Bí quyết giúp bạn tăng cân không tích nước

rvxbinhphuoc

Thành viên mới
8/8/18
710
0
16
VND
Bí quyết giúp bạn tăng cân không tích nước

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, lựa chọn dinh dưỡng tự nhiên và tập thể dục đều đặn là giá cân điện tử 2 số lẻ yếu tố không thể thiếu khi muốn tăng cân mà không lo tích nước.

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết đối với tất cả mọi người, không riêng gì những người gầy, cần tăng cân. Nhưng Cân phân tích điện tử với những đối tượng này, nhu cầu về dinh dưỡng và năng lượng lại phải cao hơn rất nhiều lần so với người bình thường.
nhap-khau-tu-nhat-can-dien-tu-2-so-le-600g-0-01g-cua-and_1603959820.jpg


Để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất, mỗi bữa ăn người gầy cần được cung cấp các nhóm chất dinh dưỡng sau đây:

- Protein (đạm) là dưỡng chất quan trọng cho quá trình phát triển hệ cơ và cân nặng. Vì vậy nếu muốn tăng cân bền vững, không tích nước, bắt buộc phải cung cấp đủ protein cho cơ thể mỗi ngày.

- Chất béo chính là nguồn năng lượng của cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc cấu tạo màng tế bào, hỗ trợ sự phát triển của xương, não bộ, thị giác, hệ miễn dịch... Chất béo đặc biệt có lợi cho quá trình tăng cân, nếu biết bổ sung một lượng vừa phải vào các món ăn hàng ngày. Ngoài tác dụng tăng cường năng lượng, chất béo còn liên quan mật thiết đến các quá trình trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng ăn uống và hấp thu.

- Vitamin và khoáng chất là các vi chất dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể. Dù chỉ cần một lượng rất nhỏ, nhưng chúng hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng hàng ngày.

- Chất xơ và các chất chống oxi hóa là 2 nhóm chất có rất nhiều trong rau xanh và trái cây tươi, giúp tăng cường tiêu hóa, thanh lọc và giải độc cho cơ thể.

Tập thể dục đúng cách

Nếu biết cách tập luyện phù hợp thì tập thể dục hàng ngày là một phương pháp tăng cân tích cực. Mỗi ngày chỉ cần 15-30 phút để tập những bài thể dục vừa sức sẽ giúp người gầy ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn, tiêu hoá tốt hơn và có thể tăng cân săn chắc, khỏe mạnh. Những môn thể dục phù hợp cho người gầy là đi bộ, aerobic, yoga, bơi lội, cầu lông…

Sinh hoạt hợp lý

Ngay cả khi đã ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và luyện tập thể thao hàng ngày, thì một chế độ sinh hoạt hợp lý là điều vô cùng cần thiết đối với những người gầy.

Ngủ đủ giấc (7-8 giờ/ngày), để luôn có một tinh thần thoải mái, giảm stress và Cân phân tích 4 số lẻcăng thẳng, là cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả bởi trong khi ngủ là lúc cơ thể tái tạo hệ cơ, từ đó giúp tăng cân chắc khoẻ.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Anhdung94 Bí quyết giúp ứng viên xin việc thành công Tuyển sinh- Học Hành 0
hoangndpk01502a Bí quyết giúp con tự tin giao tiếp mà bạn nên biết? Tuyển sinh- Học Hành 0
L Bí quyết Mix trang phục và phụ kiện giúp bạn luôn nổi bật Thời trang Nữ 0
M Tư vấn Bí quyết giúp bạn mở một cửa hàng vật tư nông nghiệp thật dễ dàng Các dịch vụ khác 0
H Tư vấn Bí quyết giúp kế toán làm việc tốt hơn mỗi ngày Các dịch vụ khác 0
thienviet13 Bí quyết giúp các doanh nghiệp lớn đứng vững trên thị trường và thu hút hàng ngàn khách hàng. Các dịch vụ khác 0
N Bí quyết giúp căn bếp thơm mát mùi chanh Bất động sản khác 0
quyen113 Bí quyết giúp ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng mặt trời Bất động sản khác 0
Viglacera 1 Nắm được bí quyết này sẽ giúp cho nhà bạn luôn luôn sạch sẽ thơm tho Các dịch vụ khác 0
POS365 Tư vấn Bí quyết giúp kinh doanh cửa hàng tiện lợi thành công Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
E Bí quyết giúp bạn phòng ngừa bệnh tăng huyết áp Các dịch vụ khác 0
T Bí quyết seeding giúp bạn X3 doanh số mùa dịch Các dịch vụ khác 0
K Tư vấn Chia sẻ bí quyết chọn thảm trải sàn giúp căn phòng trở nên sống động Nội Thất - Xây Dựng 0
N Bí quyết giúp căn hộ rộng hơn thực tế Bất động sản khác 0
T Bí quyết dọn nhà nhàn tênh không cần người giúp việc Các dịch vụ khác 0