Tư vấn Bệnh sùi mào gà ở miệng: Nhận biết và cách điều trị hiệu quả [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Sùi mào gà ở miệng do HPV virus lây nhiễm gây ra những hệ lụy cũng như biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Do đó, bận cần nắm rõ các triệu chứng nhận biết bệnh cũng như cách điều trị dứt điểm. Nhằm phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời.

Để biết thêm thông tin sùi mào gà ở miệng, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà​


Sùi mào gà ở miệng (hay còn gọi là sùi mồng gà, mụn cóc ở miệng) thường có các biểu hiện không rõ ràng do đó người bệnh khó có thể phát hiện và nhận biết. Điều đáng nói là khi bị mồng gà ở miệng có những triệu chứng bên ngoài thì đa phần bệnh nhân lầm tưởng là do viêm họng, sưng amidan hoặc bị nhiệt miệng,… nên thường chủ quan không đi thăm khám sớm.

Nhận biết bệnh sùi mào gà

Sau khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể và có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng. Bệnh nhân bắt đầu xuất hiện một số triệu chứng bệnh sùi mào gà ở miệng cụ thể như sau:

- Ở giai đoạn đầu: Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở miệng, lưỡi sẽ xuất hiện những mảng nhỏ có màu đỏ hoặc là màu trắng ở các vị trí bên trong khoang miệng như: Môi, lưỡi, lợi, hoặc bên trong má. Dấu hiệu sùi mào gà ở thời kỳ này bệnh chưa gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống người bệnh và dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lý thông thường như nhiệt miệng, viêm họng,...

smg-o-mieng.jpg

Nhận biết sùi mào gà ở miệng

- Ở giai đoạn 2: Bệnh chuyển sang giai đoạn tiếp theo, người bệnh sẽ có những biểu hiện sùi mào gà ở miệng như: Trên cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện các mảng sần sùi có hình như sùi mào gà hoặc súp lơ nhỏ, có màu trắng hoặc màu đỏ nhạt, thường mọc đơn lẻ hoặc tạo thành một mảng lớn, bề mặt mềm, không gây ngứa, không đau, chạm vào dễ bị xây xước, có thể chảy mủ và máu.

- Ở giai đoạn 3: Đây là giai đoạn nặng, bệnh nhân bị mắc bệnh sẽ có triệu chứng bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi đau rát, đau họng, khoang miệng sưng thấy đỏ và đau khi ăn hoặc nuốt nước bọt. Nguy hiểm hơn khi người bệnh có thể bị ho ra máu nếu vùng họng bị tổn thương, bị khàn tiếng, nói chuyện gặp khó khăn và kèm theo hơi thở có mùi hôi,..

Con đường lây nhiễm sùi mào gà ở miệng​


Virus HPV có thể xâm nhập vào cơ thể con người, sau đó gây bệnh thông qua những con đường chính sau:

✎ Có quan hệ tình dục không an toàn qua đường miệng, khi quan hệ không hề sử dụng các biện pháp bảo vệ, không sử dụng bao cao su. Khi quan hệ tình dục không an toàn qua đường miệng sẽ dễ bị nhiễm bệnh sùi mào gà ở miệng.

✎ Bệnh sùi mào gà ở miệng cũng có thể lây nhiễm qua đường nước bọt nếu trong nước bọt của người bệnh có chứa virus HPV. Virus HPV sẽ nhanh chóng tấn công vào cơ thể và làm lây nhiễm bệnh cho bạn.

✎ Một nguyên nhân nữa làm lây nhiễm bệnh sùi mào gà ở miệng đó là do tiếp xúc với các vật dụng cá nhân của người mắc bệnh như bàn chải đánh răng, thìa, cốc uống nước…

Nói chung, bệnh sùi mào gà ở miệng có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau và điều này khiến tỷ lệ người mắc bệnh sùi mào gà ở miệng tăng cao hiện nay.

Sùi mào gà ở miệng được đánh giá là nguy hiểm khi nó có thể để lại cho bạn những hậu quả sau:

Làm cho bạn cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống và sống xa lánh xã hội.

Phá hủy hình dáng cơ thể bằng những nốt sùi rất mất thẩm mĩ.

Tăng nguy cơ vô sinh và hiếm muộn con cái.

Suy giảm chức năng sinh lý nữ.

Nặng hơn, bệnh có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nếu xảy ra biến chứng gây ung thư ác tính.

Khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu trên, người bệnh tuyệt đối không được chủ quan mà cần đến ngay các cơ chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp nhất.

Điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây​


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đang được đánh giá là một trong những phòng khám có kỹ thuật chữa sùi mào gà tiên tiến và hiện đại.

Các chuyên gia bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây cho biết :Tùy vào tình trạng bệnh cũng như sức khỏe của bệnh nhân mà các chuyên gia sẽ áp dụng những cách chữa bệnh sùi mào gà phù hợp và an toàn nhất. Cụ thể như:

⏩ Dùng thuốc: Với các mụn sùi nhỏ, các chuyên gia có thể cho bệnh nhân sử dụng các loại thuốc kháng sinh, thuốc tiêu viêm dạng uống hoặc bôi để loại bỏ những nốt sùi và tăng cường hệ miễn dịch.

⏩ Sử dụng phương pháp điều trị vật lý trị liệu: Trường hợp bệnh nặng hơn sẽ áp dụng điều trị bằng vật lý trị liệu để điều trị sùi mào gà như tia laser, áp lạnh, nhiệt điện… không để lại sẹo, và phục hồi nhanh.

⏩ Sử dụng phương pháp ALA – PDT: Kỹ thuật này dựa trên nguyên lý ứng dụng cục bộ Photosensitier để kích thích một lượng oxy, ánh sáng và chất cảm quang lớn chiếu lên các gai nhú bên ngoài và loại bỏ virus HPV từ sâu bên trong. Đây là phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở miệng. Phương pháp ALA_FDT:

- Không sử dụng dao kéo, ít gây đau đớn, ít chảy máu

- Ngăn ngừa khả năng tái phát, an toàn, hiệu quả.

- Thời gian điều trị và phục hồi nhanh, không cần nằm viện, không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày.

- Dựa vào sinh nhiệt của ánh sáng cảm quan cao tần để tiếp cận sâu bên trong mô bệnh làm "đóng bằng", nốt sùi tự rụng.

- Xâm lấn tối thiểu, không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Đây là phương pháp được khuyến khích áp dụng điều trị nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh mắc sùi mào gà.

Bên cạnh đó các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây thường xuyên theo dõi quan tâm đến tình trạng của bệnh nhân cả trong và sau khi điều trị, cho dù bệnh có tái phát hay không luôn nhắc nhở bệnh nhân tái khám đúng định kỳ.

Đây là phòng khám bệnh xã hội được giới chuyên gia và bệnh nhân đánh giá cao, bởi phòng khám có nhiều thế mạnh vượt trội toàn diện như:

Chuyên gia giỏi – tận tâm: Phòng khám thu hút đội ngũ chuyên gia có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, tận tâm và chu đáo… luôn nỗ lực hết mình vì sức khỏe người bệnh.

Thiết bị khám – chữa tiên tiến: Quy trình khám – xét nghiệm được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và thiết bị kiểm tra toàn diện nên đảm bảo an toàn, chính xác, hiệu quả.

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả: Phòng khám áp dụng phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở miệng, giúp hàng nghìn chị em xóa tan nỗi lo về bệnh.

Đảm bảo mọi quyền lợi cho bệnh nhân: Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn đảm bảo mọi khoản chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng, được niêm yết theo đúng quy định Sở Y tế tại Thanh Hóa, thông tin bệnh nhân cam kết bảo mật an toàn… để chị em có thể yên tâm điều trị.

Để được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, bệnh nhân hãy đặt hẹn khám chữa bệnh theo các cách:

☛ Nhấc máy và gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999

☛ Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

☛ Click chat trực tuyến tại đây để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pk Miền Tây Thanh Hóa Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Tìm hiểu về bệnh sùi mào gà ở vùng kín Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới và nữ giới Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở phụ nữ Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Sùi mào gà chữa được không? Điều trị bệnh ở đâu hiệu quả? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Thuốc điều trị bệnh sùi mào gà Các dịch vụ khác 0
dakhoahongphuc43 Tư vấn Bệnh sùi mào gà cổ tử cung có sao không, điều trị thế nào Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bệnh sùi mào gà ở miệng có chữa được không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách chữa bệnh sùi mào gà ở miệng an toàn, hiệu quả [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bệnh sùi mào gà ở miệng có chữa được không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bệnh sùi mào gà có lây qua đường miệng không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà ở hậu môn – Phòng Khám Đa Khoa Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách chữa bệnh sùi mào gà ở miệng tốt nhất – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách chữa bệnh sùi mào gà ở vùng kín nữ giới tại nhà – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1