Bí kíp du lịch hàn quốc , đài loan siêu tiết kiệm

vemaybaytpv1

Thành viên mới
30/9/15
99
0
6
VND
Chuyện ăn ngủ khi đi du lịch nước ngoài luôn là mối quan tâm hàng đầu của du khách, nhất là những thành phố nhộn nhịp như Seoul và Đài Bắc.


Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn du lịch tới Hàn Quốc và Đài Loan Vietnam Airlines khuyến mãi thu vàng quốc tế 2015 tiết kiệm tối đa chi phí .


Thay vì tiêu tốn đến 50.000 won (gần 1 triệu đồng) mỗi đêm vào chỗ ngủ của mình thì Jjim Jil Bang là một lựa chọn đáng cân nhắc để thay thế cho những khách sạn đắt đỏ ở Hàn Quốc. Jjim Jil Bang là một loại hình tắm hơi công cộng, mở cửa suốt 24 giờ và có mặt ở khắp nơi trên đất Hàn. Chỉ cần trả từ 8.000 - 10.000 won/ đêm (khoảng 190.000 đồng), bạn đã có thể có một nơi nghỉ ngơi qua đêm vừa sạch sẽ, vừa rẻ tiền, lại vừa có thể thư giãn sau một ngày mua sắm, tham quan mệt mỏi.

Thanh_nien_3_1.jpg



Ở Đài Loan, tuy không có loại hình này nhưng không quá khó để tìm một chỗ qua đêm với giá dễ chịu. Bạn có thể truy cập vào trang web của Hiệp hội Nhà lưu trú Đài Loan (Taiwan Youth Hostel Association) để tìm cho mình một nơi ở đáp ứng các nhu cầu chính yếu chỉ với giá 400-700 Đài tệ/đêm (gần 500.000 đồng), thay vì bỏ ra gấp 2, 3 lần số tiền đó để thuê khách sạn.

Tiện lợi với thẻ giao thông

Hàn Quốc và Đài Loan hấp dẫn du khách không chỉ bởi những danh thắng mà còn nhờ hệ thống giao thông phát triển và thuận tiện. Ở Hàn Quốc, một chiếc thẻ T-money giá 3.000 won (khoảng 57.000 đồng) sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn khi vi vu đến Seoul. Với tấm thẻ này, bạn tiết kiệm được 100 won trên mỗi vé tàu điện ngầm trong nội thành Seoul mà thậm chí không cần phải tốn công mua vé lẻ cho mỗi lần di chuyển.


Thanh_nien_2.jpg


Tương tự, chiếc thẻ Easy Card giá 500 Đài tệ (khoảng 340.000 đồng) của Đài Loan cũng giúp bạn thoải mái di chuyển bằng các phương tiện công cộng trong nội thành, thậm chí còn mua được thẻ điện thoại hay mua hàng tại các của hàng tiện lợi. Đến cuối chuyến đi, bạn sẽ được hoàn tiền lại nếu không dùng hết giá trị trong thẻ.

Du lịch theo nhóm

Chi phí đi lại, ăn ở sẽ giảm đi đáng kể khi bạn đi du lịch Hàn Quốc theo nhóm đông người. Chẳng hạn nếu bạn đi du lịch theo nhóm 3-4 người và có ý định di chuyển một quãng đường khoảng 3-5 ga tàu (tương đương 4-5km) như từ ga Seoul đến khu mua sắm nổi tiếng Myeong-dong thì bắt một chuyến taxi sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng 1.000-1.200 won so với bốn vé tàu điện. Còn ở Đài Bắc, nếu hai người cần chi khoảng 500-600 Đài tệ cho một bữa ăn ngon lành tại nhà hàng tầm trung thì một nhóm 5 người chỉ cần tốn khoảng 2/3 số tiền đó mà vẫn đảm bảo sẽ nếm được những món ăn ngon lành, nổi tiếng của xứ Đài.

Săn vé khuyến mãi của Vietjet

Thanh_nien_1_1.jpg


Thông thường vào mùa thấp điểm, giá vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan là 7-8 triệu đồng, đi Hàn Quốc trung bình cũng đã lên đến hơn chục triệu đồng, trở thành trở ngại lớn cho những ai muốn viếng thăm hai đất nước xinh đẹp này. Do đó, săn vé máy bay khuyến mãi là giải pháp được áp dụng triệt để giúp tiết kiệm chi phí. Chương trình “Hàn Quốc, Đài Loan nay gần hơn” với 50.000 vé giá chỉ từ 0 đồng mà Vietjet đang triển khai chính là cơ hội lý tưởng, giúp bạn dễ dàng chạm tay vào giấc mơ vi vu Hàn Quốc, Đài Loan vào mùa đẹp nhất trong năm.



Đặt vé càng sớm, càng tiết kiệm . Hãy đến với :

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ

445 Huỳnh Văn Bánh P13 Q Phú Nhuận TP Hồ Chí Minh bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất cung cấp những thông tin khuyến mãi mới nhất

ĐT : 0839918420 .Email : tanphivan@gmail.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
trinhdood55 Tư vấn Du lịch Măng Đen 2 ngày 1 Đêm tự túc bí kíp săn vé rẻ kèm xe đưa đón sân bây miễn phí Du Lịch 0
gotravelhcm Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất | Bí kíp vi vu xứ Phù Tang. Du Lịch 0
Trangdang123 Bí kíp chọn chuyến du lịch Hà Nội lễ 2/9 "chuẩn không cần chỉnh" Du Lịch 0
Trangdang123 Bí kíp chọn chuyến du lịch Hà Nội lễ 2/9 "chuẩn không cần chỉnh" Du Lịch 0
Trangdang123 Tư vấn Nằm lòng những bí kíp du lịch Nhật Bản nhất định phải biết Du Lịch 1
A Tư vấn Bỏ túi trọn bộ bí kíp du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hill Du Lịch 0
L Bí kíp đặt phòng cho dân nghiền du lịch Các dịch vụ khác 0
Dân Trí Bí kíp du lịch Phú Quốc giá rẻ tự túc - kinh nghiệm sau 3 lần phượt gần nhất 2018 Du Lịch 0
N Tư vấn Bí kíp bỏ túi khi du lịch Đài Bắc Du Lịch 0
N Tư vấn Bí kíp bỏ túi khi đi du lịch Seoul Hàn Quốc Du Lịch 0
N Tư vấn Bí Kíp Làm Thủ Tục Nhanh Gọn Xin Visa Đi Du Lịch Đài Loan Du Lịch 0
H Bí Kíp Đi Du Lịch Làng Nghề Gốm Sứ Bát Tràng Du Lịch 0
O Bí kíp du lịch không thể bỏ qua khi đến đắk nông Du Lịch 0
B Bí kíp không bị móc túi khi đi du lịch Du Lịch 0
T Bí kíp du lịch trung quốc cho người không biết tiếng trung Du Lịch 0