Bí kíp cách trang trí ban công chung cư cực thu hút

LinhTrang25

Thành viên mới
23/10/20
113
0
16
VND
Ban công chung cư là nơi nhiều người muốn tạo không gian xanh, xinh tươi cho ngôi nhà của mình. Nhưng không phải ai cũng biết cách thiết kế ban công sao cho phù hợp với phong cách mình muốn. Nhiều chung cư bỏ trống ban công hay trang trí không được đẹp mắt khiến trở nên mất thẩm mỹ. Do vậy, hôm nay hãy cùng tham khảo ngay các mẫu thiết kế cho căn hộ chung được tổng hợp sau nhé!

[IMG]


Đặt thêm bàn cà phê nhỏ


Trong trang trí ban công chung cư, không phải diện tích nào cũng phù hợp để bộ bàn ghế lớn để bạn ngồi thư giãn. Tuy nhiên hầu hết những chiếc bàn nhỏ uống trà xinh xắn sẽ hợp với mọi diện tích nhỏ hẹp. Nó vừa tạo ra khung cảnh mộng mơ, lại là một nơi thật đẹp để ngắm cảnh buổi sáng. Nếu chọn chiếc bàn có thể gấp lại tiện dụng thì sẽ khá tuyệt. Lúc nào muốn thay đổi trang trí ban công khác thì bạn cũng có thể gấp bàn và cất đi.

Trang trí nhiều cây xanh nhỏ xinh

Nếu bạn không thích tạo ban công chung cư như một khu vườn nhỏ thì chỉ cần trang trí với một vài chậu cây xanh nhỏ nhắn. Chúng vừa giúp tạo ra sự tươi mát, lại mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Sử dụng thảm ban công

Với những căn hộ chung cư bạn chỉ thuê hoặc không muốn lắp sàn gỗ quá tốn kém, cách đơn giản hơn đó là dùng thảm. Đó có thể là một chiếc thảm màu sắc hài hòa với họa tiết yêu thích của bạn.
Lắp thêm xích đu hoặc võng ngoài ban công

Trang trí ban công trở thành một khu nghỉ dưỡng hạng sang, tại sao không? Bạn có thể trang trí thêm chiếc võng hay một chiếc xích đu đầy thơ mộng. Một tấm thảm cùng vài chiếc gối ôm sẽ mang tới không gian thật ấm áp và yên bình.

Trang trí cho tường ban công

Những mảng tường trống trải ở ban công chung cư có thể được “biến tấu” để tạo nên sự khác biệt. Bạn có thể sơn màu sắc yêu thích, cũng có thể lắp thêm các giỏ treo, đèn chùm xinh xắn. Một vài chi tiết nhỏ thôi cũng sẽ đem lại sự hiệu quả không ngờ.

Lắp đèn

Sẽ thật tuyệt nếu vào buổi tối, bạn ngồi thư giãn ngoài ban công chung cư với nhiều ánh đèn lấp lánh. Bạn có thể dùng đèn nhỏ hoặc các dây đèn led tạo ra sự huyền ảo và mơ mộng vào buổi đêm. Hoặc ban ngày bạn cũng có thể dùng các đèn lồng nhỏ xinh treo để tạo sự thu hút.

Lựa chọn đồ nội thất có thể gấp

Nếu bạn thiếu không gian, hãy chọn bàn, ghế có thể gấp được. Khi cần, bạn có thể cất chúng đi. Thiết kế ban công chung cư đẹp nhưng cũng cần tiện dụng nữa. Với nhiều ban công thường bị hắt mưa, bạn cũng có thể di chuyển đồ nội thất vào bên trong nhà tiện dụng.

Thay thế sàn đá hoa bằng sàn gỗ

Nếu là người thích chất vintage đầy lôi cuốn thì không thể bỏ qua cách này. Nó vừa khiến không gian khác biệt, lại mang tới sự thoải mái như ngoài thiên nhiên. Bạn cũng đặt thêm nhiều chậu hoa là tuyệt rồi!

Tự thiết kế đồ nội thất

Một ý tưởng tuyệt vời nữa cho trang trí ban công chung cư đó là tự tạo ra các đồ nội thất phù hợp. Từ một chiếc thùng xốp bỏ đi bạn cũng có thể tô màu, vẽ để tạo ra một chiếc bàn nhỏ.

Bao quanh mình bởi những bông hoa

Dù bạn có mệt mỏi đến mấy thì khi ngắm nhìn những bông hoa mà được trang trí ban công chung cư thì chắc hẳn sẽ vui hơn nhiều. Bạn có thể đặt hoa thành hàng dọc thành tường hoặc hoa leo ban công cũng thật xinh xắn.

Đặt thêm chiếc ghế thật thoải mái

Dù trang trí ban công chung cư để đọc sách hay uống trà thì cũng không thể thiếu chiếc ghế thoải mái để bạn nghỉ ngơi. Bạn cần có tư thế thoải mái nhất để có thể thư giãn với công việc hay đơn giản là ngồi nghe nhạc.

Tạo sự riêng tư cho không gian

Chắc chắn bạn không hề muốn ban công chung cư của mình quá sát với nhà hàng xóm. Vì thế, hãy tạo ra bức tường tự nhiên bằng cách đặt những cây cao ngăn cách hai bên. Hoặc bạn cũng có thể dùng các tấm che để có thể nâng lên hạ xuống tùy ý.

Thêm mái che

Một nơi để thư giãn như ban công căn hộ chung cư thì cần phải được che nắng mưa. Nếu mái che không đủ, bạn có thể thiết kế mái che riêng với các chất liệu và kích thước phù hợp.

Tạo ra vườn rau “mini”

Đây là sự áp dụng được ưa chuộng của các căn hộ chung cư hiện nay. Bạn chỉ cần một vài chậu đất và hạt giống rau, hoa quả là có thể tạo ra nguồn thực phẩm sạch và an toàn tại nhà rồi.

Xem thêm: Các thiết bị hỗ trợ lau sàn, dọn vệ sinh đắc lực: Xe vắt móp lau sàn, xe đẩy làm vệ sinh chữ L...

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại xe dọn vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0981.228.766
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 0912.026.829

Nguồn: Internet
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thithi6293 Cần bán Bí kíp sử dụng máy lạnh đúng cách - Tăng độ bền Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
duongthuonghhtk4 Bí Kíp [HƯỚNG DẪN] Cách móc cua làm Tê Tái Lên Đỉnh Bằng Tay cho phụ nữ sướng phê chảy ra nhiều nước nhất Các dịch vụ khác 0
N Cần bán Cách chăm sóc loại tóc khác nhau bí kíp chăm sóc tóc. Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Cần bán Cách chăm sóc loại tóc khác nhau bí kíp chăm sóc tóc. Nước hoa - Mỹ phẩm 0
H Cách đánh Phấn nước không bị mốc – Bí kíp để đẹp mỗi ngày! Các dịch vụ khác 0
V Cần bán Bí kíp tạo nên xiên thịt nướng Doner kebab ngon, Hướng dẫn cách tẩm ướp thịt Doner kebab. Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
L Bí kíp thần thánh trong cách trang điểm nhẹ cho da ngăm đen Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T Nàng Dâu Khôn Ngoan Chia Sẻ 5 Bí Kíp Lấy Lòng Mẹ Chồng Một Cách Đầy Đơn Giản Các dịch vụ khác 0
N Cách vẽ môi trái tim đẹp xinh xắn từ bí kíp của chuyên gia Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Cách làm mũi tẹt thành mũi cao 3 bí kíp đơn giản hiệu quả Các dịch vụ khác 0
nhuuqynh09 Cần bán Bí kíp cắm trại gia đình hoàn hảo Nhà bán - cho thuê 0
nhuuqynh09 Tư vấn Bí kíp cắm trại gia đình hoàn hảo Nhà bán - cho thuê 0
N Cần bán 3 bí kíp tiết kiệm 80% tiền mạng di động Sim số 0
huong1234 4 Bí kíp làm đẹp da mặt Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Vagabonds agency Tư vấn Bí Kíp 5 Bước Quản Trị Fanpage Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Các dịch vụ khác 0