sự dị biệt về hiệu suất giữa hai đồng hồ sáng tạo này. Cả 2 đều được thiết bị bộ vi xử lý cao cấp, nhưng Apple Watch Series 7 sẽ cung cấp hiệu suất cao hơn nhờ hệ điều hành được tối ưu hóa rẻ hơn. Hơn nữa, loại Apple Watch mới nhất có rộng rãi bộ nhớ trong hơn là 32GB thay vì chỉ 16GB như đối thủ tới từ Samsung của nó.
khi mà đó, Galaxy Watch 4 là đồng hồ thông minh trước nhất của Samsung chạy hệ điều hành Wear OS và nó tương trợ các ứng dụng Android, khi mà Apple Watch Series 7 chạy watchOS, hiện là hệ quản lý đương đại nhất dành cho các trang bị đeo được. Nếu bạn sở hữu iPhone, thì phần mềm của Apple Watch sẽ phải chăng hơn cho nhu cầu của bạn, còn ngược lại thì Wear OS sẽ phù hợp hơn.
Cảm biến và kết nối
Apple Watch Series 7 và Galaxy Watch 4 được trang bị đông đảo cảm biến. Trong đấy, 1 trong những tính năng vượt trội nhất của smartwatch Samsung là đo áp huyết, khi mà đồng hồ của Apple có máy đo độ cao và nó sở hữu thể theo dõi tham số VO2max
có các loại đồng hồ thông minh này, bạn có thể theo dõi hồ hết thông số sức khỏe khác và rẻ hơn bất kỳ đồng hồ thông minh nào trên thị phần ngày nay. Chúng có cảm biến ECG, SpO2, nhịp tim, phong vũ biểu,…
Bộ đôi smartwatch này còn tương trợ kết nối WiFi, Bluetooth và thậm chí chúng có thể hoạt động độc lập có điện thoại thông minh nhờ tương trợ eSIM. Hơn nữa, Galaxy Watch 4 và Apple Watch Series 7 còn hỗ trợ NFC cho các khoản trả tiền ko xúc tiếp trên toàn toàn cầu.
Thời lượng pin
sở hữu Apple Watch Series 7, bạn sẽ mang thời lượng pin ít hơn một ngày. Mang mức tiêu dùng thường ngày, đồ vật của Apple chỉ kéo dài khoảng 18 giờ, khi mà Galaxy Watch 4 với thể kéo dài đến 40 giờ có 1 lần sạc. Cả 2 đồng hồ đều hỗ trợ sạc ko dây.
trợ thì kết
Nhìn chung, Apple Watch Series 7 giành chiến thắng trong cuộc so sánh này vì hệ điều hành tối ưu hóa rẻ hơn, màn hình hiển thị thấp hơn và được trang bị các cảm biến lý tưởng. Không những thế, bạn sẽ tiết kiệm phần đông tiền mang Galaxy Watch 4 và sở hữu thời kì sử dụng pin tốt hơn, nên đây là chọn lựa tốt hơn ví như bạn sở hữu điện thoại Android.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hotrungkien Hóa chất tẩy rửa bề mặt kim loại: Lựa chọn an toàn và hiệu quả cho việc làm sạch công nghiệp Các dịch vụ khác 0
hotrungkien LTV O4204: Hóa Chất Tẩy Rửa An Toàn và Hiệu Quả cho Mọi Bề Mặt Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Đánh bóng và làm sáng bề mặt kính bằng nước rửa kính Sandokkaebi Các dịch vụ khác 0
B Lựa chọn và ứng dụng các loại bề mặt bóng Các dịch vụ khác 0
tvtuan86 Tư vấn Máy sấy UV 2 bộ đèn 6 KW-được sử dụng phục vụ quá trình sấy khô keo trên bề mặt nhựa, thủy tinh và kim loại... Máy Móc Công Nghiệp 0
tvtuan86 Tư vấn Máy đánh bóng viên nang-được thiết kế để lau và hút bụi trên bề mặt của viên nang cứng sau khi đóng thuốc Máy Móc Công Nghiệp 0
B Làm sạch và loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt da Các dịch vụ khác 0
V Tư vấn Chọn bề mặt mô hình của chi tiết gia công và dữ liệu tọa độ Các dịch vụ khác 0
Hoachatbuchem Cần bán Bán máy làm cứng bề mặt kim loại, nhanh và tiết kiệm tuyệt đối ROCKLINIZER Máy Móc Công Nghiệp 0
GrowellVN Cần bán Cát kỹ thuật xử lý làm sạch và chuẩn bị bề mặt Máy Móc Công Nghiệp 0
hopthanhphat Sơn Pu loại nào tốt nhất ? Và sử dụng được trên bề mặt nào ? Nội Thất - Xây Dựng 2
niemtin259 In trên mọi chất liệu và mọi bề mặt - In Minh Châu Các dịch vụ khác 0
indangnguyen123 Tư vấn In logo lên mọi chất liệu và bề mặt sản phẩm Các dịch vụ khác 0
thviet Sản xuất và cung cấp băng keo bảo vệ bề mặt nhôm Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
thviet Sản xuất và cung cấp băng keo bảo vệ bề mặt nhôm Máy Móc Công Nghiệp 0