Tư vấn Bệnh liệt dương những thông tin quan trọng cần biết – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Liệt dương là bệnh liên quan trực tiếp đến chức năng sinh lý của nam giới. Vậy hiểu thế nào là bệnh liệt dương? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh ra sao?. Chúng ta hãy cùng theo dõi những thông tin quan trọng về bệnh liệt dương ngay sau đây nhé.

1651806756598.png

Bệnh liệt dương là gì?​


Bệnh liệt dương còn gọi là Erectile Dysfunction (ED) là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới khiến dương vật mất khả năng cương cứng hoặc không giữ lại được sự cương cứng lâu khi quan hệ.

Nam giới cần nắm rõ về các triệu chứng bệnh ở các mức độ sau để chủ động phát hiện bệnh sớm:

Mức độ nhẹ: Nam giới vẫn có nhu cầu tình dục như bình thường, dương vật vẫn cương cứng, nhưng thời gian cương cứng ngắn, dễ xuất tinh ngay sau khi vào âm đạo.

Mức độ trung bình: Ham muốn giảm dần dương vật mất nhiều thời gian để cương cứng, giảm tần suất xuất tinh. Ở giai đoạn này, người bị liệt dương không thể duy trì trạng thái cương cứng dương vật.

Mức độ nặng: Lúc này dương vật không thể cương cứng, nam giới không còn khoái cảm khi quan hệ.

Nguyên nhân bệnh liệt dương ở nam giới do đâu?​


Theo chuyên gia nam khoa, liệt dương ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra:

♦ Tuổi tác: Khi càng lớn tuổi, các chức năng của mọi cơ quan trong cơ thể đều bị suy giảm đi, trong đó có chức năng tình dục. Nam giới bước vào tuổi trung niên, hormone sinh dục nam suy giảm, cùng với việc sức khỏe đi xuống là những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương ở nam giới ở độ tuổi này.

♦ Nam giới sinh hoạt tình dục quá độ: Các chuyên gia cho biết, nếu một người hưng phấn tình dục quá độ cũng đồng thời kéo theo sự mệt mỏi của cơ quan sinh dục, dẫn đến sự tổn hại thận khí, cuối cùng là dẫn đến tình trạng ức chế tình dục nghiêm trọng.

♦ Lạm dụng thủ dâm: Thường gặp ở nam giới độ tuổi thanh niên. Nam giới thủ dâm nhiều sẽ làm cho những dây thần kinh ở dương vật dần bị mất cảm giác gây ra bệnh liệt dương.

♦ Tình trạng thể chất kém: Những người có thể chất yếu, có hưng phấn tình dục kém hơn so với người khác, khả năng sinh hoạt trong đời sống tình dục cũng kém hơn.

♦ Do bệnh lý: Nam giới mắc phải một số bệnh có ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tình dục như bệnh nam khoa, thần kinh, tim mạch,…

♦ Biến chứng từ phẫu thuật: Nếu bạn từng trải qua cuộc phẫu thuật để chữa trị một số bệnh ở cơ quan sinh dục nam, rối loạn lipid máu, tim mạch, tủy sống, tuyến tiền liệt,… Cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương.

Liệt dương là bệnh gây ảnh hưởng nặng nề đến khả năng sinh lý ở nam giới cũng như gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vì vậy, để biết chính xác nguyên nhân gây nên liệt dương, nam giới ngay khi phát hiện thấy các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh nên đến các cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng giải quyết phù hợp kịp thời.

1651806904988.png

Phương pháp điều trị bệnh liệt dương hiệu quả​


Để có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nam giới cần tiến hành làm các xét nghiệm, kiểm tra xác định mức độ bệnh.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để điều trị liệt dương các chuyên gia căn cứ vào nguyên nhân cũng như tình trạng hiện tại của mỗi người, sau đó chỉ định áp dụng những phác đồ điều trị phù hợp:

Sử dụng thuốc kết hợp vật lý trị liệu: Áp dụng cho những nam giới đang gặp phải những triệu chứng bệnh liệt dương nhẹ. Nam giới cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D để tăng cường thẩm thấu thuốc, đẩy mạnh tuần hoàn máu tới các cơ quan, nhằm điều chỉnh tâm lý, hành vi tình dục, kích thích ham muốn và thoải mái trong mọi “ cuộc yêu”.

Thủ thuật ngoại khoa: Đây là phương pháp tiên tiến giúp bóc tách da thừa, tạo hình “cậu nhỏ”, áp dụng điều trị chứng liệt dương, rối loạn cương dương do dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu gây ra.

Bên cạnh những phương pháp điều trị liệt dương tiến tiến, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây còn mang đến những dịch vụ y tế chuyên nghiệp tận tâm, bệnh nhân sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao dưới sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến… giúp đạt kết quả cao nhất.

Quá trình khám chữa vô cùng nhanh chóng thuận tiện, không tốn nhiều thời gian bởi hồ sơ được tối ưu hóa, bệnh nhân có thể đặt hẹn khám trước để sắp xếp giờ thuận tiện. Chi phí khám được kê khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra.

Nhằm tạo điều kiện khám chữa bệnh cho nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đã cho xây dựng hệ thống Tư vấn online nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện với 2 cách sau:

1651807106911.pngCách 1: Liên hệ trực tiếp đến Hotline 0237 359 1999 để được hướng dẫn cách đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

1651807110751.pngCách 2: Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua chat trực tuyến tại đây để hiểu rõ về tình trạng bệnh lý và giải pháp chữa trị lý tưởng.

Đừng ngần ngại chia sẻ tình trạng bệnh của bạn với chúng tôi. Hãy để nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho bạn!

banner-tet1.jpg
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamle1991 Tư vấn Dấu hiệu bệnh liệt dương nam giới cần lưu ý – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Địa chỉ chữa bệnh liệt dương tốt nhất Thanh Hóa [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây điều trị bệnh liệt dương hiệu quả Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Những biểu hiện của bệnh liệt dương nam giới cần lưu ý – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây – Địa chỉ chữa bệnh liệt dương uy tín Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phòng khám chữa bệnh liệt dương hiệu quả - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Tìm hiểu về bệnh liệt dương – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 [Tư vấn]: Bệnh liệt dương có tự khỏi được không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Tìm hiểu về bệnh liệt dương và cách điều trị - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Thuốc chữa bệnh liệt dương nào tốt nhất? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Bệnh liệt dương có nguy hiểm không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn [Giải đáp]: Bệnh liệt dương có tự khỏi được không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Biểu hiện bệnh liệt dương là gì? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Chữa bệnh liệt dương ở đâu tốt nhất tại Thanh Hóa? Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Chi phí chữa bệnh liệt dương hết bao nhiêu? Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan